Part 28

297 5 0
                                    


~Skip Time~

Stell's POV

~While drinking alcohol, Sa bahay niya.

🍓: Nag sisimula palang akong maglaro Felip pero nahulog kana agad sa patibong ko, wala naman sa plano na ma-inlove ka sakin. Pero bakit ganito nararamdaman ko, hindi 'toh pwede. Hindi rin pwedeng ma-inlove ako sayo. I'm here to take revenge! not to fall Inlove with you!!! (Binato nito ang wine glasses na hawak niya)

-May isang guard na lumapit Dito

: Boss may naghahanap po sa inyo sa labas, ang kulit po eh. mukhang lasing pa ata.
🍓: Huh.. Sino!??
: Felip daw boss
🍓: W-whattt hanggang dito ba naman! Paalisin mo!
: Sige po boss.

-Nag punta ang guard sa labas ng gate para paalisin si Ken, pero bigo ito.

: Boss ayaw talagang umalis eh,  gusto daw po kayong makausap.
🍓: Haytss! ako nang bahala!

-Nagpunta si Stell sa labas para puntahan si Ken, pagka labas niya nakita niya si Ken na naka sandal lang sa sasakyan nito.

🍓: Felip ano bang kailangan mo! gabing gabi na!!
🐣: I want to see you Stell..
🍓: Parang kanina lang nakita mo'ko ahh!
🐣: (lumapit ito kay Stell) I just missed you right away Stell
🍓: Umuwe kana Felip, you're drunk!
🐣: I know, pero alam ko naman ginagawa ko.
🍓: Bahala ka nga diyan, hanggang dito ba naman sa bahay ko guguluhin mo 'ko!!
🐣: Sige iwan mo ako dito.. Pero di ako aalis, dito lang ako.

-Hindi ito pinansin ni Stell, pumasok sya sa loob ng bahay at sinara nito ang gate.

Stell's POV

- lumipas ang ilang oras di parin ako makatulog, I check cctv monitoring on my phone para tinggnan kong umalis na ba si Felip, but he still doesn't go away, ang kulit talaga niya.

-Lumabas ulit si Stell para puntahan si Ken

🍓: Hey.. para kang tanga dito, bakit ba kasi di ka pa umuwe!
🐣: Handa naman akong mag paka tanga para sayo Stell
🍓: Umuwe kana Ken wag nang makulit
🐣: Tama ba yung narinig ko? Ken? tinawag mo'kong Ken?
🍓: Ang kulit talaga!! Uulan na oh!! Umuwe kana mababasa ka dito!
🐣: Ok lang, alam ko di mo 'ko matitiis
🍓: Sinasagad mo talaga pasensya ko noh!
🐣: Alam kong maiksi lang pasensya mo Stell, alam ko kung gaano ka katapang, lahat kaya mong gawin kaya nga takot sayo mga kaibigan ko, pero ito ako Stell! andito ako para sayo hindi ako natatakot sayo kasi mahal kita..
🍓: Ano bang pinag sasabi mo!?

-Biglang bumuhos ang ulan kaya nagmadali si Stell na hilahin si Ken papasok ng bahay nya.

🍓: Ayan nabasa tuloy tayo!
🐣: I'm sorry
🍓: Pag tigil ng ulan umuwe kana..
🐣: (lumapit ito sa mukha ni Stell) Hindi ba pwedeng dito muna ako?
🍓: Hindi pwede!
🐣: Why? may tinatago ka ba dito?
🍓: Wala! bakit mo nasabi yan!?
🐣: Dami mo kasing bodyguards, sobrang laki ng bahay mo ah.
🍓: None of your business!
🐣: Ikaw lang ba nakatira dito bukod sa mga bodyguards mo?
🍓: I have maids!
🐣: Sila lang?
🍓: Yes!
🐣: Ok, pero pwede bang mag stay muna 'ko dito..
🍓: No, hahanapin ka na naman nila Pablo
🐣: Nag sabi naman ako sa kanila eh
🍓: Na ano? na dito ka matutulog?
🐣: Huh hindi ah.. Alam mo Stell nagselos ako sa inyo ni Pablo bakit biglang pinapansin mo na siya?
🍓: Bakit bawal ba? at bakit ka mag seselos wala namang tayo.
🐣: Wala ba talaga? kasi parang meron eh.
🍓: Ewan ko sayo! nakakairita kana! matulog na nga tayo, mag palit ka muna hiramin mo nalang damit ko.
🐣: Sabi ko na di mo ako matitiis eh (laugh) tabi tayo huh?
🍓: I don't want to!

-Umakyat ito at sumunod naman si Ken dito. Kumuha agad ito ng damit na ipapahiram kay Ken.

🍓: Oh mag bihis kana! ngayon lang 'to ah, hindi na 'to mauulit. Diyan ka sa isang room.

-Pumasok naman ito sa room, at nag hubad ng pang itaas nyang damit na nabasa ng ulan.

🐣:  Stell malaki naman dito, pwede tayong magtabi(smile)
🍓: tigilan mo nga 'ko! magbihis kana nga!
🐣: Why? hindi mo ba nagugustuhan ang nakikita mo?(lumapit ito kay Stell, kinuha ang kamay nito at nilagay sa abs nya)
🍓: I like it huh (bigla naman hinampas ni Stell ito)
🐣: Outch! Stell naman..
🍓: Diyan kana! Dun na 'ko sa kwarto ko!

-Lumabas ito at dumeretso sa kwarto niya, pag kapasok niya agad siyang nag tungo sa bathroom, after taking shower lumabas ito ng naka bathrobes lang. may kumatok naman sa pinto nito.

🐣: Stell di ako makatulog (sigaw nito mula sa pinto)
🍓: (Binuksan nito ang pinto) ang ingay mo Felip!

-Tinulak naman agad ni Ken ang pinto para makapasok at agad nitong nilock ang pinto, at sumandal dito.

🍓: Felip! kwarto ko 'toh bigyan mo naman ako ng privacy!!
🐣: You're look sexy with that bathrobes Stell
🍓: Lumabas ka nga! alis diyan!
🐣: Gusto ko lang naman makipag laro Stell, (Hinalikan nito si Stell)
🍓: (Pinigilan nito si Ken) So you want a play a game with me?
🐣: I will play with what you want, but once you fall inlove with me, you lost your own game.
🍓: (smirk) But if you get hurt, you lost! and you will regret it!
🐣: Bakit kaya mo ba akong saktan?
🍓: Oo, I thought you already know sa kaya kong gawin
🐣: You are the most bad boy I have ever met Stell. Now, can I be a bad boy to you tonight?
🍓: You can do what ever you want but always remember this is just a game, don't take it seriously!
🐣: I'am serious pag dating sayo. I love you Stell.
🍓: You're crazy..
🐣: Ito na ata yung laro na araw-arawin ko.(laugh) So let's start a play in your bed.

Stell's POV

-Ken untied the strap of my bathrobe nang matanggal ito, he starting kissing me aggressively hanggang sa matumba kaming dalawa sa kama, he licked my ears going down to my neck, nakapikit lang ako at hinahayaan ang ginawa niya. Just own my body felip, I will give you all of it. I moaned, when he licked my nipples ng sobrang tagal my body is getting hotter. He licked my body up to my navel, napakapit ako sa unan, f*ck Felip you're making me insane from what you've doing. He unbuttoned my pants, then he sucked my 🍆 I moaning loudly, ughhhh sarap ng ginagawa niya.. then after he finished what he was doing to me, he took off his shorts and entered me, I moaned again. Nagsalita pa siya while riding me on my top, "you are so delicious love" hinampas ko siya, at hinawakan naman niya ang leeg ko. I'm coming love sambit niya sakin. You can only hear the two of us murmur in my room. He finished what his doing until we both satisfied. Humiga si Felip at kinuha niya ang ulo ko para ilagay sa kayang leeg and he hugs me tightly.

🐣: Napagod ako love, but I want more. ilan ba kaya mong rounds?
🍓: (Hinampas nito si Ken sa dibdib) Tumigil ka na nga, pakawalan mo'ko. dun kana sa kabilang room.
🐣: No dito lang ako yayakapin lang kita.
🍓: Bitaw nga! mag bihis muna tayo! I want to sleep na.

-After nila mag bihis

THE MAFIA BOSS & THE MYSTERIOUS GUYWhere stories live. Discover now