Part 10 🔞

1.8K 30 0
                                    

--

AIAH POV

Habang abala ako sa kusina, may biglang yumakap mula sa likod.

"Mike, lasing ka na ata," sabi ko, pero nagulat ako nang makita si Cole pala ang nasa likuran ko.

"Cole! Nasisiraan ka na ba?!" taranta kong sabi, agad akong kinabahan na baka may makakita sa amin.

Hinila niya ako at walang babala akong hinalikan sa labi. Kumawala ako sa pagkakayakap niya sa bewang ko, pero hindi ko maiwasang makaramdam ng init sa katawan. Bumalik sa isip ko ang nangyari sa amin dati ni Cole.

Gusto ko nang umalis dahil sa takot na baka may makakita.

Sa ikalawang pagkakataon, hinatak ako muli ni Cole at mas mariing hinalikan. Hindi ko namalayan na nagpaubaya na ako sa halik niya.

Ilang sandali kaming nagpalitan ng halik nang biglang pumasok ang isang katulong, may dalang mga gulay mula sa likod ng hardin.

"Oh! Napuwing ka ba, Aiah?" mabilis na palusot ni Cole, kunwari nag-aalala.

Sumabay naman ako sa pag-arte.

"Uhmm, okay na. Salamat, Cole," sabi ko, iniabot ang baso sa kanya. Umalis na si Cole pagkatapos.

Pakiramdam ko mabibilaukan ako sa kabaliwan ng ginagawa ko. "WTF, Aiah! Bakit lambot na lambot ka kay Cole?" sabi ko sa sarili.

Nanatiling mainit ang pakiramdam ko, tila bitin sa mga halik niya.

---

Gabi na nang matapos ang inuman nilang magkakapatid. Bagsak na si Mike at Jhonas, kaya tinulungan ako ni Cole na iakyat si Mike sa kwarto.

"Aiah, tulungan na kita," alok ni Cole.

Tumango lang ako, pero hindi ko maiwasang kabahan. Nagsisimula na namang bumalik ang takot na baka may mangyari ulit. "ARGH!" sabi ko sa sarili.

"Aiah, ayos ka lang?" tanong ni Cole, napansin pala niyang nakakunot ang noo ko.

"Mahina kasi sa alak itong si Mike at Jhonas, kaya pasensya ka na sa abala ng mga kapatid ko," sabi ni Cole, ang tono ng boses niya biglang naging maamo, akala tuloy niya naiinis ako kay Mike dahil sa kalasingan nito.

Ang totoo, Cole, sayo ako naiinis. Bakit hinahanap-hanap ko ngayon ang mga halik mong nagpapakiliti sa akin?

Nang maihiga na namin si Mike sa kama, agad na nagpaalam si Cole.

"Thank you, Cole. Ako na ang bahala kay Mike," sabi ko habang palabas na siya ng silid.

"Aiah! I love—yoozz!" lasing na sabi ni Mike.

"Sssh, matulog ka na, love. I love you always," sabi ko, hinalikan siya sa noo. "Mag-shower lang ako para makatulog na rin," dagdag ko.

"Hmm... sige," sagot ni Mike, inayos ang higa niya at tuluyan nang nakatulog sa sobrang kalasingan.

Pagkatapos kong maligo, suot na ang nightdress, lumabas muna ako ng kwarto para silipin si Jhonas sa kabilang silid.

"Cole! Ano ba?!" galit kong bulong nang makita ko siya.

"Ssh! Tulog na silang lahat, Aiah," sabi niya, sabay halik sa braso ko, na nagpagulo ng isip ko nang saglit.

"Huwag, Cole! Baka lumabas ang asawa mo. Please!" sabi ko, habang pilit siyang tinutulak palayo, pero mahigpit ang yakap niya sa bewang ko.

---

Dinala ako ni Cole sa isang guest room sa ibaba.

Nagpatuloy ang aming palitan ng halik, nagmamadali at tila uhaw na uhaw sa isa't isa.

Hindi ko alam kung paano ko pipigilan ang nararamdaman ko para kay Cole. Hindi ko siya mahal, pero hinahanap-hanap ko ang init ng mga kamay niya sa katawan ko.

Gusto kong damhin ang bawat halik niya sa labi ko.

Ang mga halik nito na tila, dumadampi ng dahan-dahan pero sabik ito papunta sa dibdib ko, pilit kong pigilan ang pagkawala ng mga ungol ko ngunit hindi ko kaya, -Ugh--

Mabilis na pagtanggal ni cole sa aking soot, hiniga ako nito sa kama at dali-dali naman siyang nag tanggal ng soot, bumungad sakin ang masarap niyang katawan.

Sinunggaban ng pag sip-sip ang dede ko, hindi ko mapigilan ang paglabas ng ungol ko,"-ugh--uhm--ugh--.

Sa bawat pag ungol ko, mas lalo siyang ginaganahan. Madiin na pagkakalamas sa dede ko at ang mga halik nito ay papunta sa baba ko.

Hindi ko maipaliwanag ang sensasyon na nararamdaman ko habang papalapit na sa gitna ko ang mga halik ni cole, na eexcite ako sa susunod niyang gawin.

Dahan-dahan inangat ni cole ang binti ko, habang pinagpapatuloy ko naman ang paglamas sa sarili kong dede.

Dahan-dahan tinanggal ni cole ang panty ko at kita ko kung paano niya ito titigan, mas lalong tumindi ang init sa boong katawan ko.

Pinagmamasdan ako ni cole, habang nilalamas ko ang sarili kong dede, tila ba naaakit ito sa ginagawa ko.~~ugh~cole~~ pag ungol ko habang nakatitig ito sakin.

Agad naman nitong sinunggaban ang gitna kong uhaw na uhaw sa presensya ng pag dila niya. ~~ah~uhmm~~ugh~

~UGH! ganyan nga ~~ugh~~

Sunod na pag-ungol ko dahil sa kiliti na nararamdaman ko, napapakapit at napapakagat labi akong Pinagmamasdan siya hanbang kinakain ang tahong ko, ~~f-fuck~~shiit~ cole~~~ugh

Patuloy ito sa pag sip-sip pag dila ng tahong ko hanggang sa labasa ako, nanginginig at napapaliyad ako saa sarap. Feels like heaven talaga na hindi magawa ni mike.

Tumayo naman agad si cole at nagtanggal ng pang-ibabang soot.

Napalunok nalang ako na ganito pala kalusog ang ari niya, kung nung una sa banyo hindi ko ito masyado nakita o napansin, ngayon nakita ko na ang presensya ng dragon niya.

"Aiah! Pwde mo bang tikman? Sabi ni cole na tika nang-aakit at ginagamit ang pagka maamo ng mukha nito sakin.

Hindi ako nagdalaaang isip na isubo ang malaki niyang ari kahit mabilaokan pa ako sa haba nito, ~~ugh~~your doi~~ng~~uggh~~good aiah~~

Mas lalo akong nang-init sa bawat ungol na lumalabas kay cole, parang ayaw ko nalang matapos ang gabing ito.~~f-fuck aiah~~ugh~~great~~ agh~~

Labas pasok at pagdila ang ginagawa ko dito, na siyang nagpapahalinghing ng malakas kay cole, diin niya ang pagsobsob ng bibig ko sa ari niya, kaya nabubulunan ako.

~~ugh aiah~~lalabas na ~~ugh~~

Mga ilang subo pa ay pumutok sa bibig ko ang likido nito. Tumingala ako dito habang pinapakita kong dinidilaan ko ang tamod niya, gusto ko itong akitin ng subra.

Inangat ako nito sa pagkakaluhod at gigil na gigil tinulak ako sa kama, hinatak naman nito ang binti ko pabalik sa kanya.

Napaka-agresibo ng awra ni cole habang kinakagat nito ang labi niya, pinasok niya ang ari niya sa pagkababae ko. This time naramdaman ko ang sakit, napapakapit ako sa bedsheet, sa bilis ng pagindayog nito sa pagkababae ko, napapalitan ng sarap ang sakit ng una.

~~ugh~~
~~agh~hmm~~ugh~~

Sabay-sabay na pagungol at paghihingalo sa sarap, pabilis ng pabilis ang pag-indayog ni cole sa pagkababae ko, ~~subrang~~agh~~sa~rap~~cole~~

~~fuck aiah~~ugh~~ungol ni cole.

~~f~fuck~~ugh~malapit na- sabay naming salita at patuloy si cole sa pagbilis ng indayog nito.

~~ugh~~ugh~~ugh~~~ugh~~ at sabay na pag ungol naming dalawa at saka pumotok sa loob ko ang cum. nya.

Nanginginig sa sarap ang boong katawan ko habang c cole naman ay pawis na pawis at halata sa mukha nito pagod at success na ginawa niya.

Yumakap ito sakin at hinalikan ako muli ..

---------------------

Red-flag na 🤦‍♂️

BILANGGO 🔞 Where stories live. Discover now