Hôn lên môi.
Hôn lên làn da trắng trẻo đó tất cả mọi thứ của Lingling Kwong đêm nay đều đã thuộc về Orm Kornnaphat.
Cô nằm trong lòng nàng không khỏi tự hỏi Orm Kornnaphat có yêu cô không hay chỉ là ham muốn về vẻ ngoài hào nhoáng của cô thoi.
Nơi sâu thẳm nhất của cô đã thuộc về em ấy.
Tất cả đều là của em đều thuộc về em.
Trao cho em hết thảy những điều chị có sẽ không bao giờ hối hận về nó.
Không biết từ lúc nào em ấy đã đường đường chính chính bước vào lòng cô cho dù đuổi cách mấy cũng không đuổi đi được nhưng cô không dám mơ đến người đó.
Là thứ không thể chạm tới nhưng lúc này đây người đó cũng đã trần trụi kế bên mình mà tay ấp gối kề.
"Chị đang suy nghĩ gì?".
Orm Kornnaphat nhẹ giọng thì thầm bên lỗ tai cô.
Sau đêm nay mọi thứ sẽ thay đổi.
"Tôi đã làm chuyện có lỗi với nhà em".
Orm Kornnaphat hôn lên bờ vai đang run rẩy vì thấy mình có lỗi kia dịu dàng nói.
"Chị không có lỗi gì hết chẳng phải hai người không có giấy hôn thú sao".
Lingling ngạc nhiên tại sao em ấy lại biết.
Quay người đối diện Orm Kornnaphat.
"Sao em lại biết?".
Orm Kornnphat hôn lên đôi môi kia rồi mới nói.
"Chuyện gì em cũng biết nên chị đừng giấu em bất cứ điều gì".
Em ấy lại nói tiếp.
"Bây giờ Mark đã đăng kí kết hôn cùng Kimberley và rất hạnh phúc chỉ là chưa công bố ra thoi".
"Ừ".
Lingling Kwong không nghĩ Orm Kornnaphat lại biết nhiều đến vậy chắc chắn những chuyện của cô em ấy cũng biết rất rõ nhưng không muốn phanh phui.
"Chúng ta như thế này cũng được không cần được công khai chỉ cần tôi được ở cạnh em là được rồi".
"Chỉ cần chị thật lòng với em, em sẽ không bao giờ rời bỏ chị".
Cũng sẽ không để chị chịu thiệt thòi.
"Chị đã trao hết cho em những gì chị có rồi".
Lingling Kwong nói nhưng mắt không nhìn thẳng vào Orm Kornnaphat do cô rất ngại.
Orm Kornnaphat ôm chặt người này bây giờ Lingling Kwong đã không đường lui nữa rồi muốn trốn cũng không được.
"Nên sẽ để mặc cho em xử trí chị, tất cả mọi thứ đêm nay đều là chị tình nguyện".
Cảm giác rõ ràng khác lạ khi ở bên cạnh Lingling Kwong bây giờ đã rõ ràng hơn và Orm Kornnaphat biết mình phải làm gì để bảo vệ người trước mắt.
Cả hai lần nữa chìm đắm trong nụ hôn kiểu pháp lãng mạng Orm Kornnaphat dường như đã thoi miên được Lingling Kwong bằng nụ hôn này khiến cô ấy không thể tách rời nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Series LingOrm) J'ai le béguin pour toi
RomanceNhững câu chuyện có thật do tôi viết ra Cảm ơn mọi người đã xem Ling x Orm