06. ANH LÀ AI ?

62 8 6
                                    

Điều mà Sky không ngờ nhất, chính là Prapai đứng dậy, ra ngoài phòng khách nhặt lại áo của cậu khi nãy cởi vội ra ném trên sàn, rồi khi thấy nó quá nhăn nhúm, anh bèn tiến đến tủ áo, lấy trong đó một chiếc sơ mi của mình, quàng qua người cậu.

Tủ áo ở đây không nhiều như ở nhà, chỉ có vài chiếc, Sky mặc trên người áo khoác màu đen thẫm của Prapai, làn da trắng nõn càng như phát sáng, thân hình bé nhỏ trong chiếc áo rộng lùng bùng, gợi tình một cách kì lạ.

Nhưng Prapai đã mặc áo vào đàng hoàng, anh ngồi trên giường, nắm hai tay Sky.

" Sky, em nói em xuyên từ tương lai trở về, vậy thì, em của năm mười sáu tuổi, đang ở đâu ?" Đột nhiên anh đặt câu hỏi đó, Sky mới giật mình nhận ra.

Đôi tay trở nên lạnh toát, đôi mắt mở to.

" Hiểu cảm giác của anh rồi chứ, nếu, chồng của em một sáng mai thức dậy, người anh ta ôm trên giường là Sky 16 tuổi, em chấp nhận được không, ở đây anh không nói đến việc em ghen tuông với chính mình, mà vấn đề là, em vẫn sẽ thấy ổn nếu pi Pai đó của em bình thản chấp nhận miễn là Sky thì đều được ?"

Anh càng nói, lòng Sky càng như chết lặng.

Cậu không hề nghĩ đến điều đó.

Nếu như cậu vẫn là một đứa trẻ mới lớn nổi loạn đang hoang mang về sở tính của mình, chưa từng trải qua bi kịch kia, chưa từng nếm trải sự thống khổ nào, gặp được pí Pai, thì dù cho có là người đàn ông hoàn hảo như sau này, hay là người lăng nhăng thích đùa vui trước kia, thì hẳn là cậu đều sẽ bị anh thu hút, chắc chắn là sẽ thích anh, yêu anh.

Mà nếu đã vậy, Sky 16 tuổi đó thay thế cậu ở bên người mà cậu thuộc về, dù sao cũng là không sai.

Cậu thì ở nơi này không bao giờ có thể gặp lại chồng mình nữa.

Hẳn nhiên rồi.

Cậu còn suýt chút nữa lên giường với người không phải chồng mình.

Nước mắt của Sky soạt soạt rơi xuống.

Nhưng hai bàn tay to lớn ấm áp của Prapai ôm lên má cậu, lau đi dòng lệ đó.

" Bé cưng bình tĩnh đi, nghe anh nói này, dù có thế nào, thì anh cũng chính là người sẽ kết hôn với em trong tương lai, anh là của em, đúng không, Sky, điều anh muốn, chính là, người anh thích, cũng thích anh"

Sky nhìn anh, đôi mắt đầy nước.

" Sky, nếu anh trong tương lai yêu em đến mức kết hôn với em, vậy thì anh chắc chắn sẽ không thay đổi đâu, anh hiểu chính mình, Prapai chỉ làm điều mình muốn, không ai quản được anh, nếu em đã nắm được trái tim anh, thì dù Sky 16 tuổi hay là Sky của bây giờ, với anh, không có phân biệt"

Đôi mắt trong veo xinh đẹp của cậu nhìn anh, gương mặt trẻ tuổi của Prapai càng lúc càng trở nên như khắc vào trong tim, cùng với tiếng anh nói.

" Sky, em là chính em, dù xuất hiện ở hoàn cảnh nào, cũng khiến trái tim anh rung động đến không thể chịu được"

Prapai nói xong, thì nhẹ nhàng hôn lên môi cậu bé.

Nụ hôn mềm mại như bao phủ toàn thân Sky, hơi ấm này, sự ngọt nào này, chính là Prapai, người mà trái tim cậu yêu say đắm.

Như anh đã luôn đắm chìm vào tình cảm này từ rất lâu rồi vậy, càng lúc nụ hôn của Sky đáp lại anh càng mãnh liệt hơn.

Ôm chặt lấy cơ thể bé nhỏ, nằm xuống giường, vuốt ve mái tóc mềm mượt như tơ trời, Prapai hôn lên trán Sky.

" Cho đến khi em yêu anh, anh sẽ không làm tình với em, và anh cũng sẽ không làm tình với bất kì ai, Sky, anh vẫn sẽ tốt nghiệp rồi đi du học, vẫn sẽ trở về làm cho công ti của gia đình, và rồi, vẫn sẽ ở bên em và kết hôn với em, chỉ em chứ không ai khác "

Sky lúc này đã xoay người ôm anh, vùi mũi mình vào ngực anh, kềm nén tiếng nức nở đầy phiền muộn và rối rắm.

" Sky của anh, đừng khóc, em đừng khóc, Prapai của em, vẫn luôn yêu em" Vòng tay càng lúc càng ôm chặt hơn.

....

Chính Prapai cũng không hiểu cớ sao trái tim anh nhìn Sky khóc thì lại đau đến vậy.

Anh cũng không biết liệu mình quyết định không chạm vào Sky thì có đúng không.

Nhưng anh biết mình không bao giờ muốn nhìn thấy sự tổn thương trong đôi mắt kia, nếu mọi lời Sky nói là sự thật, chính Prapai biết bản thân mình sẽ ghen tuông đến mức nào nếu vợ mình ở bên người khác, dù cho là chính mình ở một thời không khác cũng không được.

Hoặc là Sky sẽ trở về vào một lúc nào đó.

Hoặc là mọi thứ sẽ thay đổi, tương lai mà Sky nhớ không tồn tại nữa, thì dù có thế nào, chính anh sẽ theo đuổi Sky và làm Sky yêu mình lại từ đầu.

Muốn nụ hôn của em ấy và trái tim của em ấy nữa.

Nghĩ đến đây, Prapai lại cúi xuống hôn lên trán bé cưng dịu ngoan trong lòng mình, và giữ yên môi anh ở đó.

Cả hai chìm dần trong giấc ngủ, bàn tay lồng vào nhau, nắm chặt.

Cả hai chìm dần trong giấc ngủ, bàn tay lồng vào nhau, nắm chặt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------

2024. Nhà của PrapaiSky.

Pai thức dậy trước, theo thói quen quay sang ôm Sky hôn một cái, đắp lại chăn cho vợ, rồi lại hôn thêm cái nữa, mới rời giường.

Hôm nay là Chủ Nhật, tối qua miệt mài cũng khá lâu, nên Sky ngủ mê man đến gần chín giờ mới mở mắt.

Cậu bé 16 tuổi ngơ ngác nhìn căn phòng ngủ rộng mênh mông, giật bắn cả người, ngồi phắt dậy thì một cơn nhói buốt phía sau truyền đến.

Pai bước ra từ phòng tắm, anh đã thay quần áo rồi nhưng chưa cài nút sơ mi, cứ để phạch ra cơ ngực cuồn cuộn sẫm màu, cực kì gợi cảm.

Nhìn Sky gương mặt trắng bệch, mắt mở to nhìn anh chằm chằm, vội vàng bước đến, nựng lên má cậu một cái.

" Vợ ơi em sao vậy ?" Pai dịu dàng hỏi.

Và rồi, người trên giường với một thân trắng nõn đầy dấu hôn của anh, ngơ ngác cất lên một câu.

" Anh là ai ?"

Mắt Pai mở to.

Chuyện gì vậy ? Sky vừa nói gì cơ ?


[PrapaiSky] Ở MUÔN NGÀN THẾ GIỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ