Part 48

216 5 0
                                    


🍓: What!!! are you kidding huh!! bata yan idadamay mo!!!
Olivia: Men ilabas nyo muna ang bata
🍓: Wait san nyo dadalhin ang anak ko!!!?
Olivia: Don't worry Stell he will be ok... basta't gagawin mo ang gusto ko(killer smile)
🍓: (Tinutok nito ang baril sa sarili) Ako nalang dapat mamatay!! total wala naman akong kwenta! ang tanga tanga ko dahil nag pagamit ako sayo! naging mamatay tao ako dahil sayo!! (umiiyak na ito at nanginginig sa sobrang galit) lahat ng mahal ko!! niloko mo!!! ginamit mo pa ang kalagayan ng dad ko!! you betrayed me mom!! tinuring kitang ina! tapus ito gagawin mo sakin! wala kang kwenta!! hayop ka! demonyo ka!!!!
🍢: Stell wag please....
🐣: Stell daddy ko ang may kasalanan kaya gusto nya mag higante!! di mo kailangan gawin yan.. Olivia ako ang harapin mo!!! wag mo na silang idamay dito!!!
Olivia: Ohh.. Mr. Suson (laugh) hindi lang ama mo ang may atraso sakin!! pati ang pamilya Nase De Dios! pinag kaisahan nila ang asawa ko! pati anak ko pinatay nila!!
🍢: Wala kaming kasalanan sayo! bakit mo 'toh ginagawa!!!?
Olivia: Kakasabi ko lang diba!! Tskk.. Ano na Stell mag isip kana!! naiinip na ko!!
🍓: (unti unti itong lumalapit kay Olivia ) "Mom don't do this, I know you love me.. alam kong di mo ako kayang saktan, mom.. I love you".(bigla nitong hinawakan sa kamay ni Olivia sabay na inikot para mahawakan nya ito.kaya hinostage niya ito. nasa likod na ngayon si Stell ni Olivia at tinutukan nya ito ng baril sa leeg. tinutukan rin si Stell ng baril ng mga tauhan ni Olivia) Sige subukan nyong lumapit papatayin ko 'toh!! ikaw!! (turo nito sa isang tauhan) buksan mo ang pinto!! ngayon na!! (binuksan din naman ito) Ken.. Josh.. lahat kayo tumakas na kayo!!
🍢: Stell di kita iiwan!!
🐣: Stell ayokong iwan ka! this time!! ayokong mawala ka pa ulit sakin!
🍓: Ken tumakas na kayo!!
Olivia: Pigilan nyo sila!
🍓: Sige subukan nyo silang saktan!! papatayin ko tong amo nyo!!!(nauna itong lumabas, dala si Olivia. Sumunod naman sila Ken dito. pati ang mga tauhan ni Olivia!! Naglalakad sila palabas ng hideout, Hinahanap na rin nila kung nasaan ang anak ni Stell) Nasan ang anak ko Olivia!? Sabihin mo kundi papatayin kita ngayon!!
Olivia: ilabas nyo na yung anak nya!!(sinunod naman ito ng tauhan) walang hiya ka talaga Stell!! maiisahan mo ko ngayon pero siguraduhin kong papatayin ko kayong lahat!! (nakita naman ni Stell ang daan palabas kaya tumigil na ito)
🍓: Wag kang maingay Olivia!!! kuya please protect my son.. (pag mamakaawa nito) Hanggat hawak ko 'toh may pagkakataon pa na makatakas kayo!! bilisan nyo na!!
🍢: Stell paano ka!!?
🍓: Ok na ako kuya, I'm sorry sa mga nagawa ko sa inyo. sige na umalis na kayo!! (bulyaw nito)
🐣: Stell babalik kami! Promise me, na makikita pa kitang buhay huh.. (umiiyak narin ito)
🍓: Sige na umalis na kayo!!!

-Nag madaling lumabas ang mga ito.. tagumpay naman na nakatakas sila Ken, samantala naiwan si Stell sa abandoned place kasama niya si Olivia at ang mga tauhan nito.

Olivia: Bitawan mo 'ko Stell!
🍓: Hindi pa ako tapus sayo!! (sinandal nya ito sa pader) ito ang dapat sayo!! (sinapak nya ito)
Olivia: How dare you!!! wala kang utang na loob!!!
🍓: Bakit ako mag kakautang na loob sayo huh!!?(sinakal nya naman ito, at tangkang lalapitan siya ng mga tauhan nito) Sige subukan nyong lumapit!! tutuluyan ko 'toh!! Inubos mo ang mga tauhan ko!! bwes*t ka!!! papatayin kita!!
Olivia: B-bitawan mo ko! nasasaktan ako!!

-Wala pang isang oras ang nakalipas, may dumating na man na mga tauhan na pinagbabaril ang mga tauhan ni Olivia, nagulat naman sila Stell dito kaya napa-upo ito at nabitawan nya si Olivia. Maya maya lang ay nakita ni Stell sila Ken, Josh, Justin at Pablo na nakikipag barilan din.

🍓: Ken!!? kuya!? (tawag nito sa kanila)
🐣: Stell (nilapitan niya ito, at hinalikan)
🍓: (Bigla niyang tinulak si Ken dahil babarilin na sila at nakaiwas naman sila) sana di nyo nako binalikan!
🍢: Stell are you ok!?
🍓: (Nodded) where's my son!?
🍢: Don't worry safe na sya
🍓: Si Olivia baka makatakas siya!!(sigaw nito)

-Nakipag laban ang lima at ang mga tauhan ni Ken kay Olivia ganun narin sa mga tauhan nito, unti unting nauubos ang mga tauhan ni Olivia ganun narin ang tauhan ni Ken.. Maya maya lang ay nabaril si Justin nakita naman agad ito ni Stell at Josh.

🍓: Justin!!!!! (Nilapitan nya naman ito) N-no!! kumapit kalang! kaya mo yan!
🌽: H-hindi ko na k-kaya, S-Stell..(humawak ito sa mukha ni Stell) This is the last time na sasabihin ko sayo 'toh.. I-love you Stell.(unti unti na itong pumipikit)
🍓: (Kusang tumulo ang luha nito ng marinig ang sinabi ni Justin) N-no! no!!! Justin!!
🍢: (lumapit naman si Josh dito) Hon!! wag kong iwan!! kumapit ka!! please(crying)
🌽: H-Hon thank you for loving me.. I love y-you so much.(tuluyan na itong pumikit)
🍢: NO!! Justin!!! (hic)
🍓: Kuya dalhin mo sya sa hospital, please kuya save him!!(crying)
🍢: Pero paano kayo!!?
🍓: Kaya na namin 'toh! Sige na kuya!! e co-cover ko kayo!!

-Binuhat naman agad ni Josh si Justin palabas, habang papalabas sila kino-cover naman sila ni Stell sa mga bumabaril sa kanila, nang makalabas sila Josh, nanatili si Stell na nakikipag laban. Habang papalapit sa Stell kila Ken, nakita naman ni Pablo na babarilin na ni Olivia si Stell.

🌭: Stell! (sigaw nito at yumakap kay Stell, tila nabingi ang lahat at tumigil ang oras)
🍓: (Nagulat ito at napatingin sa mukha ni Pablo habang yakap yakap siya nito.. may lumabas na dugo sa bibig ni Pablo at napatingin sya sa malayo nakita nya si Olivia na agad namang nag tago) Pablo!!! No!! (Inalalayan ito ni Stell na ilapag)
🌭: S-Stell I'm sorry sa nagawa ko sayo hah.. Pero hindi ako nag sisisi na minahal kita.. masaya ako na nakita ka na ng kapatid mo(umuubo na ito ng dugo)
🍓: Wag ka muna mag salita Pablo!! Napatawad na kita! kaya mo yan Pablo!! lumaban ka!!(Hindi na kinaya ni Pablo kaya pumikit na ito, napatingin sya kay Ken na patuloy na nakikipag barilan, lalo itong nagalit ng mabarili narin si Ken) KEN!! (lumapit naman siya agad dito)
🐣: Stell ok lang ako daplis lang ito(habang nakahawak ito sa braso niya)
🍓: (Agad silang tumalikod sa isa't isa para protektahan ang mga sarili) Ken si Justin at Pablo nabaril sila, dinala na ni Josh si Justin sa hospital..
🐣: (Nang marinig ko ang sinabi ni Stell, lalo akong nagalit, sobrang sakit.. hindi ko kayang mawala sila, mahal ko ang mga kaibigan ko kahit pa niloko nila ako. tinuring ko na sila na para kong Kapatid) Men! (tawag nito sa ibang tauhan) Dalhin nyo si Pablo sa hospital! try to save him!! Go! (sinunod naman siya ng mga ito)
🍓: Ken! umalis kana rin!!
🐣: What!! hindi kita iiwan Stell!!
🍓: Kasalanan ko lahat nang 'toh!! dahil sakin kaya napahamak kayo! Ken kaya ko na to! Wala nang rason para mabuhay pa 'ko!
🐣: Wag mong sabihin yan Stell!! hindi kita iiwan!!!

-Patuloy silang nakipag laban sa mga natitirang tauhan ni Olivia, hanggang sa mag kahiwalay silang dalawa..  Hinahanap ni Stell si Olivia, galit na galit na ito sa nangyayari.

🍓: Olivia lumabas ka!!! papatayin kita!!!(sigaw nito)
🐣: (lumapit naman si Ken dito) Stell umalis na tayo dito!! ubos na sila!
Olivia: Stell!! (Babarilin na sana nito si Ken pero humarang si Stell)
🐣: Stell! (sigaw nito ng mabaril si Stell)
🍓: (Nabaril sya ni Olivia pero hindi sya nag patinag.. Binaril din nito si Olivia nang paulit-ulit.. nang bumagsak na si Olivia, bumagsak narin si Stell)
🐣: Stell!! N-no!! (lumapit agad ito kay Stell, inangat nya ang ulo nito) Stell!! kaya mo yan! kumapit ka lang! wag mo ko iiwan please!!(umiyak na ito)
🍓: K-ken patawarin mo 'ko sa lahat ng nagawa ko..(humawak ito sa pisngi ni Ken) sorry kong nag padala ako sa galit, sorry dahil nasaktan kita at mga kaibigan mo(tumulo ang mga luha nila)
🐣: Shhhh wag kana mag salita Stell.. Hindi ako galit sayo.. napatawad na kita.. please wag mo naman ako iwan oh..
🍓: Pagod na rin ako Ken.. ok na 'ko.. ma-hal na ma-hal k-kita Ken.. thank y-you for loving me..(utal- utal na sabi nito dahil hindi na siya makahinga, humalik muna ito sa labi ni Ken bago tuluyan na pumikit)
🐣: No! Stell!! STELL!!!

-Humagulgul na lamang ito at yumakap sa katawan ni Stell.. sa pag sigaw ni Ken sa pangalan ni Stell, kumidlat ng malakas na tila sumabay sa galit nito.

-Matamlay na nag lakad si Ken karga nito ang katawan ni Stell, sa bawat bagsak ng ulan patuloy naman sa pag agos ang kanyang mga luha.

THE MAFIA BOSS & THE MYSTERIOUS GUYWhere stories live. Discover now