Part 2 🔞

3.2K 46 0
                                    

MALOI POV

Arrived Airport..

Pinabalik ako ni dad sa pinas para asikasohin ang bago naming invest company sa mga Vergara. Gusto ko surpresahin ang asawa ako sa pagbalik ko. After a while, dumating na din ang sundo ko. Sumakay na ako na upo, habang abala pa si kuya John sa pag karga ng maleta ko sa likud. Si kuya John ay isa sa pinakakatiwalaan kong driver. Kaya pag hindi sumasagot si cole sa mga tawag ko, tinawagan ko si kuya john para alamin o sundan kung anong ginagawa at nasaan ito.

Kinuha ko ang cellphone ko at nag check muna ng mga tweets, habang c kuya john ay seryoso sa pagmamaniho. Napansin ko na nakatingin ito sakin muka sa mirror na nasa harap nya, kaya tinanong ko ito.' Yess kuya john, may sasabihin ka ?! Sabi ko dito at mabilis naman itong umiwas ng tingin mula sa salamin.

"Kuya john, may kailan ba ako malaman ?! Tanong ko ulit sa kanya at tumingin ito sa salamin na may kaba sa mga mata nya. Umayos ako ng upo at tinoon ko ang pansin ko kay kuya john, para lalo ito ma stress at mapilitan magsalita.

"Maam kilala nyo po c Ms.Aiah dba ?! Tanong nito at napataas naman ang kilay ko sa pangalan na narinig ko. " oh! Ano meron !? Sabi ko habang inaayus ko ang buhok ko.

"A-ahh maam sa mansion na po sya nakatira, nag sasama na po sila ni sir mike at ikakasal na po cla next week. Pagkatapos niya i kwento yun napayuko sya at napakagat ng labi.

"Ah~~ganon ba. Ngumiti ako as if na alam ko nangyayari sa mansion.

Bakit hindi sinabi sakin ni cole na nasa mansion na si Aiah. tanong ko sa sarili habang naglilipstick. "Sa mansion ako uuwi kuya john, sabi ko dito. "He nod at nagpatuloy sa pag drive din nag select ito ng music.

Naabutan kami ng traffic kaya nag check muna ako ng cellphone ko, scrolling sa X tas insta. Kaka scroll ko nakita ko ang pic ni mike, napatitig ako ng ilang minuto dito." Hindi padin siya nagbabago pogi padin siya at hot.

Agad naman ako nabalik sa realidad ng may sabihin c kuya john, " Maam pwde po ba ako mag leave birthday po kasi ng anak ko bukas. Sabi nito , I nod. Sige, ibbgay ko nadin ang sahud mo mamaya, sabi ko habang abala ako sa pag scroll."Thankyou po maam, he said happy tone.

Ff .

Nakatulog ako sa byahe at tinignan ko ang paligid."Maam malapit na po tayo sa mansion, sabi ng nasa harap c kuya john. Napakamot ako sa noo, "okay! wag mo muna i dretso sa loob , tatawagan ko c cole. Para i surprised, habang nag oopen ako ng cellphone at i dial ang number ni cole.

**dial**

"Hello hon. ? I miss you . I said

"I miss you so much hon, please come home na. Coel said

"May surprised ako sayo hon. Labas ka dali . I said

Bumaba ako agad ng sasakyan at tumakbo sa pinto, bumungad naman c cole kita s mukha niyang na surprised tlga siya sa pag uwi ko , kinarga niya ako at hinalikan. May bigla naman inubo mula sa likud ni cole," Welcome home, Aiah said in happy tone. I nod. sabay yakap. "uhm...so, kailan kapa dito ?. dagdag ko As.if

"Last month pa ako nandito hindi ba sayo sinabi ni cole, saad nito at tinignan c cole. Hinawi ko ang buhok ko at tinitigan ko c cole ng masama, he held my waist at ngumiti ito.

Sabay tinawag ang Maid's." Yaya, pakidala naman sa taas gamit ni ms.lim at nag paalam kay Aiah." mamaya na kayo mag usap ha, namimis ko tong asawa ko eh.

Kinarga ng parang bagong kasal, I chuckle."Cole ano ba ibaba mo ko, pagpipilit ko . " No!! You are mine, pang aasar nito. "nag wave ako ng kamay kay aiah,mamaya nalang. he just nodded and laughed .

BILANGGO 🔞 Where stories live. Discover now