Chapter 5 - It's too hot

176 11 1
                                    

Y/N POV

Nagising na naman ako na may hangover sobrang sakit ng ulo ko pota. Habang pababa ako, sobrang bango ng niluto ng mga kasama ko dito sa bahay kaya napapunta agad ako sa kusina

"Manang ang bango naman nyan, ano ya-" d na natapos yung salita ko ng nakita ko si Alice ang nagluluto, suot nya isang white polo na oversized sakanya and naka cycling shorts. Tangina, bat ang sexy. Lumingon naman si Alice sakin "Good Morning, breakfast is ready" sabi nya habang hinahain sa table. Ngumiti lng ako sakanya at napainom ako ng tubig mas lalong sumakit ulo ko dahil sa ka sexyhan ng babaeng to

Kumain na kaming dalawa, tinapos ko naman yung katahimikan "sarap naman neto, how did you cook it?" Tanong ko sakanya "secret, syempre d ko sasabihin sayo baka kopyahin mo recipe ko noh" cute nyang sabi "ito try mo to masarap" sabi nya habang nilapit nya ung kutsara nya sa bibig ko na para bang susuboan nya ko

" I can eat on my own Ms Guo" sabi ko sakanya try mong ikalma self! Gusto ko na sgurong sumabog sa kilig. "Sge na kasi try mi lang, arte naman neto" sabi nya sabay subo sakin. "Masarap nga, pwede na ah" sabi ko sakanya. "Pwede na ano?" Sabi nya sabay taas dalawang kilay na para bang nang aasar "pwede na mag asawa" sabi ko naman sakanya "eh wala namang nanliligaw pano magka asawa" sabi nya wait sa ganda nyang yan walang nanliligaw?

"D ako naniniwala walang nanligaw sayo, choosy ka lng siguro" asar ko sakanya, tumawa lng sya. Hanggan natapos na kaming kumain at bumalik nako sa kwarto ko at kita ko naman sya sa bintana nasa labas nag stretching aba kakatapos kumain stretching? Anong trip nya. Kitang kita ko yung makinis nyang legs. Shet ang sexy!

____________

Time skip!

Alice POV

Kita ko si y/n mag isa nasa baba sa mga damohan nag inoman wala bang gabi d iinom tong babaeng to "samahan kaya natin si y/n uminom sa baba, anyone like to drink?" Tanong ko kela wesley at agad naman silang tumango at bumaba na kami

Agad naman kaming napansin ni y/n "oh, whisky or vodka?" Tanong na samin. Pinaupo nya kami at may bonfire sa gitna naming lahat. Tamang kwentuhan lang at asaran habang uniinom. "You know what, don't worry okay? I dont expect anything from you in return" sabi ni y/n "ang bait mo naman y/n, dami mo natutulongan" sabi ni cassy "sguro kasi sila lng mga nakakasama ko din kaya walang problema sakin na tutulongan ko sila or kayo" sabi nya

Habang tumatagal umiinit na katawan ko, kita ko si Ate shiela at si cassy pulang pula na at halatang palasing na nag offer naman si wesley na ihatid na nya yung dalawa sa suite namin. Ito kami ngayon tahimik na naman kaming dalawa ni y/n.

"I dont expect any feelings in return from you Ms Guo" sabi nya bigla, nalito na man ako sa sinabi nya "what do you mean y/n?" Tanong ko sakanya "i like you, but im not expecting that you'll like me too. Kaya dont worry or wag mo lng isipin na you'll like me para makabawi ako sa tinulong ko sa inyo" sabi nya she's so genuine sa mga tinutulong nya talaga samin. Tumabi ako sakanya ng mas malapit "its not hard to like you din naman y/n eh, sobrang bait mo, sobrang ganda." Sabi ko sakanya. Tinititigan nya ko hanggang sa palapit ng palapit mukha nya sakin.

I can feel the tension and hotness between us. Lumapit sya sa tenga ko sabay bulong "just dont give me false hopes, i hate liars Ms Guo" sa sobrang lapit nya mas lalong umiinit nararamdaman ko pero nga kasi kakasabi nya lng wag ko bigyan false hopes, eh im not that sure kung gusto ko ba sya o infatuated lng ako eh so lumayo ako konti.

Tumango lng sya na para bang nagets nya na d ako sure kung gusto ko din ba sya.
________________

Lumipas ang mga ilang araw sobrang naging close namin si y/n, kahit minsan d sya umuuwi kasi may apartment naman daw sya dun sa city for her cover up na wala syang mansion. May times din na sobrang busy na sa meetings and schoolworks nya, sobrang galing nya sa time management kasi may time pa din syang makipag kulitan samin.

Habang tumatagal na rerealize ko na d naman talaga sya hirap gustohan eh nasa sakanya na din naman lahat, kabaitan kayamanan, kagandahan at iba pa. At di ko alam na ngayon ko pala ma realize na may gusto ako sakanya. Kitang kita ko sa bintana na may mga bisita sya, nagkukunwari lng sya na nag check in lng sya dito sa mansion tsaka nirequest nya na d muna kami lalabas sa suite namin baka makita kami.

Kitang kita ko pano sya landiin ng isang babae kung makahawak at makayakap pag tumatawa sino ba yang babaeng yan nag iinoman sila sa baba kaya kitang kita ko mga galawan nila. "Hoy todo bantay ka dyan ah jowa mo?" Sabi ni cassy sakin "shut up cassy" sabi ko saknya at focus pa rin kela y/n.

Sa init ng ulo ko sa nakikita ko dun sa labas uminom din ako dito habang tinitignan sila, hanggat naging medyo tipsy nako. Nakita ko sobrang lapit ng mukha nila sa isa't isa, d ko na napigilan at tinext ko si y/n gamit yung phones na binigay nya samin, bagong phones para iwas trace sa mga police.

                          Secret crush

                                   Alice: y/n gawa mo?

Y/n: inom, why?

                                  Alice: yan lang?

Y/n: oo, bakit? Do you need something?

                             Alice: inom lang talaga?
                            Kasi sa nakikita ko nakikipag
                             landian ka din

Y/n: what are you talking about?

                           Alice: pumasok ka dito

Y/N POV

Anong trip ni Alice? Hinayaan ko lng sya at tuloy lng ako sa inom at tawanan ng mga kaibigan ko. Ng biglang tumawag si alice sakin, at agad naman akong nag excuse sa mga kaibigan ko "uhmm, just a minute" sabi ko sakanila sabay pasok sa mansion. Pag pasok ko sa mansion agad ko naman naramdaman paghatak nya sakin papunta sa kwarto ko. Pagpasok namin sa kwarto ko nilock nya yung pintuan at tinulak nya ko sa wall "what the hell alice?" Pabigla kong sabi sakanya, kita ko namumula sya wait uminom ba to? Lumapit sya sa sakin at nararamdaman ko yung katawan nya sht alice what are you doing "i dont like what i saw y/n" bulong nya sakin "what do you mean". "Masyadong malapit yung babae sayo, hinahayaan mo naman" she said while tracing her fingers into my jawline. Napalunok lng ako sa ginawa nya.

"Nagseselos ka ba?" Tanong ko sakanya "what do you think?" She said while seducing me d ko na kaya sobrang init na nararamdaman ko. Hinalikan ko sya at naramdaman ko pagkabigla nya sa ginawa ko, she kissed me back. I pinned her to the wall and still kissing her passionately while my both hands exploring her body, she whimper when I touch her chest. Massaging it harder and kissing her deeper. "Mmmm, i want you y/n" she said between her moans. Tinulak ko sya sa higaan at kita kita ko sa mata nya na gustong gusto nya na may mangyari saming dalawa.

Kissing her while im on top of her, pinning her both hands by my one hand on top of her head while my other hand is unbotting her upper clothes. She moan, "do you want to do this honey?" I ask "yes plss" she said. I suck her chest harder while i massage the other one "ughh y/n, i want you pls" she begged, she wants me inside her. I smirk when i heard her beg.

Not until someone knock. "Shit" mabilis akong tumayo at inayos sarili ko "what? Iiwan mo lng ako ng ganito?" She ask while she sat down and inaayos sarili nya. "Maam, hinahanap ka na ng mga bisita mo" rinig ko sumisigaw si Manang Tes. I kissed her on the forehead "babawi ako later honey, ill just finish this small gathering okay?" Sabi ko sakanya "dont you ever go near to that woman y/n" pagbabanta nya sakin selos talaga sya hahahahaa tumango ako at bumalik na sa mga kaibigan ko.


_______________________

Pabitin muna ako sainyo okay? Bawi din ako sainyo hahahhaa

     

Knight Shining Armour - Alice Guo x Y/NWhere stories live. Discover now