12. GIAO ƯỚC VỚI THẦN (3)

50 6 7
                                    

-cameo thôi có cần đẹp vậy hok huhu P devil mãi keoooooo-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-cameo thôi có cần đẹp vậy hok huhu P devil mãi keoooooo-

Ngồi trong phòng khách của PaiSky một lúc, thì F angel lặng lẽ nhìn sang người áo đen trầm mặt bên cạnh mình, thở dài.

" THỰC RA ĐÂU CẦN PHẢI VÌ TÔI MÀ LÀM VẬY, P TẠI SAO PHẢI THẾ ! " 

Gương mặt tinh xảo liếc nhìn, vẻ lạnh lùng trên gương mặt trong chốc lát biến thành nụ cười đắc ý.

" CÓ PHẢI NGÀI THIÊN THẦN CẤP CAO ĐÂY XEM THƯỜNG ÁC MA CẤP THẤP NHƯ TÔI KHÔNG, ĐỪNG CÓ QUÊN, TRƯỚC ĐÂY LÚC TÔI LÀ ĐẠI THIÊN THẦN CẬU CÒN ĐANG Ở NƠI NÀO LÀM TIỂU ÁC MA CÁI GÌ CŨNG KHÔNG BIẾT " 

Chìm trong im lặng một lúc nữa, P đứng dậy nhìn xung quanh, nhún vai.

" PRAPAI VÀ SKY Ở MUÔN NGÀN THẾ GIỚI, CẬU ĐÂU CÓ CÁCH NÀO BẢO VỆ HẾT CÙNG MỘT LÚC ĐƯỢC, NHƯNG NẾU GIỮA BỌN HỌ CÓ SỰ LIÊN KẾT, THÌ NHIỆM VỤ TRỞ NÊN ĐƠN GIẢN RỒI, F, TÔI VÌ SAO MÃI KHÔNG LÊN CẤP ĐƯỢC, CHÍNH VÌ TÔI KHÔNG GIẾT BẤT CỨ AI, VẬY NÊN ĐỪNG CÓ LÀM BỘ MẶT ĐÓ NỮA" 

Thực ra F biết rõ P luôn nhắm vào các đối tượng của cậu để gây rối, và khi cậu giúp mấy người đó thì cậu lại được lên điểm, càng ngày sức mạnh của cậu càng tăng cao, nhưng vì đau khổ của P tạo ra không tác động lên thân thể, không có đổ máu, nên chỉ số tàn nhẫn mà một ác ma cần có, P lại không ghi được điểm nào. Nên bấy lâu nay, mãi vẫn cứ là một devil nho nhỏ sức mạnh trung bình, nếu đánh nhau với bất cứ angel nào cũng sẽ thua là cái chắc.

Cả hai không nói thêm gì, chỉ nhìn nhau mà thôi.

Dù sao, họ cũng luôn muốn nhìn thấy người kia, chỉ cần như vậy qua hàng trăm năm cũng đủ.

Sáng hôm sau, khi Pai và Sky xuống, cả hai lúc này đều vẫn im lìm như những bức tượng, rõ ràng là cả đêm không nhúc nhích.

" Các thần không ngủ thì còn hiểu, nhưng bất động như vậy, cứ như vampire ấy " Sky đứng ôm phía sau Pai lúc anh pha cà phê, thì thầm nói nhỏ.

Tuy không biết hai vị phi nhân loại này có ăn uống gì không, nhưng Pai vẫn đặt hai tách cà phê nóng xuống bàn mời khách.

" CÓ MỘT THẾ GIỚI MÀ PRAPAI VÀ SKY LÀ VAMPIRE, CÁC NGƯƠI MUỐN GẶP KHÔNG ?" P chợt lên tiếng.

Lập tức Pai nắm chặt tay Sky, kéo vợ vào sát người mình, lắc đầu kịch liệt.

" Không không không, chúng tôi không muốn đi đâu nữa hết " 

[PrapaiSky] Ở MUÔN NGÀN THẾ GIỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ