Part 41

202 3 0
                                    

🍓🌭POV

🍓: P-Pablo!!!??
🌭: (smirk) Oh bakit gulat na gulat ka(laugh)
🍓: What the hell are you doing!!
🌭: Hindi ba obvious? kidnapping you(laugh)
🍓: Bakit mo ginagawa 'toh sakin!? I thought....
🌭: Sabi ko naman sayo diba may sasabihin ako sayo.. na mag uusap tayo..
🍓: Pakawalan mo na 'ko! ano ba kailangan mo!!!
🌭: Nothing, All I need is you babe(lumapit ito sa mukha ni Stell) Alam mo bang gusto kita..  I've always stalking you ever since.. crazy right?? (laugh)
🍓: Bwesit ka Pablo!! pakawalan mo 'ko! I'm gonna kill you!!
🌭: Shhhh.. wag ka ngang maingay babe.. Ayaw mo ba kong kasama huh?
🍓: (tumalim ang tinggin nito dito) Ano ba gusto mo huh!! pakawalan mo na ko sabi eh!!!
🌭: (Umupo naman ito sa harapan ni Stell) Alam mo ba na may camera tracking ako sa office ni Ken(laugh) Sa tuwing nag hahalikan kayo nasasaktan ako! nag seselos ako! buti nalang kaibigan ko si Ken kundi pinatay ko na yun.. ohhh I also see how you have a s*x on his car! Yeah! I have a hidden camera on ken's car! Damn Stell you're so hot.. pwede bang gawin rin natin yun?.. (humawak ito sa hita ni Stell)
🍓: Nakakadiri ka!! Baboy ka!!! bwesit ka! lumayo ka sakin!!
🌭: Bakit naman ako lalayo kaya nga kinuha kita para ma sulo kita eh.. lagi nalang kasi kayong magkasama ni Ken!
🍓: Kung di mo ako papakawalan! Patayin mo nalang ako Pablo!!!
🌭: No, I can't do that to you babe, I love you ok... Just calm down hindi naman kita sasaktan..
🍓: Pag malaman 'to ni Ken siguradong makalagot ka dun!!
🌭: I know(laugh) but I'll make sure na di niya 'toh malalaman.. ginawa ko lahat Stell para mapasakin ka.. Hindi ko hahayaan na makuha ka pa niya sakin. Hindi naman sana mangyayari 'toh, hindi ko akalain na yung taong yun magkakagusto pala sayo (laugh)
🍓: Pag makawala talaga ako dito! Pagsisihan mo!
🌭: That will never happened babe..(laugh)
🍓: Don't call me babe! nakakadiri ka!!
🌭: Ano gusto mo love? opsss tawag pala yun ni Ken Sayo(laugh) alam mo ba sabi ni Justin iyak daw ng iyak si Ken kasi iniwan mo daw then ngayon lang nag txt na nakauwe na si Ken tapus may lagnat kasi nabasa sa ulan kakahanap sayo hanggang ngayon ikaw daw ang bukang bibig.. pinapahanap ka narin nila sa mga tauhan namin.. haytss poor Ken..(laugh)
🍓: You Bitch!! bakit mo 'toh ginagawa huh!!!? akala ko ba kaibigan mo sila Ken!!
🌭: Yeah.. pero hindi ibig sabihin nun eh lahat ng gusto niya, sa kanya mapupunta! Stell you're mine! Ako naman talaga unang nag ka gusto sayo! sumingit lang yan si Ken!
🍓: You want me? you love me? then why are you doing this to me!! you hurt me Pablo!!!Pero si Ken, he can't do this to me!!
🌭: lagi nalang si Ken!! pwede bang ako naman!!(lumapit ito kay Stell)
🍓: Pablo kung ano man binabalak mo! wag mo nang ituloy! hindi mo gugustuhin na makaaway Ako!
🌭: I know babe! but this time ako ang masusunod! (hinalikan nito ang leeg ni Stell) Oh I'm getting crazy with your smell babe..(humalik naman ito sa labi ni Stell, kaya kinagat ni Stell ang labi nito) OUTCHH!!! STELL NAMAN!!! (napahawak ito sa kanyang labi)
🍓: (Tumitig ito ng masama) Don't you dare touch me!! layuan mo 'ko! umalis ka!! please lang!! (umiyak na ito dahil sa takot na baka galawin siya ni Pablo)
🌭: Oh I'm sorry babe, don't cry..
🍓: Don't do this to me Pablo.. I love Ken, I miss him gusto ko nang bumalik sa kanya.. pakawalan mo na 'ko... hindi ako mag susumbong sa kanya.. (crying)
🌭: I can't trust you.. I already told you! you're mine!! sakin kalang naiintindihan mo ba!!
Aalis nga muna ako!! babalikan kita mamaya.. may mag babantay sayo dito, you have a food here, kumain ka.. (tinanggal nito ang mga tali sa kamay at pa ni Stell, nang matanggal niya ito nakatutok naman kutsilyo nito kay Stell) Wag kang magkakamali Stell para di kita masaktan.. You will comfortable here.. kumuha ako ng maayos na condo for us. Yun nga lang magiging kulungan mo 'toh. wag kanarin mag tangka na tumakas huh.. Kasi Hindi mo yun magagawa bukod sa nasa akin ang susi may mga bantay din sa labas. (Humalik ito sa noo ni Stell bago umalis)
🍓: Pakawalan mo na ko Pablo!!!(nang maisara ni Pablo ang pinto wala na itong nagawa) Shittt Pablo!! papatayin talaga kita once na makawala ako dito!! Hindi ko alam na ganun ka na pala ka obsessed sakin! ako pa tuloy 'tong nabaliktad sa plano ko!! all I want is to make you fall inlove with me para iwan at saktan ka at para narin mag away kayo ni Ken! pero ikaw pala 'tong may hindi magandang plano sakin!!

🍢🌽🐣POV

🍢: Ken nakita ng isang tauhan natin ang sasakyan ni Stell
🐣: Si Stell nakita ba nila? San ba nila nakita?
🍢: Malapit sa Bar mo, pero ang duda nila may nangyari kay Stell kasi nakita nila na bukas ang sasakyan ni Stell at nakuha nila ito doon, baril yan ni Stell, ito rin yung kwintas at cellphone niya..
🐣: Ito yung kwintas na pinalagyan ko ng camera tracking na lagi niyang suot.. N-no... (umiyak na naman ulit ito) kaya masama kutob ko eh may di magandang nangyari sa kanya...
🍢: Kaya na trace ko agad siya Kasi yung cp nya open ang location nito at yung tracking device na nilagay natin sa kotse nya noon, andun parin.
🐣: A-anong gagawin ko... I am sure he needs my help.. (crying)
🌽: Ken calm down... Patuloy parin sa pag hahanap mga tauhan natin sa kanya..
🐣: Paano ako kakalma!!? What if may nangyari sa kanya na hindi maganda.. hindi ko kakayanin...(crying)
🍢: Huwag mo isipin yan, matapang si Stell.. mas matapang pa nga yun sayo eh..
🌽: Kung nawawala siya? sino naman kaya dudukot sa kanya?
🍢: Baka mga kaaway niya.. sa ugali nun di yun mawawalan ng kaaway
🌽: Yan ka na naman eh... Si kuya pala nag txt, pauwe na daw siya..
🍢: Buti naman..
🐣: *Ken's mind* I hope ok lang si Stell, sana walang mangyaring masama sa kanya.. Kung dinukot nga siya, ako talaga papatay pag nalaman ko kung sino gumawa nun sa kanya.. I'll take care of him! no one can hurt Stell!

THE MAFIA BOSS & THE MYSTERIOUS GUYWhere stories live. Discover now