Chapter 23 - Car Show

146 11 1
                                    

Alice POV

Andito ako ngayon sa isang Car Show kasi balak namin ng girlfriend ko na isali yung Mclaren ko at Cadillac CT 6 nya.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Si y/n ay papunta pa lamang dito sa event kasi kakatapos nya lang sa meeting sa Manila

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Si y/n ay papunta pa lamang dito sa event kasi kakatapos nya lang sa meeting sa Manila. Habang naghihintay ako sakanya madaming mga kabamban nagsusupporta sa sasakyan naming dalawa kaya ini'entertain ko sila isa isa. Maya maya nakita ko si y/n kakadating lng at agad naman sya may nakausap kasi marami itong mga kakilala na mahilig sa mga sasakyan.

Nilapitan ko si y/n at agad nya naman ako binigyan ng smack kiss "hi my love, you're McLaren looks so hot ha" she said while staring at my outfit "of course mana sa may ari love" pabiro ko "of course" she said with a smile at hinawakan nya bewang ko habang naglakad papunta sa mga sasakyan namin. "Siguradong panalo yang Cadillac mo love" sabi ko "walang wala yan sa McLaren mo, libre moko pag nanalo ka ha" pabiro nyang sabi

Habang on going ang car show hinahayaan lang ako ni y/n makig daldalan sa mga ka bamban ko at dun din sya sa mga kaibigan nya, nakita ko may nagpa picture sakanyang mga model sa show at agad naman nya akong nakita na nakatingin sakanya "its just a picture" naintindihan ko yung pagkasabi nya kahit malayo kami. I just nodded, maya maya nag announce na kung sino nanalo at 1st place naman yung Cadillac at 2nd place yung McLaren. Umakyat kaming dalawa sa stage at kinuha yung award

"Let's take a picture Ms y/n" sabi ng isang show model, agad naman akong hinatak sa bewang ni y/n para mapasali sa pic "ay just the 1st place po muna" sabi ng babae isa pa dae sasagasaan na kita sa Cadillac na yan "we both owned that Cadillac Ms" y/n insisted and pull me closer to her. Nag smirk naman ako sa babae wala ka pala eh

Nag aya ang mga kaibigan ni y/n na mag inom dahil ngayon lng din to ulit nag kita kita. Kaya sumama na din kami. Naparami nainom ni y/n at halatang nag enjoy at namiss nya mga kaibigan nya "kelan kasalan ba nyan y/n?" Tanong ng isang kaibigan nya "p~papakasalan mo ~ba ko?" lasing na sabi ni y/n "oo naman kelan ka ba magpropose?" Pabiro kong sabi at naghiyawan naman mga kaibigan nya "kung gu~gsto mo ngayon agad" sabi nya agad naman ako napangiti sa sinabi nya.

Nag ayaan ng umuwi ang lahat at tinawag ko na din yung driver namin kasi di na kayang mag drive ni y/n at tipsy na din ako. Habang nasa byahe kami sobrang landi na ni y/n "love, andyan si manong" i said "dito naman ta~tayo sa likod eh, tsaka layo natin kay manong love" she said kaya pala itong van yung pinagamit nya may balak pala "pag may alak may balak ka ha" pabiro kong sabi sakanya.

I felt her hands touching softly under my dress and i can feel her warm breath on my shoulder, she's leaving some kisses on it. When she reaches my center she move it in circular motion. All i can do is to control my voice para di kami mahalata ni manong. "What i mean a while ago is you, you are hot  not the McLaren" she whispered and insert her finger inside me. I gasped "~loovee." I softly said. She keep on thrusting me while here I am sitting and feeling the pleasure from her. "Cum for me honey" she said while thrusting me deeper, i couldn't control what im feeling right now causing me to squeeze her arm, she kissed me passionately while thrusting me "~love slow down, andyan si manong" i said between our kiss, she doesnt care any single that I've said she just keep on thrusting and i can feel that im almost there. "Mmmmm love im cumming" i whispered she thrust faster and deeper and i came. She suck her fingers not leaving any single drop of my juice. "Taste so good love" she said and she kissed my forehead "i love you and im sorry dito natin nagawa. Just can't control kanina pa kita tinitignan you look so beautiful and sexy" she said.

"Please let's continue sa bahay, i want more love" i said she smirk and pagdating sa bahay agad kaming dumiretso sa kwarto.

Ill just leave it to your imagination kung ilang rounds nakaya hahahahahhaha

_________________________________

Im really sorry for the late update mga beb, nabusy and umattend lang ng LANY concert ;)

Knight Shining Armour - Alice Guo x Y/NWhere stories live. Discover now