Sky khóc cả một buổi tối, sáng hôm sau cậu đến trường với đôi mắt sưng húp, gương mặt trẻ con thanh tú nay nhìn mũm mĩm như một bé mèo.
Đám bạn của cậu nhìn thấy thì nhao nhao trêu chọc, còn nói gương mặt như thế chiều nay cuối tuần rồi cậu đi quẩy với bọn nó kiểu gì đây.
" Này Sky, tao đã nói quán bar đó hot lắm, mày nhất định phải tới đó, bây giờ mặt mũi như vậy thì ai mà cho mày vào ?" Một gương mặt hơi quen quen nhăn nhó, Sky mất một lúc mới định hình được tên của mấy đứa bạn hư hỏng thời xưa của mình.
Cậu rầu rĩ thở dài.
Nếu như, cậu đến cái quán đó rồi gặp con quái vật kia thì sao, nghĩ đến là muốn nôn.
Nhưng mà, nếu thay đổi cái rụp thì mọi chuyện sẽ ra sao.
Sky vẫn chưa nghĩ thông, dù sao chỉ mới một đêm, không có vòng tay của Pi Pai ôm cậu, cơ bản là không ngủ nổi.
Sky muốn phát điên lên.
Ừ, thì đi uống vài li rồi tính tiếp.
Ở tuổi này, Sky là một cậu bé nổi loạn và tùy hứng vô cùng.
Quay trở lại cơ thể bé nhỏ, Sky thực sự là rất bất mãn.
Phải biết thịt da khi sống chung với Pi Pai được nâng niu chăm sóc, mềm mại như nước, không gầy không béo, mọi thứ đều vừa đủ.
Còn bây giờ, cơ thể nhỏ, sờ vào toàn xương, dù vẫn rất trắng trẻo mịn màng nhưng thực sự không thể so sánh được.
Sky quay trở lại cảm giác tự ti ngập tràn.
Buổi chiều, khi đẩy cửa bước vào quán, đám bạn của cậu trố mắt.
Sky không mặc đồng phục như cả bọn vẫn thế, mái tóc được chải chuốt kĩ lưỡng, một chiếc sơ mi xanh nhạt mới tinh đi cùng quần jean ôm sát đôi chân thon thả, giày thể thao trắng còn treo một cái mạc nhựa màu đỏ một bên chân, cổ tay Sky đeo một cái vòng dây nhuyễn lấp lánh có mặt charm đám mây bé xíu.
Nhìn Sky như tiểu minh tinh vậy.
Không giống học sinh trung học một chút nào.
" Sky, sao nay mày ăn diện dữ vậy, mắt vẫn còn hơi sưng kìa thằng quỷ " Một đứa bạn đấm nhẹ lên vai cậu.
" Tụi mày nói nhiều quá, cứ uống đi, tao đãi" Sky nhìn chung quanh với vẻ ảm đạm.
" Mặc đồ mới từ đầu tới chân dữ ta , ối trời thiếu gia của tao ơi, sao giày mày không tháo cái mác ra mà để chi kì cục vậy ?" Một đứa khác vừa nâng li bia lên chạm với Sky, vừa soi mói dưới chân cậu.
" Kiểu nó như vậy đó " Sky nhún vai.
Cậu quên béng đi là nhiều năm về trước thì còn chưa thịnh hành cái kiểu mang giày để mác như thế, chỉ có các idol mới làm vậy thôi.
" Ừ ha, trông cũng hay hay " Đám bạn gật gù.
" Còn có mua hai đôi giày giống nhau nhưng khác màu, rồi mỗi bên mang một chiếc nữa kìa " Sky uống một hớp bia, vu vơ nói.
Đôi mắt cậu đang lo lắng nhìn chằm chằm quầy bar.
Tên khốn kia sẽ sớm xuất hiện thôi.
Lần này, Sky sẽ không ngu gì mà đâm đầu vô cả.
Đám bạn lôi kéo cụng li tán loạn, tiếng nhạc xập xình vang lên trong ánh đèn đủ màu, càng lúc mắt Sky càng mờ hẳn đi.
Một đám người cao lớn bước vào, âm thanh ồn ào rộn rã, Sky chợt dụi mắt.
Không thể nào, con quái vật kia thì không xuất hiện, nhưng mà, nhưng mà người mặc áo đua xe màu trắng sọc đen, khí thế tràn đầy và nụ cười ngạo nghễ trên môi kia, không phải chính là Pi Pai của cậu sao ?
ANH ẤY SAO LẠI Ở ĐÂY ?
Trong một tích tắc không kềm chế được, không kịp suy nghĩ, Sky lao về phía quầy bar, nơi Prapai vừa mới ngồi lên cái ghế, cậu hét lên.
" Pi Pai!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PrapaiSky] Ở MUÔN NGÀN THẾ GIỚI
FanficChắc chắn là [LoveSky] mà chúng ta biết, pí Pai và em bé Sky của anh ấy bên nhau hạnh phúc mãi về sau. Vậy, còn ở các thế giới khác thì thế nào ?