11.GIAO ƯỚC VỚI THẦN (2)

60 9 2
                                    

-F angel và P devil mãi keoooo-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-F angel và P devil mãi keoooo-

Về đến trước cổng nhà, F angel đưa một ngón tay lên, vẽ ra một tia sáng, cánh cửa tự mở ra, Pai cũng không nói gì, lái xe vào luôn.

Sky quay xuống nhìn thì thấy có vẻ như P devil  đang rất quạu quọ, không biết lí do tại sao.

Và ngay lập tức cậu biết được.

" AI CẦN CẬU RA VẺ, TỰ TÔI KHÔNG VÀO NỔI CÁI NHÀ NÀY CHẮC ?" P vung ngón tay tỏa mấy tia sáng đỏ, liếc sang F.

Vị angel áo trắng mang gương mặt của Pi Pai kia mỉm cười, nụ cười hệt như mỗi lần Sky dỗi anh, anh sẽ có biểu cảm đầy cưng chiều đó.

Pai nhìn thấy Sky cứ quay xuống nhìn F không chớp mắt, bèn hắng giọng.

" Tôi đoán là do, ma quỉ không vào nhà của con người được, trừ khi chủ nhà mời, chẳng lẽ truyền thuyết đúng là vậy sao ?"

"BIẾT NHIỀU QUÁ NHỈ, NHƯNG ĐÓ CHỈ ĐÚNG MỘT PHẦN THÔI, TỬ THẦN CŨNG LÀ MỘT ÁC MA, MÀ VẪN VÀO NGON Ơ ĐẤY THÔI" P lạnh nhạt đáp.

"THỰC RA THÌ, TỬ THẦN CŨNG LÀ THIÊN THẦN..." F nhỏ nhẹ bổ sung, làm P lại liếc thêm một cú nữa muốn rách cả mặt, làm vị thiên thần với gương mặt đẹp trai kia lại mỉm cười.

Sky quay sang nhìn chồng mình, cảm thấy nếu lần sau có tiệc hóa trang gì đó, cậu đòi Pi Pai mặc bộ đồ thiên thần chắc sẽ đẹp lắm đây.

Pai thì không hề nhìn P lần nào, anh không muốn nhìn gương mặt của Sky trên một ai khác, và cũng không nghĩ Sky mặc đồ màu đen đeo cánh thì có gì vui, tai mèo đuôi mèo thì tốt hơn nhiều. Dù sao Sky đã từng mặc như thế, đêm đó rất tuyệt.

Nhớ lại vài chuyện làm tâm trạng Pai tốt hơn, anh cũng tủm tỉm cười rồi bước xuống xe nắm tay Sky vào nhà. Không để ý đến hai vị thần kia cũng theo đi vào, nhưng không thèm qua cửa mà lại đi xuyên thẳng qua tường.

Trời đã khuya lắm rồi, Sky hơi buồn ngủ, cậu nhìn hai vị khách không mời kia đang ngồi xuống sô pha phòng khách, cách nhau một khoảng, P đang trừng mắt nhìn F còn F vẫn cứ cười hiền lành.

" Hai vị...có việc gì không ?" Pai kéo Sky ngồi xuống với mình trên ghế đối diện.

" Đúng là chúng tôi đang nói về việc cầu thần, hai vị, không phải chính là thần sao, vậy, làm thế nào để có thể không còn bị đem đi xuyên thời gian nữa, làm ơn chỉ cho tôi, cầu xin hai người" Pai nắm chặt tay Sky, trịnh trọng nói, mắt nhìn thẳng.

[PrapaiSky] Ở MUÔN NGÀN THẾ GIỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ