🌽🌭POV
-Nang makita ni Pablo si Stell na duguan at wala ng buhay napa-luhod nalang siya dahil hindi makapaniwala sa nakita..
🌭: J-Justin anong nangyari!!!(natakot na rin ito)
🌽: Kuya hindi na siya humihinga napuruhan ko siya eh.. tulungan mo 'ko.. hindi ko sinasadya.. anong gagawin ko.. ayokong makulong kuya... (natataranta ito sa takot)
🌭: Shhh.. look at me Jah.. Maayos natin 'toh please calm down.. hindi ako makapag isip..(pinapakalma nito si Jah)
🌽: What will we do kuya natatakot ako(crying)
🌭: H-hindi ko alam Jah, bakit mo ba siya napatay..
🌽: Nagkamali ako ng pinasukan na kwarto kuya.. then may biglang humawak sa bibig ko nag madali akong kunin yung lagi kong dala na weapon kaya nasaksak ko siya.. pag bagsak niya saka ko lang nalaman na si Stell pala.. kuya wag mo sabihin kay Ken 'toh please..kuya...(crying)
🌭: Don't cry hindi nila malalaman 'toh besides damay nako dito kung diko dinala si Stell dito hindi mo siya mapapatay..
🌽: Ikaw pala kumuha sa kanya? bakit mo ginawa yun?
🌭: Hindi ba obvious? I like him Jah kaya ko nagawa yun! then you kill him!! ngayon pareho tayong mahihirapan nito!!
🌽: Ano nang gagawin natin kuya?.. san natin ililibing si Stell.. I'm scared kuya...
🌭: Ako na bahala ok.. Just fix your self then bumalik ka kila Ken.. libangin mo muna sila.. pag hinanap ako, Ikaw na bahala mag dahilan huh.. wag ka na umiyak baka makahalata sila..-Lumabas ng kwarto si Justin na bakas sa mga mukha nito ang takot, he fix his self bago bumalik sa party. Pag kababa nya narinig nya agad ang putok ng baril.. dumungaw sa kanya ang puru duguan at mga patay na tao, ang natira na lamang ay si Josh at Ken.. maraming armadong lalaki na naka paligid.. Nakita din si Justin ng mga ito kaya na hostage din siya..
🌽: Sino kayo!!!? bitawan nyo ko!!!
🍢: Wag!! wag nyo syang sasaktan!! Hon!!!
🌽: Hon anong nangyayari!!
🍢: I don't know!!
🐣: Kaya ko kayong bigyan ng maraming pera pakawalan nyo lang kami!!-Hindi sila pinakinggan nang mga ito.. agad kumilos ang mga lalaking armado inuna nila si Josh..
🍢: Bitawan nyo ko! san nyo ko dadalhin!!
🐣: Hey anong gagawin nyo sa kanya!!
🌽: Hon!!! pakawalan nyo sya! ano ba!! (nag pupumiglas ito, kaya naman nakawala siya, pag takbo nya agad itong binaril ng lalaki kaya natumba ito)
🍢: Hon!! mga hayop kayo!!! tang*na nyo!!! pinatay nyo sya!!! hon!!! (umiyak na ito sa galit)
🐣: (sinunod naman nila si Ken) San nyo kami dadalhin!!!? tang*na! ano bang kailangan nyo samin!!!-Dinala nila si Ken at Josh samantala naiwan naman si Justin na duguan at wala ng buhay.
~Skip time~
-Nang makarating sila sa hide out ng mga armadong lalaki, pinakawalan nila ang dalawa.. agad naman nilang nakita si Pablo na walang malay, kaya nilapitan nila ito.
🐣: Pablo... Pablo gising...
🍢: Hey Pablo!!
🌭: (nagkamalay naman ito) Nasan tayo.. bakit tayo nandito?..
🐣: Hindi ko rin alam.. Tayo lang ang kinuha nila..
🍢: Hindi ba yan mga tauhan ni Stell..
🐣: Hindi.. Nakita ko na ang mga tauhan ni Stell, sure ako na hindi sila yan..
🌭: Si Justin? nasan siya!!?
🍢: (Umiyak naman ito) Pablo binaril nila si Justin.. Wala na siya..
🌭: N-No!! hindi yan totoo!!! (tumayo ito at lumapit sa mga armadong lalaki) Mga walang hiya kayo!! anong ginawa nyo sa Kapatid ko!! bakit nyo sya pinatay! !(sinikmuraan naman ito ng lalaki kaya napaupo siya sa sakit)
🍢: Pablo tama na! baka patayin ka rin nila!!
🐣: Ano bang kailangan nyo samin!! bakit di kayo mag salita!!!- Maya-maya lang nag iwan ng tatlong baril sa lamesa ang mga armadong lalaki bago ito lumabas at nilock ng mga ito ang pinto. Makikita na walang pwedeng daanan para makatakas kundi dun lamang sa bakal na pinto.
🌭: Bakit naman sila nag iwan ng baril
🍢: (tumayo ito at agad na kumuha ng baril) baka para satin 'to, (inabot naman nya sa dalawa ang ibang baril)
🐣: (Nagmasid ito sa paligid, nakita naman nya ang CCTV camera) Hey!! kung nakikita nyo kami! kung sino ka man! harapin nyo kami!! pakawalan nyo kami!! ano bang kailangan nyo!!!-Biglang may umilaw sa pader, kaya napatingin sila dito. Nag play naman ang isang vedio, kitang-kita doon ang mga pinag-gagawa ni Pablo Kay Stell.. Nakita rin nila kung paano napatay ni Justin si Stell. Pagkatapus nilang mapanood ang vedio....
🍢: No! hindi yan totoo! hindi yan magagawa ni Justin!!!
🌭: Ken let me explain.. (kinabahan na ito)
🐣: All this time!! ikaw ang kumuha sa kanya!! mag kasabwat kayong mag kapatid!! bakit nagawa mo sakin 'toh Pablo!! Bakit nyo ginawa kay Stell yun huh!! Putang*na ka!!!! Bakit nyo siya pinatay!!! (Galit na galit ito kaya naman tinutok nya ang baril kay Pablo)
🍢: K-ken wag!!
🐣: Bakit may alam ka ba huh!!! Boyfriend mo ang pumatay kay Stell!!! (tinutok rin nito ang baril kay Josh)
🌭: Ken ako ang may kasalanan.. wag mo idamay si Josh.. Ken patawarin mo 'ko..
🍢: Ken please.. hindi kami lalaban sayo...
🐣: Patawarin!!!! (dito naman nya ulit tinutok ang baril) Pinatay nyo yung taong mahal ko!! tapus sasabihin mo yan huh!! (bulyaw nito kay Pablo)
🌭: K-ken please.. di ko sinasadya.. nagawa ko yun kasi mahal ko si Stell..
🐣: He's mine Pablo!! alam mong mahal ko siya!!! tridor ka!! Ang dapat sayo mamatay!!!-Napapapikit na lamang si Pablo dahil babarilin na siya ni Ken nang biglang nag bukas ang pinto, napatingin naman sila dito.. nakita naman nila ang mga armadong lalaki, pumwesto ang mga lalaki sa daanan at pumasok naman ang isang lalaking naka salamin.
🍢🌭🐣: STELL?!!!!!!!
YOU ARE READING
THE MAFIA BOSS & THE MYSTERIOUS GUY
FanfictionThe Mafia boss met a mysterious guy Character: 🍓 Stell Vester Ajero / Stell Santos Quitalles 🐣 Felip Suson aka Ken Suson 🌭 Pablo De Dios Nase 🌽 Justin De Dios Nase 🍢 Josh Santos Cullen