Part 4

281 4 0
                                    


Fast forward

--natapus na ang klase at nakauwe na sila

--Btw sa bahay ni Ken nakatira yung tatlo

🐣: Justin yung pinapagawa ko, I need that tomorrow
🌽: Sure no problem.. Josh alam mo na yung gagawin mo ah..
🍢: of course ako pa ba...
🌭: Ako boss may maitutulong ba'ko?
🐣: Wala naman samahan mo nalang ako...
🌭: Sure.. san ba tayo pupunta?
🐣: Basta halika na..  Jah iwan muna namin kayo
🌽: sige ingat kayo...

-- umalis na sila Ken at Pablo samantala naiwan naman sila Josh at Justin

🍢: Ano Jah simulan na ba natin? O baka gusto mo mag bebe time muna tayo(smile)
🌽:*kinilig*(sabay hampas kay Josh) Ano bang pinag sasabi mo.. baliw.. tara na sa kwarto.. (umakyat naman ito papuntang kwarto)
🍢: Wait anong gagawin natin sa kwarto mo?... Ikaw huh? (pang-aasar nito)
🌽: Are you crazy?? mygodd! syempre dito natin gagawin yung pinapagawa ni Ken
🍢: Ahhw akala ko kung ano na ehh(laugh)
🌽: Ewan ko sayo kung ano ano iniisip mo!

-Nasa kwarto na Sila

🌽: So let's start.. Ikaw na bahala sa background identity ni Stell.. Ako na bahala sa personal info niya...
🍢: Sure.. gawin na natin para makapag pahinga after..

--They have started to find Stell Ajero's identity,  while searching Josh find out that...

🍢: Wowww!!
🌽: Anong wow ka diyan? bakit?
🍢: look... Stellvester Ajero is the youngest billionaire also he is the owner of famous casino in US . Marami din siyang property dito ganun narin sa Australia... Siya din owner ng pinaka malaking Mall Dito sa manila..
🌽: Oh I see, sa car niya palang, at sa kinikilos niya then laging nakabantay yung mga guard nya kahit pag pasok sa school... kaya pala ganun siya umasta noh? pero bakit kaya siya nandito..(humarap naman ulit ito sa computer at...)
🌽: Ohh here... He's full name is Stellvester Quitales Ajero, Born on June 16, 1998(24y.o) Born in Manila.. Ahh kaya pala dito naman pala siya pinanganak
🍢: About he's parents may nakita ka ba?
🌽: Yun nga wala dito oh.. marami na tayong nagawang ganito at halos lahat sa research natin automatic na pati mga name ng parents and background identity nito pinapakita kahit patay na. Pero dito kay Stell wala ehhh...
🍢: Wala din akong makita eh.. sure ako hindi lang yan ang information about him pero bakit kulang.. sino kaya mga magulang niya..
🌽: Isa lang sigurado ko mayaman parents niya, possible naman at young age naging billioner siya agad diba?
🍢: Yeah.. unless his parents are dead? at sa kanya pinamana lahat ng toh..
🌽: the background of his parents would have been more important kaya lang wala, panu natin malalaman kung bakit sa US at Australia ang mga properties at negosyo nila? eh dito nga siya pinanganak..
🍢: baka isa sa parents niya taga rito at yung isa taga ibang bansa it's possible right?
🌽: Yeah.. you have a point..
🍢: (While scrolling on his computer) tskk..masyadong kulang mga information na lumalabas dito, may mali talaga.. hindi rin maganda kutob ko sa taong yun eh...

THE MAFIA BOSS & THE MYSTERIOUS GUYWhere stories live. Discover now