Looking at Levin's face, I couldn't help but admire his perfection. His chiseled jawline gave him a strong, masculine appearance, while his slightly tousled dark hair framed his face perfectly. His deep-set eyes, a captivating shade of hazel, sparkled with warmth and intelligence, drawing me in completely. The way his lips curved into that charming smile always made my heart flutter, revealing a hint of mischief that was so endearing.
His skin was flawless, with a sun-kissed glow that spoke of the time he spent outdoors, perhaps training or spending time with friends. Even the faint stubble on his chin added to his rugged appeal, making him look effortlessly handsome.
“Sobrang swerte ni Sylverine sa ganitong laki,” I thought, feeling a pang of regret for the times I had taken his presence for granted. In this moment, I realized just how lucky I was to have him by my side. Even if I had come to this realization a little late, I vowed not to let him slip away. He was everything I had ever wanted and more, and I couldn't help but feel grateful that he chose me to share his life with.
𝘚𝘰𝘳𝘳𝘺, 𝘮𝘢𝘴𝘺𝘢𝘥𝘰 𝘯𝘢 𝘱𝘢𝘭𝘢 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘢𝘴𝘴𝘶𝘮𝘪𝘯𝘨.
"Stop staring, Wife. Tinitigasan ako kapag umaga" I looked away dahil sa sinabi niya. I heard him chuckled kaya napa tingin ulit ako pero nag lapat ang mga labi namin. Dapat sanay na ako eh kasi ganito siya pero nagugulat pa rin talaga ako.
"Good morning, beautiful" bati niya. Tila nalulusaw naman ang puso ko dahil sa pag tawag niya sakin.
"Good morning, hubby" kinulong niya ako sa mga bisig niya dahil sa sinabi ko.
"Heyy, Lovebirds. Gumising na kayo!" I know it's Dariel, boses pa lang ay alam ko na.
"You motherfucker! Umalis ka sa pinto kundi hindi ka na makakalakad" pag babanta ni Levin. Narinig ko naman ang mga yabag na papaalis
"Let's go. We need to eat" sabi ko pero mas lalo noyang hinigpitan ang yakap niya sakin
Like a golden retriever kung ako ang kasama niya pero sa harap ng iba para siyang dragon.
"Five minutes, pretty" bulong niya.
Alam kong naririnig na niya ang tibok ng puso ko dahil sa lakas nito.
"I need to feed, Leo" bulong ko rin. Mukhang matauhan naman siya.
Nag hilamos muna ako bago lalapitan si Leo.
Pag tingin ko sa pwesto ni Leo, naka tingin na siya samin ng maamo kaya agad ko siyang pinuntahan at kinarga. Nasa baba ang pag kain niya.
"Morning, baby" bati kk at hinaplos ang noo niya. Gumagawayway naman ang buntot niya.
"Let's go"
Hindi ko na kinarga si Leo. Marunong naman siyang mag lakad.
Naka hawak ang kamay naming dalawa ni Levin habang pababa na hanggang sa makarating kami sa dining hall
"Good morning!" Masiglang bati ni Fara. Ngumiti naman ako at tumingin sa isa pa nilang kasama kaya nawala ang ngiti ko sa labi.
"Ganda mo pa rin kahit hindi pa naliligo" sabi ni Zil.
"Dudukutin ang mata o puputulin ang ulo?" Natahimik ang laht dahil sa narinig mula kay Levin. Pinag babantaan na naman niya ang kaibigan niya.
"Morning, babe" masiglang bati ng demonyong babae.
𝘉𝘢𝘣𝘦 𝘮𝘰 𝘮𝘶𝘬𝘩𝘢 𝘮𝘰.
Hindi ako maka pag timpi sa babaeng to mabaril ko to agad.
BINABASA MO ANG
Bound by Rebirth
RomanceDo you believe in reincarnation? Sylverine Valero, feared mafia queen and heiress, had it all-power, wealth, and control. But a strange dream of a woman pleading for help drags her into a world far from her empire. Upon meeting the goddesses of rein...