<Flash Back>
-Nung araw na kinuha ni Pablo si Stell, iba na ang kutob ni Justin dito kaya naman tinakot nito ang isa sa mga tauhan ng kuya nya. Nag salita naman ito kapalit ng malaking pera. Nalaman nya rin naman agad kung anong plano ng kuya nya kay Stell.
~Sa Hotel kung saan ginanap ang party- Nung time na kumuha ng food si Justin, pagbalik niya naabutan nyang nag aaway si Pablo at Ken kaya naman nag madali siyang nag punta sa kwarto kung nasaan si Stell.
: Boss dito po siya dinala ni Pablo.
🌽: Sige salamat, oh ito na yung sinabi kong pera pwede ka nang mag pakalayo.
: Sige Boss salamat-Pagkaalis ng lalaki, agad na pumasok si Justin sa kwarto nakita niya na nakatali at nakatakip ang bibig ni Stell.
🌽: (laugh) Ganda pala tinggnan pag ganyan itsura mo.. (hindi naman nito maintindihan si Stell dahil naka tape ang bibig nito)
-Dali-dali naman niyang tinanggal ang tape at tali sa mga kamay nito..
🍓: Bwesit ka ang tagal tagal mo kong nahanap!!
🌽: Hindi ko naman kasi akalain na mangyayari 'toh sayo, my brother was getting obsessed with you at nagawa nya pa talaga toh sayo (laugh)
🍓: Parang ikaw din dati! obsessed sakin! papatayin ko talaga yang kuya mo!!
🌽: (laugh) Dati yun noh! pero di naman ako umabot sa ganito.. and don't hurt my brother.. ok?
🍓: (smirk) akala ko di mo nako tutulungan!
🌽: May pinag samahan naman tayo, pwede bang mangyari yun?. ayoko naman na tratuhin ka ng ganun ni kuya.. Oh ito mag bihis ka muna nasisilaw ako sa katawan mo!(inabot nito ang damit na para kay Stell)
🍓: Parang di mo naman nakita 'toh dati!! (lumapit ito kay Justin)
🌽: Stell lumayo ka naaasiwa ako!
🍓: Why? Namiss ko lang naman ang ex boyfriend ko(laugh)
🌽: Past is past ok!! kakainis! may Josh na ko noh! ano ba kasing balak mo kay Ken?
🍓: Malalaman mo rin
🌽: Alam mo kung di lang kita ex! hindi kita tutulungan! hindi ko gagawin toh sa mga kaibigan ko!
🍓: You still love me before, kaya tinulungan mo 'ko.
🌽: how could you say that?
🍓: (smirk) 'coz I feel it, and I'm glad na dumating si Josh para mahalin ka, atleast naka move on kana sakin. You don't deserve me Justin
🌽: Ganyan din ang sinasabi mo kay Ken, alam mo naawa nako sa kanya, nung iniwan mo siya, nung nalaman namin na nawawala ka. Nag aalala sya sayo Stell.. He really loves you.. ano ba yun laro lang ba talaga sayo? o mahal mo narin siya?
🍓: I love him Jah.. Pero kung ikaw nasa sitwasyon ko maintindihan mo rin ako.
🌽: lalo mong masasaktan si Ken sa gagawin mo Stell.. pero alam ko naman na di kita mapipigilan, at sure akong magagalit sila sakin sa pinag-gagawa ko.
🍓: Hindi naman kita pinilit na gawin lahat ah (lumapit ulit ito kay Justin) Can I kiss you?
🌽: H-huh? b-bakit? (naiilang itong tumingin kay Stell)
🍓: (Hinawakan nito ang mukha ni Justin, sabay na hinalikan)
🌽: Hmmmff Stell mali 'toh, mahal ko si Josh, please ginugulo mo yung feelings ko eh.. (umiwas ito kay Stell)
*Justin's mind* wala naman akong pakialam kung magalit sila sakin eh, mahal ko si Josh pero mas minahal kita Stell. Hindi na ko umasa na masusuklian mo yun. ginagawa ko 'toh para sayo dahil nga mahal parin kita. Hindi mo narin dapat malaman yun dahil alam ko na wala rin naman akong pag-asa na mahalin mo.
🍓: Hey Justin are you ok?
🌽: A-ahh yeah.. why??
🍓: Don't worry its nothing.. ok?. I just want to make sure na wala ka nang nararamdaman para sakin(laugh) and I just want to say sorry kasi iniwan kita noon pero andito ka parin, thank you.
🌽: (Iniba naman nito ang usapan) Nga pala nag palagay ako ng vedio cam dito para makita ko mga nangyayari sayo(kinuha naman nito ang cam)
🍓: Ohh good magagamit ko 'toh!(sabay kuha sa camera)
🌽: what will you do? You exposing my kuya?
🍓: No.. Ano ba, simulan na natin?..
🌽: Tskkk. ok. but you promise me na hindi mo sila sasaktan huh.. nakaayos na! lahat ng plano, gaya ng sabi mo.
🍓: Now the shows begin (killer smile)-Sinimulan na nilang dalawa ang Plano, nag umpisa sa fake death ni Stell, sa pag dakip kila ken, Josh and Pablo, hanggang sa fake death ni Justin.
Author: -Nung pagluwas ni Stell sa manila galing US ay alam na ni Justin. Lahat ng plano nito kay Ken, pag tago ng mga true identity ni Stell, lahat ng yun ay gawa ni Justin. Si Justin ay dating Ex-boyfriend ni Stell, they broke up because of Stell's decision. nagkakilala sila sa Japan dahil doon sila pareho nag aral ng High School. Si Stell ang sinamahan ni Justin noon nung lumayas ito sa kanila.. Humingi ng favor si Stell dito upang tulungan sya sa mga plano nya, pumayag naman din agad si Justin dahil nga mahal nya parin si Stell. Pero hindi alam ni Justin ang totoong plano ni Stell, hindi nya rin alam na magkapatid si Stell at Josh.
~End of Flash Back~
🍢: H-hon akala ko patay kana, nakita mismo ng dalawang mata ko kung paano ka nila barilin kanina.. paanong.. (Hindi natuloy ang sasabihin nito ng sumabat si Ken)
🐣: Justin anong ibig sabihin nito!!?
🍢: Hon naguguluhan ako!! magkakampi ba kayo!!!?
🌭: Jah nasaksak mo si Stell kanina diba? nabaril ka din kanina? ano yun!!??
🌽: Easy lang naman kayo!! hmmm.. kuya how's my acting kanina? galing ko noh? (laugh)
🌭: bakit mo ginawa yun Justin!!?
🍓: Hindi ba obvious? he helped me(laugh)
🐣: Bakit ka naman niya tutulungan? ano 'toh Justin! tridor ka din pala katulad ng kuya mo!!!
🍓: Shhh.. don't say that to my Ex-boyfriend!
🐣🍢: W-WHAT!!!?
🌽: (lumapit ito kay Josh at hinalikan niya ito) Don't worry hon your my bf.. his just my past... I miss you hon sorry natakot kita..
🍢: Jah please explain anong nangyayari!!??(galit itong tumitig kay Justin)
🌭: Mag ex kayo!!!? bakit di ko yun alam!!! mag kasabwat kayo Justin! pano mo 'toh nagawa huh!!!!?
🐣: All this time! niloloko nyo lang pala kami!!!Nagtiwala ako sayo Justin!!! dahil mag kaibigan tayo!!!(sigaw nito)
🌽: Ahmm Stell nagawa ko na yung gusto mo, pakawalan mo na sila..
🍓: I'm sorry Jah..
🌽: W-what do you mean??-Bakas naman sa mukha ng tatlo na gulong-gulo na sila sa mga nangyayari..
🍓: Alam kong gulong -gulo na mga utak nyo sa nangyayari (laugh) pero hayaan nyo kong kwentuhan kayo
-Muling tinawag ni Stell ang mga tauhan at inutusan niya ito upang itali narin si Justin. Ikinagulat naman ito ng lahat..
🌽: S-Stell ano tohh!! anong ginagawa mo!!?
🍓: (laugh) Hindi dalawa ang bida dito Justin! ako lang!!!
🌽: Anong ibig mong sabihin!!? sh*t! tridor ka!!!!! akala ko ba kakampi mo 'ko!!! you promise me na hindi mo sila sasaktan!!!
🍓: Tinulungan mo ko! pero hindi mo talaga alam kung anong totoong plano ko!!(laugh)
🍢: bwesit ka Stell!! ano ba talagang plano mo huh!!! wag mo na idamay si Justin!!!
🍓: Wag kayong maingay!! mag kukwento ako diba gusto nyo malaman!! kaya kayo nandito kasi gusto ko kayong patayin isa-isa!!
🍢: Wth!! Bakit mo kami gustong patayin!!?
🌽: Bakit ano bang kasalanan namin sayo huh!! ang sabi mo lang sakin kay Ken ka mag hihigante!!!
🌭: Hindi ka namin kilala! kung merong may atraso sayo! ako lang yun Stell! wag mo na sila idamay!!
🍢: Sino ka ba huh!!? kilala mo ba talaga kung sino kami!!?
🍓: (laugh) Bakit di nyo tanungin si Ken.. Matalino ka Ken, kaya impossible na hindi mo 'ko makikilala!
🐣: Tama nga ako may binabalak kang masama samin..
🌽: Bakit mo yan ngayon sinasabi Ken!?
🌭: May alam kana pala! pero hinayaan mo lang!!
🍢: Ken all this time kilala mo na pala yang taong yan!!
🐣: Oo kasalanan ko na!! pero nalaman ko lang yun nung araw na nawala si prof!. Pinaimbistigahan ko si Stell, nalaman ko lang sa tauhan ko sa Australia. Mahal ko na si Stell, di ko sya kayang layuan o saktan! ginawa ko lahat para mabago isip niya!. kasalanan bang mahalin ang taong anak ni Mr. Theodore Ajero! Stell mahal parin kita kahit alam ko na pinadala ka dito para patayin kami!!
🍢: Anong kami!!? bakit damay kami!!? anong kinalaman namin diyan!!? sino ba yun? hindi ko nga kilala yan!!
🌽: So nandito ka Stell para ipaghiganti si Theodore!!? bakit di ko yun alam!? wala naman kaming kinalaman sa pag kamatay niya!!
🌭: Ngayon ko lang din naalala, mga Ajero ang pinakamalakas na kalaban ng daddy ni Ken at ng daddy natin, so ibig sabihin Stell you are the son of Mafia!!!
YOU ARE READING
THE MAFIA BOSS & THE MYSTERIOUS GUY
FanfictionThe Mafia boss met a mysterious guy Character: 🍓 Stell Vester Ajero / Stell Santos Quitalles 🐣 Felip Suson aka Ken Suson 🌭 Pablo De Dios Nase 🌽 Justin De Dios Nase 🍢 Josh Santos Cullen