Chapter 13 - Selos 🔞

304 9 0
                                    

All of this are fake story, fictional!

___________________

Y/N POV

Nagising ako ng wala na yung jowa ko sa tabi ko, aga naman nun bumangon. Agad akong nag check sa laptop ko for updating sa business ko, naisipan ko din na dito muna ako mag stay sa Bamban para mafocus ko din yung business ko sa manila. Break din naman kami sa pag aaral ko requirements nalang para sa graduation ang kulang at sila Manang Tes na bahala dun. Alam na ng buong bansa na ako ang may ari sa FoodGrabber at Digital Marketing kaya ako na nag represent as CEO sa kompanya.

Naging busy agad ako kasi daming tumatawag for the update sa company, hanggang d ko namalayan 3hrs na pala ako dito. Pumasok naman bigla si Alice

"Kanina ka pa gising?" Tanong nya "ahh yes love, sorry dami agad calls eh" sabi ko habang nagtatrabaho "kanina pako naghintay dun sa baba, kumain kana" aya nya "later love, give me 10 more minutes" i said. Nakahiga lng sya at nag phone habang naghihintay sakin.

Habang busy ako sa laptop ko kitang kita ko yung kinis na legs ng jowa ko, agad ko namang in'off laptop ko at pumatong sakanya "ohh? Nakakabigla ka naman love" sabi nya "sexy kasi ng jowa ko" i said while kissing her neck "love, may kiliti ako dyan" sabi nya habang pumipiglas sakin "i want breakfast in bed love" lambing kong sabi sakanya "love later na, may event pakong pupuntahan maya maya and isasama kita" sabi nya "quickie lang please" i said habang stroking her hair "tayo na y/n, maya na" sabi nya "arte naman neto" bumangon nako at iniwan sa kwarto at bumaba na

"Good Morning Ma'am y/n" bati ni ate gi "kain kana maam" aya naman ni ate cath. "Kumain na ba si Alice?" Tanong ko sakanila "opo kanina" sabi ni ate gi di man lang ako hinintay

Natapos nakong kumain at d ko parin pinapansin si Alice kahit panay pangungulit sya sakin.

__________________

Time skip

Nasa event na kami ni Alice at kinukulit nya pa din ako "love naman, pansinin mo na ako" bulong nya sakin habang ako nakikinig sa speaker. She rubbed my legs gently at tinignan ko sya "what alice?" Sabi ko "sorry na, i love you" sabi nya ng pa cute matitiis ko ba tong cute na chinese? Syempre hindi "oo na okay na" i said and kiss her on the cheek.

Matapos ang event, hinintay ko lang si Alice dami pa nyang mga inientertain na mga guest at mga politicians din. Hinahayaan ko lng sya gawin yung thing nya kasi alam kong namimiss nya ganitong buhay. Maya maya nakita ko may isang lalaking pinakilala kay Alice, isa daw itong konsehal kung makatitig sa jowa ko. Nagtatawanan silang dalawa at hinawakan ang bewang ni Alice nung nagpicture sila sobrang dikit nilang dalawa. Oh ikaw din naman pala hinahayaan mo may humawak sayo matagal tinanggal ng lalaki kamay nya sa bewang ni Alice at sobrang dikit pa din nila kahit tapos na mag picture.

Lumapit ako sakanila at nabigla silang lahat na tinanggal ko yung kamay ng lalaki kakahawak ng jowa ko. "Oh you must be.." di ko sya pinatapos magsalita "Alice's Girlfriend, y/n by the way and i think touching her is not an acceptable behavior lalo na pag sa harapan ko" diretso kong sabi. At hinila ko si Alice papunta sa kotse. "Love dahan dahan lang" sabi nya "you're in a big trouble tonight Alice"

Mabilis ang pagtakbo ko sa kotse dahil sa inis "can you please hinay hinay lang sa pagmamaneho? Masyadong delikado to y/n" sabi nya di ko sya pinansin hanggang nakarating na kami sa bahay nya

"To the room, now" sabi ko sakanya at iniwan ko lng sya sa sasakyan

Alice POV

Grabe naman magselos netong jowa ko, pero nakakakilig pa din kasi ngayon ko lng sya nakitang nagselos. Papasok nako sa kwarto at nakita ko sya nakaupo umiinom ng whisky as usual. "Love.." d nya ako pinatapos magsalita "ano yun?" Tanong nya "nagpapicture lang naman yun love" sabi ko agad naman syang tumayo at binaba ang baso sa table.

She pushed me on the bed and she unbutton her polo in front of me. "Take off your dress" she said, agad ko naman syang sinunod. She's on top of me now and kissing me aggressively "mmmmm" sht this is so hot. She bit my lower lip hard causing me to groan "love masakit" i said "that's what you get pag may ibang humahawak sayo" she whispers and lick my ears "mmm lovee~.." i moan, she kissed my jaw down to my neck and leaving some hickeys, its so visible mahihirapan akong itago to "dont try to hide this mark alice" she's now sucking my breast hard and massaging the other one with the same direction. She holds my jaw and push it sideward to lick my neck she's so wild right now, nawawala na yung pagka gentle nya but i love it. She take off her polo and bra, i can see her perfect body i can't control I gently touch her cleavage down to her stomach but she grip my arms and pinned it on top of my head "just stay put alice, i dont like what i saw earlier" she said. She takes of my bra and underwear im totally naked right now, she's kissing and licking my thighs moving to my center "mmm love, ang saraaap~" i moan she insert her 3 fingers and i gasped cause i wasn't ready for it "ughhh". She continue thrusting me harder while licking it "fck y/n! Ughh ughh!" she thrust harder and faster cause me to bend over, she choked me while her hands are getting faster aggresive y/n is now my favorite "lovee~ im cumming" "kanino ka lng Alice?" she said while keep on thrusting i can feel my breast are bouncing due to her hands that thrusting me harder and faster "sagot!" "Sayo lng lovee~ ughhhh!" I moan "i wont accept that answer, kanino ka lang?" its getting wilder and wilder "sayo lang y/n ughh ugh!" I said and im done, im so fucking wet.

Im still catching my breath when she carries me on top of her "ride my finger honey" she said "but love, im still sensitive" i said "do it now" she demands, i sat on her finger inside me and moving up and down on top of her, while im riding on her she smack by both breast "ughh! love i think im cumming" i said "not so fast, kakapatong mo pa lng dyan . Ride faster Alice" i did what she said and d nag tagal nalabasan nako. "Fuck~!!" I rest on top of her sobrang nanghihina nako " if you'll do that stuff with anyone, make sure d ko makikita yun Alice. I love you" she said and she kissed my forehead while stroking my hair "wag kana magselos love, nakakapagod ng punishment" i said with a heavy breath. "I love you more y/n"

______________

Knight Shining Armour - Alice Guo x Y/NWhere stories live. Discover now