-Nakalipas ang ilang linggo, nakauwe na sila Justin at Pablo dahil magaling na sila.. Samantala si Ken ay naging busy sa pag aalaga kay Liam, lagi rin nila binibisita si Stell. Kumuha naman si Josh ng lawyer from America para tulungan si Stell sa kaso. After a month naka-laya narin si Stell.
🐣: Stell (hinalikan agad nito si Stell)
🍢: (Tinakpan naman ni Josh ang mata ni Liam) Hoy mamaya na yan may bata dito
🍓: (laugh) Son, come here(agad na yumakap sa kanya ito)
Liam: Namiss kita daddy..
🍓: How are you? inalaagaan ka ba ni kuya Ken mo ng maayos?
Liam: Yes daddy, Dada Ken always take care of me and he always makes me happy po
🍓: Dada???
🐣: Yes love alangan naman mommy itawag nya sakin (laugh)
🍓: (laugh) Uwe na tayo?
🐣: Sa bahay muna tayo love dumeretso, kasi nag paluto si Justin para daw mag salo-salo tayo.
🍓: Ah ganun ba, sige let's go.-Sumakay na sila ng kotse, habang nasa byahe
Liam: Daddy alam nyo po ba, Dada Ken always talk to me about you po..
🍓: Huh? ano naman yun?
Liam: Your so masungit daw po
🐣: Baby wala akong sinasabing ganyan ahh
🍓: (Tumingin ito ng masungit kay ken) Kung ano-ano sinasabi mo sa bata ahh
Liam: And Dada said that he loves you so much po daddy
🍓: (smile) Mahal ka rin namin baby
Liam: Bakit po ngayon ko lang nakita si Dada Ken?
🍓: H-huh Ahmm?? (tumingin ito kay Ken)
🐣: Hmm.. Baby bago lang kasi kami nag kakilala ng daddy mo (smile)
Liam: Can I ask something po?
🐣: What is it baby?
Liam: Lalaki po yung daddy ko, then why you kissed him kanina?
🍓: (Nasamid naman si Stell sa sinabi ni Liam) Liam! bakit mo ba tinatanong yan!?
🐣: (laugh) Liam ang love wala naman gender na pinili, ok? maintindihan mo rin paglaki mo.. basta mahal ko ang daddy mo at mamahalin rin kita, ayaw mo nun? dalawa daddy mo..
Liam: Hmm ok po, but promise me dada Ken na hindi mo sasaktan daddy ko ah
🐣: Ofcourse baby(humawak ito sa kamay ni Stell)
🍓: Napaka swerte ko na sa dada mo, I know he will never hurt me
Liam: I'm happy for you daddy, basta sumbong mo sakin pag inaway ka ni dada Ken ahh
🐣: No baby ako ang mag susumbong sayo kasi lagi akong sinusungitan ng daddy mo eh (nagtawanan naman sila dito)
🍢: Na oop nako dito ah (laugh)-Maya maya lang ay nakarating na sila sa bahay ni Ken, agad naman silang sinalubong
🌽: (yumakap ito) masaya akong nakalaya kana agad
🍓: Namiss mo agad ako ah(laugh)
🌭: Stell welcome back (smile)
🍢: Ginawa ko lahat para makalaya ka agad, ayoko naman tumagal ka dun..
🍓: Thank you kuya gusto ko lang din malinis ang pangalan at konsensya ko.
Liam: I smell pride chicken, I'm hungry na po(singit nito)
🐣: Pasok na tayo sa loob para Kumain, (binuhat nito si Liam)
🌭: Hanep Dre ngayon ko lang napagtanto bagay na bagay sayo maging tatay (laugh)
🐣: Inggit ka lang ehh (laugh)
🌽: Tama na nga yan dali na kumain na tayo.-Habang Kumakain ay nag kukwentuhan naman sila
🌽: Ken malapit na tayong mag graduates ah
🐣: Oo nga ehh, masaya akong ga-graduate kasi may awards na agad ako (humawak ito sa kamay ni Stell at humalik sa ulo ni Liam)
🌭: Ahhh ang sakit nyo sa mata.. tabang lorddddd..
🍓: (Laugh) Darating din yung para sayo not now, but soon.
🌭: Ako kasi after graduate natin, babalik muna ako sa America tutulong ako sa company namin.
🍢: Ako naman after graduation balak narin namin ni Justin mag pakasal, nakabili narin ako ng bahay para saming dalawa.. then mag adopt narin ako ng anak (smile)
🌽: anong anak ka diyan?
🍢: Bakit ayaw mo ba?? (laugh)
🌽: Hindi naman, di kasi ako marunong mag alaga ng bata noh (laugh)
🍢: tutulungan naman kita eh, besides may mga yaya naman tayo
🍓: Hindi naman mahirap Jah, 4y.o palang nang mapunta sakin si Liam, kinaya ko naman siyang palakihin. Iniwan ko lang sya sa katiwala ko noon nung nag punta ako dito.
🐣: Itong bahay ko, magiging bahay din namin ni Stell soon (smile)
🍓: Parang mas prepare ko na dun tayo sa bahay ko titira.
🐣: Ok ikaw bahala, Ilan taon na pala si Liam ngayon love?
🍓: 7y.o
🐣: 7y.o ka palang pala baby? pero dami mo ng nalalaman (laugh)
Liam: Big boy na po ako noh, sabi nga po ni kuya Josh pag may umaway kay daddy kami ang mag liligtas sa kanya.
🍢: Pero sinong mas pogi, ako o si dada Ken mo?
Liam: Hmm wala po, daddy ko po yung pogi pero mas pogi po ako
🌭: Anak mo nga yan Stell, apaka pilyo din (laugh)
YOU ARE READING
THE MAFIA BOSS & THE MYSTERIOUS GUY
FanfictionThe Mafia boss met a mysterious guy Character: 🍓 Stell Vester Ajero / Stell Santos Quitalles 🐣 Felip Suson aka Ken Suson 🌭 Pablo De Dios Nase 🌽 Justin De Dios Nase 🍢 Josh Santos Cullen