Sky được Pai lái xe chở về nhà ba mẹ, hiện tại cậu phát hiện Pi Pai rất lạ so với bình thường, nên trước hết chỉ im lặng và quan sát anh.
Và, gương mặt đẹp trai sắc bén đó mỗi khi thấy cậu nhìn qua, đều sẽ mỉm cười đầy dịu dàng.
Sau buổi cơm trưa, mẹ Orn nói với Pai sở dĩ Sky qua nhà anh hai tuần nay là vì phòng của Sky chưa chuẩn bị xong, nay thì mọi thứ đều ổn rồi vậy không có lí do gì Pai giấu Sky đi nữa.
" Prapai, mẹ không ngăn được con chơi bời lung tung tùy tiện nhưng mà Sky là con trai duy nhất của bạn thân mẹ và hiện tại cô ấy xuất ngoại mà không đem theo thằng bé được, nên đã gởi gắm cho mẹ chăm sóc, con làm gì thì làm, tuyệt đối không được đụng vào Sky, được chứ ?"
Bà biết rõ con trai lớn của mình đào hoa đến mức độ nào, hoàn toàn đâu thua kém gì người chú là siêu sao.
" Mẹ à, em ấy còn nhỏ xíu, dĩ nhiên con biết chừng mực rồi" Pai mỉm cười trấn an mẹ mình, nhưng hoàn toàn không hứa với bà là sẽ vâng lời.
Sao có thể không đụng vào vợ mình chứ.
Đó là Sky của anh.
" Hiện tại trường Sky chuyển tới học rất gần nhà bên kia của con, mẹ cứ để Sky ở với con đi, con sẽ chăm sóc em thật tốt, con cam đoan với mẹ" Pai nói giọng quả quyết.
Cuối cùng thì mẹ Orn chỉ có thể có được Sky về nhà ăn cơm và ngủ lại vào cuối tuần mà thôi. Bà thấy Pai rõ ràng rất thích Sky, nhìn kiểu gì cũng có vẻ như đang trong giai đoạn theo đuổi tán tỉnh.
Nếu có thể quản được đứa con trai mang trái tim của gió này, vậy không có gì đáng mừng hơn được nữa. Sky là một bé ngoan đúng chuẩn, nụ cười ngọt ngào và âm thanh nhỏ nhẹ làm nũng với bà, thực sự hiểu được tâm lí muốn cưng chiều và giấu làm của riêng mà Pai đang thể hiện rành rành ra đó.
Bước vào phòng Sky, Pai thấy bé cưng đang ngồi trên giường, nhìn ra ban công cửa sổ, vườn cây xanh gió thổi xào xạc, không gian yên tĩnh và êm đềm.
" Pi Pai, từ sáng đến giờ anh hơi lạ, lúc mới gặp em, anh không nhìn em như vậy, bây giờ chúng ta thẳng thắn với nhau đi, em muốn biết rõ anh đang nghĩ gì" Sky nghiêm túc nhìn Pai và nói.
" Anh nhìn em như thế nào cơ ?" Xoay người đóng cửa phòng lại, tiến tới bên giường, Pai ngồi xổm xuống, ngước lên nhìn Sky, hai tay đặt lên đầu gối cậu.
Bàn tay trắng nõn nhỏ nhắn vươn ra, sờ lên má anh.
"Nhìn như thể, chúng ta yêu nhau" Sky thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PrapaiSky] Ở MUÔN NGÀN THẾ GIỚI
FanfictionChắc chắn là [LoveSky] mà chúng ta biết, pí Pai và em bé Sky của anh ấy bên nhau hạnh phúc mãi về sau. Vậy, còn ở các thế giới khác thì thế nào ?