Trở về

335 36 0
                                    

Dưới ánh đèn mờ, trong căn phòng chỉ còn lại hai người. Sau nhiều năm xa cách có vẻ nhóc con đã lớn trưởng thành hơn rất nhiều, không còn là cô nhóc hay làm nũng bướng bỉnh nữa những sự thay đổi mà vận mệnh mang đến đã làm cho điều ước của cả hai đã không còn được nguyên vẹn nữa.

Trước khi rời đi, cả em và chị đều đã hứa sẽ sống tốt và hạnh phúc. Nhưng có vẻ Lingling Kwong đã làm em thất vọng rồi, mọi thứ đó đều quá xa vời với chị, chị đã không thực hiện được điều đó.

Nhưng em, có vẻ rất hạnh phúc. Cho dù chỉ như thế thì Lingling Kwong cũng rất vui rồi.

"Nhóc con, lại gặp nhau rồi"

"Ling, làm sao...làm sao chị lại khổ sở thế này?"

Orm Kornnaphat vừa nói thì lại biết mình rất ngu ngốc, chả ai muốn thế này cả. Không một ai trên đời này muốn bản thân phải rơi vào cảnh khổ cho dù chỉ là một chút.

Vậy Lingling chẳng phải đã rất mạnh mẽ, vì đã dật lộn đấu tranh để sống trong mười năm qua sao?

Sống cùng sự khổ về vật chất lẫn tinh thần.

Nắm chặt lấy tay chị, Orm Kornnaphat chỉ biết âm thầm thở dài nhìn Lingling Kwong với ánh mắt không cam lòng, những vết bầm tím đó còn có những vết sẹo, lại thêm những vết chai sạn lâu năm trên tay chị ấy.

Orm Kornnaphat hứa, những thứ đó em sẽ trả lại từng thứ cho người đã gây ra cho chị.

"Chị đã có gia đình chưa?"

Đây là điều mà Orm Kornnaphat rất muốn biết, chỉ là không hiểu tại sao lại muốn biết điều này.

Nàng mong Lingling Kwong trả lời là chưa.

"Em nghĩ có ai lại đi lấy một đứa tay chân lắm bùn như tôi"

Lingling cười khổ, đời này có lẽ đến hai từ hạnh phúc cô cũng không dám nghĩ đến, nói chi là có gia đình ở cùng với một người khác.

Một mình cô chưa đủ khổ sao.

"Lingling, giúp em một chuyện?"

"Chỉ cần có thể, tôi đều sẽ làm"

Orm Kornnaphat thành công, cong khóe môi.

Đêm nay có vẻ, cả hai đều ngủ ngon.

***

"Ông bà ngoại, chào buổi sáng"

Orm Kornnaphat sáng sớm đã dậy, do hôm nay nàng có công việc cần phải đi ra ngoài sớm một chút còn dẫn theo Lingling Kwong.

Nhìn một cái liền biết, Orm tiểu thư có bạn rồi liền đi chơi không kiên nể.

"Đi cẩn thận nhé con"

Lingling Kwong cũng lên xe cùng nàng, không nghĩ chỉ trong một đêm Orm Kornnaphat liền có giấy bán thân của cô. Sau này cô sẽ làm công ăn lương cho nhà Kornnaphat.

Như vậy lại rất thoải mái với Lingling Kwong.

Công việc của cô rất đơn giản, chỉ là chăm sóc Orm Kornnaphat thật tốt.

"Orm, em dẫn chị đến nơi này sao?"

Đây là nơi mà đứa nhóc này hay đi ra lén nhìn cô, nhưng không may bị cô phát hiện từ lúc đó Orm Kornnaphat giống như một chiếc đuôi, ngày nào cũng đi theo dính chặt với Lingling Kwong.

( Series LingOrm) J'ai le béguin pour toiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ