Part 3 🔞

2.7K 35 0
                                    

7pm night..

"Nakatulog pala ako ako, sabi ko sa sarili. Nag check muna ako ng phone ko, *Unknown number 3 missed call *, nagising naman c aiah, at dali-dali ko binaba ulit ang cellphone ko sa table, "Hi love . Sorry napasarao ata ang tulog ko. Sabi nito at humarap sakin hinihimas aking mukha." Are u okay ,? Wala bang masakit sayo .? Nababahala kong tanong. Kasi the last time we having s*x talagang di siya makalakad ng maayu. " No! Don't bother ur self im fine, sabi nito. Mahal kita kaya kahit ano pa yan gagawin ko mapasaya lang kita, dagdag pa nito. At hinawakan ko ang kamay niya mula sa pisngi ko at hinalikan. " Iloveyou Mariah Queen Arceta Lim, sabi ko dito.

"Mas mahal kita Mike Steve Villanueva Lim, Aiah said in a soft tone at yumakap iti ng mahigpit sakin isiniksik ang ulo sa leeg ko.

"Are u hungry love ? I said.

"She nod. and kiss me, Tara let's eat .! Aiah said

Tumayo na ako at kinarga ko si Aiah ng parang bagong kasal hanggang makarating kami sa lamesa. She's starting at me and smile. "I love your smile, lalo kang gumaganda love, sabi ko dito sa mahinang tono. She chuckle and tinapik niya ang Braso ko ng maibaba ko na sya sa upoan."puro ka talaga pambobola, she said. Hinalikan ko lang ito sa labi smack lang, bago ako maupo sa tabi niya.

Ilang minuto pa, may dumating na sasakyan at bomosena ng malakas, " I guess it's gian, i said. At tumawa lang si Aiah, pinuntahan naman ng Maid's," Goodevening sir gian at Goodevening din po maam sheena, Maid's said.

"Where's kuya col and kuya mike ?! Gian said.

"Gian, come! Let's have a dinner, sigaw ko. Nang makalapit na ito, i whispered tulog pa ata ang kuya cole mo. They having fun with her wife, dagdag ko.

"Mike!! Watch your mouth please, aiah said. Gian and I laughed together.

"Uhm! Btw. Kuya and Ate aiah this is sheena, my fiancee. He said in a proud tone. "Goodevening po ate and kuya, Sheena said in a soft tone.

We both smile ni Aiah sign na masaya kami sa fiancee na pinakilala ng youngest brother ko na si gian. "Okay you two, take a dinner na have a sit na. Sabi ko dito .

Saglit na katahimikan sa lamesa.

"So, kailan kapa nag proposed gian!? Tanong ko dito sabay inom ng juice.

"Uhmm! Actually kanina lang po kuya since 3yrs naman na kami mag karelasyon, we decided na magpakasal na. Paliwanag nya sakin habang hawak niya ang kamay ni sheena.

"Goods yan gian, support ako sa pagmamahalan niyo, Aiah said. At inalok ng ulam c gian at sheena ." Ito pa oh, kumain pa kayo. Dagdag nito. "Salamat po ate Aiah, gian said with a smile."ikaw love,oh' kumain kapa, aiah said, at nilagyan niya ng ulam ang plato ko, hinawi ko naman ang buhok nito sa tinga at nag smile.

**mike phone ring**

"Hm. Wait lang love, sabay dukot ko ng phone sa bulsa." Hello. Sino to?! Sabi ko.

"Kuya, it's Jr, may hikbi sa kanyang pag sasalita. "What happen? Alala kong sagot dito.

"Kuya, umuwi c stacey ng pinas, Nag-away kami please kuya help me, kausapin mo siya. Uuwi ako this week, papaalam ako kay dad. Sabi nito habang umiiyak, kuya please.. dagdag nito, "okay2 ! Stop crying na. Ano ba kasi nangyari, tinapik ko sa braso c Aiah at sumenyas na lalabas ako saglit, she nod. habang nanguya ito.

Ff.

MIKE POV

Bumalik na ako sa loob ng bahay, nakita kong nag liligpit na ang Maid sa pinagkainan namin. Pumasok na ng kwarto si gian at fiancee nito."Manang , asan c aiah? Sabi ko sa maid."Sir umakyat napo sa taas, sabi nito. Excuse me po sir magliligpit pako, dagdag nito. "Sige salamat manang.

BILANGGO 🔞 Where stories live. Discover now