La vi E

256 23 1
                                    

Ánh trăng hôm nay rất lạ, chiếu sáng tới cả phòng của Orm Kornnaphat, đến nửa đêm Orm Kornnaphat đau ngực đến dữ dội, đau đến mức chỉ muốn chết đi. Nàng mệt mõi mà thiếp đi, trong lúc đó nàng lại tiếp tục mơ thấy.

Là Lingling Kwong, người đó đang đứng ở phòng nàng, cười với nàng.

"Nong Orm của chị, chị chờ em rất lâu, sao khi em nhớ lại mọi thứ rồi, hãy đến tìm chị nhé"

"Lingling Kwong, chị ở đâu, hãy nói cho em biết"

"Xin lỗi, chị không thể nói được, đến lúc chị phải đi rồi, đi để chúng ta gặp lại nhau"

Nói xong rồi, Lingling Kwong cũng biến mất, chỉ còn Orm Kornnaphat là bừng tỉnh lại, những kí ức từ kiếp trước, hiện tại đều xẹt qua trong tâm trí nàng, nàng đều nhớ rất rõ, chỉ là hiện tại nàng phải tìm Lingling Kwong ở đâu đây.

Nàng phải làm sao đây? Khi kể từ giấc mơ đó kết thúc, thì hiện tại đã ba tháng nàng không còn mơ thấy Lingling Kwong nữa.

"Này Orm, chuyến đi thực tế sắp đến rồi, nhưng tên làng đó lạ quá lần đầu anh mới nghe"

Orm Kornnaphat bây giờ chuyện gì nghe cũng không lọt lỗ tai nổi, nàng còn không muốn đi nữa là.

"Không sao, nếu như vậy thì nó mới thú vị"

"Em nói cũng đúng"

Ryu cứ luyên thuyên mãi, còn Orm Kornnaphat chỉ ngồi nghe, không biết phải nói gì.

Ngày đi đã đến, Orm Kornnaphat chào tạm biệt ba mẹ xong liền lên xe khởi hành cùng mọi người, trong lúc đi được nửa ngày, có vẻ sắp đến ngôi làng, mọi người dừng xe lại nghỉ ngơi, còn Orm Kornnaphat thì tò mò đi dạo xung quanh.

Cũng không có dẫn ai theo, chỉ mang theo máy ảnh và balo.

Trong lúc đi, nàng nhìn thấy một ngôi nhà thuộc kiến trúc xưa nhưng lại rất quen thuộc, giống như từng thấy ở đâu rồi, có vẻ là nhà quan không ai ở, không biết bằng sự gan dạ của mình hay có ai hối thúc mà Orm Kornnaphat đã bước vào bên trong.

Mọi sự bày trí rất quen thuộc với Orm Kornnaphat, đúng vậy đây chính là ngôi nhà kiếp trước của nàng. Orm Kornnaphat đi xung quanh căn nhà, còn có cả phòng ngủ là nơi cuối cùng nàng ghé vào.

Mọi thứ đều đã trở nên xơ xài, do bị thời gian ăn mòn, cũng đã không còn trọn vẹn như xưa.

"Chị gì ơi, sao chị vào nhà của em?"

"Đây là nhà của em sao, chị xin lỗi, chị tưởng không có ai ở đây"

"Chị ơi, nhìn chị giống chị gái trong bức tranh của chị em quá, chị qua gọi chị em tỉnh lại được không?"

Đứa nhỏ mếu máo cầu xin nàng, nàng cũng len lẻn đi theo sự chỉ dẫn của đứa bé mà bước vào bên trong phòng khác.

Chỉ thấy một dáng người đang nằm trên giường.

Chính là chị ấy, là Lingling Kwong.

Orm Kornnaphat rơi nước mắt, bước lại gần nắm lấy tay của Lingling Kwong, hôn lên đó, đã rất lâu rồi, Orm Kornnaphat mới thấy yên lòng đến như vậy.

( Series LingOrm) J'ai le béguin pour toiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ