Alice POV
Kitang kita yung mga reaksyon ng mga senador na sobrang gulat nila at kinabahan ano pang kayang gawin ni y/n
Sen Risa: sobrang nakakagulat ung nangyari noh, salamat y/n at nabigay mo ang hustisya sa biktima but nakakalungkot din isipin na isa sa kasama natin kanina ay may nagawa na palang kababalaghan.
Sen Bato: y/n tanong lng namin kung bakit may communication line sa location mo na konektado sa china?
Y/N: tinawagan ko ang aking kaibigan na taga doon mr chair
Sen Bato: kasi y/n kaya ka inimbestigahan, di lang dahil sa communication line. Dahil din sa na raid na POGO sa Lapu-lapu Cebu
Nagulat ako "Manang sangkot ba sya sa Pogo?" Tanong ko kay manang "alam ko lahat ng galaw ni y/n alam kong hndi yan. Ano na naman kaya yung pasabog ng mga senador ngayon" sabi ni manang
Y/N: what about that? Wala akong koneksyon kahit isang Pogo
Sen Risa: y/n pwede mo ba tawagan ngayon yung kaibigan mo sa china? Kung kaibigan mo talaga yun. Tanongin mo yung details nya and tanongin mo anong oras ka tumawag sakanya.
Y/N POV
Kinakabahan ako ngayon sana mag work tong plano ko. I dialed the number of Alice's father.
Ring.. ring.....
Sen Risa: NBI pls check the location and the number is the same once it answers.
Ring...ring...
Y/N: hello?
Ang tagal sumagot tangina sana mag work to.
Girl: hii y/n *galing tulog ung boses*
NBI: same madam chair. Ito yun yung nasa site namin.
Y/N: heyy chloe. Ano nga full name mo?
Girl: really y/n? Ginising moko ngayon dahil sa full name ko?
Y/N: sge na, kailangan ko eh. Name, age and address pls chloe
Girl: I'm chloe may siangko, 24 yrs old and im here in fuijan china.
Kita ko ang mga senador nag take note habang binibigay ng katawag ko ung details.
Y/N: anong oras nga ako tumawag sayo kahapon?
Girl: bakit ba natutulog ako y/n, i told you not to call me when its evening dito kasi super kakapagod ung work ko now lng ako maka rest ng maayos.
Y/N: im sorry chloe dami kasing makulit dito eh, just need to confirm. So anong oras yun?
Girl: around 8:30AM y/n
Y/N: okay thank you chloe
Girl: you're weird. Dont call me when its evening here pls.
Call ended...
Tumingin ako sa mga senador, at potangina! Tumalab yung plano ko, it works!
Flashback
Nung umalis na sila alice nag tawag nako ng mga connection ko sa china para ma cover up lahat
"Yun lng sabihin mo ha" sabi ko sa telepono. "Sge po boss"
End of flashback
Sobrang naokay yung pakiramdam ko at nawala yung bigat after nun.
"Hearing dismissed" Sen Risa declared.
Alice POV
Namangha ako sa back up plan ni y/n, sobrang galing nya. All the time sa hearing walang nakuha ang mga senador laban kay y/n, kaya pinakawalan sya at makakauwi sya ngayon dito, pero may mga susunod pa na hearing.
Habang hinintay ko si y/n kumain muna kami lahat dito ng dinner at kitang kita ko ang saya ng mga empleyado ni y/n sa nangyari.
________________
Time skip!
Y/N POV
Nakarating nako sa phase 4 kung san nag stay sila Alice. Pag pasok ko nakita ko si Alice naglilinis ng pinggan. Agad ko tong niyakap sa likod. "Bat ikaw yung naghuhugas?" Sabi ko sakanya, agad naman syang humarap sakin at yumakap "oh myy! You're here!" Niyakap ko din sya ng mahigpit. "I miss you so much" sabi ko sakanya "namiss din kita" sabay kurot sakin "aray, why?" I pout. "Kinabahan ako sayo bat ka kasi nagpaiwan" sabi nya, "of course, if i did not do that mas lalong delikado yun. Atleast now that communication line is closed" explain ko sakanya "ang galing ng back up plan mo ha, da best ka talaga" sabi nya sakin habang nakayakap pa rin "i told you ako bahala sayo" i said.
Tinapos muna ni Alice yung mga nililinis nya nag insist daw sya na sya maglinis. Sila wesley naman andun na daw sila sa kwarto nagpapahinga pati yung mga empleyado ko. So masosolo ko ngayon yung crush ko enebee!
"Can you sleep with me Alice?" I asked her "you sure about that?" Sabi nya at tumango ako. "Okay ill sleep with you tonight" sabi nya
______________
Tapos nakong maligo at magbihis at ready na ready nako sa pagtulog cause this day was so tiring!! Humiga nako at tumabi si alice sakin na ginawang unan yung braso ko, yumakap naman sya ng mahigpit. "Im really sorry about what happened, d ko po alam na madedetect pala sakanila yun" she said "its really fine lovey, dont worry about it okay?" sabi ko "im really sorry also sa nangyari sayo and your family" sabi ni Alice "Its not your fault, so don't mention it again okay?" mahinahon kong sabi.
I can feel her nose and lips on my neck, i can tell that she's smelling my scent. "Mmmm, ang bango mo. You know what im still waiting sa sinabi mong bawi nung may bisita ka" she said, talaga ba alice? "Really huh?" Tumingin ako sakanya, i touch her face softly and gently down to her jaw and to her lips and i put my finger into her mouth, she's sucking it. "Mmmm" she moan. Umiinit na naman katawan ko dahil sakanya
I couldn't help it, I kissed her passionately and she kissed back. Her hands holding my nape and pushes me closer, now we're kissing aggressively.I began to be on top of her while still kissing, my hands we're traveling her body "ughhmm y/n" she moans "you're so sexy when you moan my name" bulong ko sakanya, i remove her shirt and i saw her huge chest. Napatingin ako sakanya at napalip bite, and i saw her smirk when she saw my reaction. I suck her breast and massage the other one, i can hear her whimper. Licking and biting her nipple cause her to gasp. "Please i want you y/n" she begged. "Beg for it honey" i told her while removing her shorts and underwear "pleasee baby, i want you inside of me.." she said "Ghad, you're sexy when you're begging" i touch her center and moving it in circular motion "you are so pretty messy down here honey" i told her ghad she so wet. I kissed her again and put my 2 finger inside her, she gasp between our kiss. "Ughhh yess please" she moans. While my finger are thrusting inside her, i kissed her aggressively and my other hand is massaging her breast, "mmmm b-babyy, i-im cumming" she said, i add 1 more finger. Im thrusting my 3 fingers inside her, faster and harder " ughh ughhh!" She moans, i can feel that she's near cause it tightens, i keep thrusting her and I can see her breast are moving due to my thrust inside her.
And she came. "taste yourself honey" i push inside my finger into her mouth and she's licking her juices and i kissed her to taste her also. "I can say that you taste like sweet juice" i told her and kita ko na nag blush.
Tumabi nako sakanya at nagpahinga na kaming dalawa. "Wala nakong utang sayong bawi ha" i told her and kiss her forehead.___________________________
Oh dba may pa reward pala pagka uwi!
YOU ARE READING
Knight Shining Armour - Alice Guo x Y/N
FanfictionAs a discreet business owner in Cebu, I've lived a life in the shadows, but recent events have drawn me into a dangerous game. I've developed a deep interest in the mysterious case of Alice Guo, the former mayor of Bamban, Tarlac, who stands accused...