Gương mặt của Pai như đông cứng lại, Sky của anh rất ngoan, không bao giờ đùa kiểu đó cả.
" Anh là Prapai, chồng của em, Sky à, em làm sao vậy ?" Pai chỉ tay về phía tấm ảnh cưới của bọn họ đặt trên cái bàn bên cạnh giường.
Đôi mắt nâu trong veo của Sky mở to đầy sửng sốt.
Cậu xoay người chụp lấy bức ảnh, nâng lên nhìn thật kỹ.
Hai người mặc vest trắng đeo hoa hồng màu xanh lam nhạt đang mỉm cười nắm tay nhau chìa ra phía trước, khoe đôi nhẫn khắc hình đám mây hay bọt sóng gì đó, kiểu cách đơn giản mà rất đẹp, và rồi Sky thấy chiếc nhẫn đó đang nằm trong cái hộp nhỏ cũng để ở trên bàn.
" Anh nói chúng ta đã kết hôn rồi á ?" Sky quay lại nhìn người đang ngồi xuống bên cạnh mình với gương mặt lo lắng.
" Phải, chúng ta vừa kết hôn hơn một năm, yêu nhau hơn ba năm, Sky à, buổi tối khi đi ngủ thì chúng ta tháo nhẫn ra...." Pai không nói nữa, chỉ tiếp tục nhìn vợ mình.
" Nhưng em không biết anh, cũng không biết đây là đâu, em đang sống một mình cơ mà, cũng gần nghỉ hè rồi, dạo này em hay cúp học, đi uống đến khuya mới về, sao có thể say đến mức lọt vào nhà của người khác mà ngủ như thế này chứ !" Sky lẩm bẩm.
" Học á, Sky, em đã học năm thứ năm rồi, ngành kiến trúc công trình, phòng làm việc của em ở dưới lầu " Pai hít thật sâu, chậm rãi nói.
" Cái gì chứ, em mới học lớp 11 mà !!!" Sky bật ra.
Pai cảm thấy đầu đau như búa bổ.
Anh đứng dậy, khom người nhanh chóng bế Sky trên tay mình, không nhìn xuống cơ thể trần trụi xinh đẹp đầy dấu đỏ chi chít.
" Thay đồ trước đã, xuống ăn sáng, từ từ chúng ta nói cho rõ ràng chuyện gì đang xảy ra với em"
Sky có hơi ngượng ngùng khi bị bế lên trong tình trạng như vậy, nhưng có điều gì đó ở người đàn ông cao lớn này khiến trái tim bất an của cậu cảm thấy được vỗ về.
Rõ ràng là mình rất được cưng chiều. Sky nghĩ thầm.
----
Sau khi chờ cậu tắm rửa và thay quần áo xong, Pai dẫn Sky xuống lầu, gương mặt vẫn đăm đăm không nhìn rõ cảm xúc. Pai chỉ cho Sky xem phòng làm việc của hai người, rất lớn và không có tường ngăn. Khi cả hai làm việc thì chỉ ngẩng đầu lên sẽ nhìn thấy đối phương. Rồi bên cạnh phòng tập thể hình là phòng truyện tranh của Sky, chất đầy ắp và được lau dọn kỹ lưỡng, có cả màn hình lẫn máy chiếu phim nữa.
Pai không ăn sáng trong nhà mà dẫn Sky ra bàn ăn ngoài vườn, nhìn toàn cảnh ngôi nhà xinh đẹp và khu vườn rợp bóng cây xanh mướt.
Có người giúp việc và người làm vườn, bọn họ đều vui vẻ chào Sky, mọi thứ trong ngôi nhà này đều mang đến cảm giác thật dễ chịu.
" Vậy ra, tương lai của em sáu năm sau sống hạnh phúc thế này à, có một người yêu thương cưng chiều em như vậy, sống ở nơi xinh đẹp như vậy...." Sky nhìn Pai, lúc này đang nhíu chặt mày, đôi mắt đầy vẻ đau khổ.
Phải rồi, Sky của anh ta không ở đây.
" Anh thật dữ dội, toàn thân em chỗ nào cũng ê ẩm, Prapai, xem ra, tính hướng của em là đúng, em thích đàn ông, thì ra là kiểu như anh " Sky cong môi cười, nụ cười này với Pai thật xa lạ.
" Em ở đó, đã yêu ai chưa ?" Anh chợt hỏi.
" Chưa đâu, em vẫn là đang hoài nghi về mình, bị thu hút bởi mấy người ngầu ngầu ấy, kia chắc là lí do em thích anh hả ?" Sky chỉ tay về mấy chiếc mô tô trong ga ra.
Pai không biết có nên kể cho Sky về những việc đã xảy ra không.
Nếu làm thế, liệu có làm thay đổi việc Sky gặp gỡ thằng khốn kia, rồi sau này, anh có gặp được Sky vào năm cậu 19 tuổi nữa hay không.
Nếu Sky này đang ở đây với anh, thì có phải vợ của anh đang ở quá khứ sáu năm trước không.
Hai tay ôm lấy đầu mình, Pai cảm thấy trái tim còn đau hơn cả cái đầu đang muốn nổ tung nữa.
Bé cưng của mình hiện đang ở đâu, có được an toàn không, có đang bị bắt nạt không, có gặp gỡ thằng khốn kia và bị nó hành hạ không.
Càng nghĩ, tay Pai càng run rẩy.
Điều anh sợ nhất trên đời là Sky rời xa anh.
Và hiện tại, gần như là Sky của anh rời xa anh mất rồi.
Sự thật đó làm Pai cảm thấy bầu trời của anh đã sụp đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PrapaiSky] Ở MUÔN NGÀN THẾ GIỚI
FanfictionChắc chắn là [LoveSky] mà chúng ta biết, pí Pai và em bé Sky của anh ấy bên nhau hạnh phúc mãi về sau. Vậy, còn ở các thế giới khác thì thế nào ?