Pai vội vàng đưa Sky về nhà và anh làm mọi thứ vẫn làm với vợ mình, cơ thể bé nhỏ xinh đẹp của Sky thuộc về Pai và cả trái tim của cậu nữa.
Sky từ trước vẫn là có nghiên cứu một chút những chuyện tình dục, nhưng cậu chưa từng quan hệ với ai, hoàn toàn không có kinh nghiệm chút nào. Pai từng bước từng bước chuẩn bị cẩn thận cho cậu, rồi anh tiến vào, đưa cậu trải qua đau đớn và khoái lạc đến tột đỉnh, và không dừng lại, cứ làm liên tục vô số lần.
Sky nhận ra mình rất thích mấy chuyện này, hoặc có lẽ đối tượng là Pai, người mà trong mắt cậu cực kì phong độ quyến rũ, anh mạnh mẽ mà dịu dàng, ham muốn quá cao nhưng cũng cực kì chăm sóc cậu mỗi lần làm xong, còn ôm cậu ngủ, lúc ăn uống hay tẩy rửa, một tay anh làm tất cả mọi thứ cho cậu, điều đó làm Sky yêu anh càng lúc càng đắm say.
Hai tuần trôi qua, trừ mấy ngày đầu Pai không cho Sky xuống được giường, thì mấy ngày sau anh cũng tiết chế hơn, vì muốn đợi lỗ xỏ khoen hai bên đầu vú của cậu lành lại. Sky được anh chở đi học và đón về, hiện tại Pai sắp tốt nghiệp , anh không đến trường nhiều, thời gian của anh trừ lúc đưa Sky về nhà ăn cơm với gia đình mình thì hầu như đều ở bên Sky suốt.
Thời gian hạnh phúc với Sky như trong mơ vậy, có một người yêu ngầu như thế cưng chiều cậu. Giữ lời hứa lúc cậu nhõng nhẽo kia, Pai đã dẫn Sky đi mua sắm quần áo đầy kín tủ, còn dẫn cậu đi quán bar, và chở cậu phóng đi như gió sau chiếc xe đua của anh.
Một đêm đó, Sky mặc chiếc áo kiểu cách màu đen lấp lánh bạc, vải rất mỏng, gần như xuyên thấu, Pai thấy được hai cái vòng nhỏ đã được Sky đeo lên. Anh đang ngồi trên sô pha, ánh đèn chớp tắt, nhạc xập xình, thế nhưng Sky làm anh cảm thấy thế giới đứng yên luôn rồi.
Vợ anh xinh đẹp thế này, sao anh vẫn còn ở đây nhỉ, phải mau mau túm lấy em ấy đem về nhà chứ.
Siết chặt li rượu, Pai nhìn chăm chăm Sky đang cọ cọ rồi trèo lên đùi mình, môi cậu mỉm cười, hai bàn tay vuốt lên áo sơ mi của anh, những ngón tay nghịch ngợm cứ xoa nắn ngực anh chậm rãi.
" Sky, ở nơi này đừng có trêu chọc anh" Giọng Pai khàn đi rồi, anh nhìn chăm chăm vào cái áo mỏng mảnh, dằn xuống ham muốn xé tung nó ngay tại chốn đông người này.
Mắt Sky nheo một bên lại, đôi môi cong lên.
Cậu thích làm cho Pai bày ra vẻ mặt này nhất.
Pai những lúc ôm chặt lấy cậu, tình yêu trong anh dữ dội lấn át tất cả, siết chặt lấy cậu điên cuồng không ngừng, những lúc đó, làm Sky thấy mình hạnh phúc hơn bất kì ai.
Tuy cậu hơi mơ hồ nhận ra có một điều là lạ, Pai dường như ngay từ lần đầu làm tình, lại cứ như hiểu rất rõ cơ thể của cậu, từng chỗ nhạy cảm đều rất chính xác.
Nghĩ đến anh trước đây là một tay chơi khét tiếng, Sky lắc lắc đầu, dù sao, đó cũng là quá khứ rồi, hiện tại, Pai là của cậu mà thôi.
" Pi Pai, đã lâu không gặp" Một giọng nói êm ái vang lên, Sky quay đầu qua, nhưng Pai thì không, anh vẫn đang ôm eo Sky bằng một tay, tay còn lại đang cầm li rượu.
Một thanh niên da trắng tóc hơi xoăn nhẹ, gương mặt xinh đẹp và hơi có vẻ lẳng lơ, đeo khá nhiều đồ trang sức từ cổ đến tay.
Sky gật gù trong lòng, sở thích của Pi Pai dường như hơi thiên về mấy người nõn nà điệu đà.
Pai không quay sang cậu ta, nên Sky ôm cổ anh, nhẹ nhàng nói.
" Anh ấy là của tôi rồi, cậu tìm người khác chơi đi"
Hớp một ngụm rượu, đôi mắt Pai cong lên vui vẻ.
Thích thấy vợ mình bày ra vẻ mặt này nhất, thật đáng yêu.
Người kia đâu dễ dàng bỏ đi như thế, gương mặt tươi cười không đổi, nhẹ nhàng luồn tới như con rắn nước mềm dẻo, ngồi xuống sát cạnh Pai, luồn tay qua sờ lên hông li rượu của anh, nhìn Pai không chớp mắt.
" Pi Pai, trước đây không thấy anh lạnh nhạt vậy với em, cũng mới mẻ đó chứ, em chỉ ngồi một lát rồi sẽ đi " Nói xong thì tựa cằm cậu lên vai anh, đôi mắt đẹp khẽ đong đưa.
Sky bèn nổi nóng.
Một bàn tay vươn ra, đẩy cậu ta mạnh một cái.
" Đã nói anh ấy là của tôi, nghe không hiểu à ?" Dứt lời thì ôm cổ Pai bắt đầu hôn thật sâu.
Đặt li rượu lên bàn, Pi Pai của cậu cũng dùng hai tay ôm eo cậu và hôn đáp trả.
Từ đầu đến cuối hoàn toàn không đếm xỉa tới người kia một giây.
Những nơi thế này, dưới ánh đèn mờ ảo, không ít người ôm ấp hôn hít nhau lắc lư theo điệu nhạc, giờ phút này Pai Sky quấn nhau trên ghế như vậy nhìn vô cùng nóng bỏng.
Một lát sau, Pai bế Sky lên, cậu quấn hai chân quanh bụng anh, tay ôm cổ anh không rời, và môi vẫn kề sát vào nhau không ngừng hôn liếm nhè nhẹ.
Rời khỏi quán trong tư thế đó, đem đến ánh mắt ghen tị dữ dội của thanh niên kia, Sky cười đến là đắc ý.
Khi vào trong xe rồi, Sky trèo lên đùi Pai, vừa cọ mông lên chân anh, vừa giơ tay vịn lên trần xe.
" Pi Pai, em nóng, cởi áo giúp em...." Giọng cậu nũng nịu.
Sky cố tình mặc áo mỏng như vậy để khoe hai chiếc khoen vú mình đã đeo lên, cậu muốn Pai mau nhìn ngắm nó, không đợi được về đến nhà.
Pi Pai thích tự tay cởi quần áo của cậu, không cho cậu tự làm, nên Sky cũng quen chiều ý anh.
Trong xe rất nhanh trở nên nóng hầm hập, và rung lắc dữ dội.
Cùng với âm thanh rên rỉ nức nở tràn ngập mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PrapaiSky] Ở MUÔN NGÀN THẾ GIỚI
FanfictionChắc chắn là [LoveSky] mà chúng ta biết, pí Pai và em bé Sky của anh ấy bên nhau hạnh phúc mãi về sau. Vậy, còn ở các thế giới khác thì thế nào ?