Part 15 🔞

1.3K 30 2
                                    


---------------

Mansion...

“Anak ng potcha! Bakit malinis ang kwarto?!” gulat ni Cole.

Agad na nagtungo sa sa baba!

"YAYA!! Sigaw ni cole sa katiwala niyang kasambahay.

"Sir! Bakit po?! Kinakabahan at nanginginig na lumapit ang kasambahay.

Naninilisik sa galit ang mukha ni cole.

"Ikaw ba nag naglinis dito?!SAGOT!!! Sigaw ni cole na halos ang maid ay mataranta.

"O-opo sir! Inuod na po kasi ang pagkain na nasa kama, pagpapalusot ng kasambahay.

Muling hinablot ni cole ang braso ng maid at bumulong.

"Sino ka para pangunahan ako!? Sabi ni cole na halos sumabog na sa galit ito.

"Sir!! Patawarin nyo po ako hindi na po mauulit! Pagmamakaawa ng kasambahay.

Pumasok na si cole sa loob ng kwarto at dali-dali nag tungo sa safe room nito.

Pagbukas ng pinto, napansin niyang nagbago ang posisyon ng imaheng nakaukit sa bato. Agad niya itong inayos at ibinalik sa dati.

-----------‐--

"Jusko maam aiah! Asan ka ! Pag-aalala ng kasambahay

----------------

Red room..

"Heloo! my baby! Akala ko tinakasan mo na ako eh," sabi ni Cole habang dahan-dahang lumalapit sa babaeng nakatali sa kama at walang saplot.

"Alam mo, hon, ang sarap mong pagmasdan," bulong ni Cole habang hinahaplos ang katawan ng babae.

"Hon, please... nagugutom na ako. Pakawalan mo na ako, please..." pagmamakaawa ng babae habang umiiyak.

"Aww, hon, I'm sorry," sabi ni Cole at dali-daling kinalas ang mga tali ng asawa.

Inalalayan niya si Maloi na bumangon mula sa kama.

Habang pupulutin ni Cole ang damit ni Maloi sa sahig, biglang nakuha ni Maloi ang atensyon nito. "Ako na hon, asikasuhin mo na lang ang pagkain ko. Gutom na gutom na ako," sabi ni Maloi, dahilan upang makumbinsi si Cole.

Nagtungo si Cole sa lamesa upang ihanda ang pagkain ng asawa. Ngunit biglang nahulog ang tinidor sa sahig.

Bago pa makayuko si Cole para pulutin ang tinidor, muling kinagaw ni Maloi ang atensyon niya. "Hon?!"

Nilingon ni Cole si Maloi, halatang nagtataka. Nakakunot-noo itong lumapit sa kanya.

"Hon, sorry kung pasaway ako minsan ha? Pero ikaw lang ang mahal ko, ikaw lang..." sabi ni Maloi habang dahan-dahang inilalagay ang kamay ni Cole sa kanyang bewang.

Hinalikan siya ni Cole, at mas madiin ang pagkakahawak sa bewang niya.

"Akala mo ba maiisahan mo ako?" bulong ni Cole sa malamig na tono.

Ramdam ni Maloi ang takot at kaba. Hinawakan ni Cole ang kanyang buhok at kinaladkad siya pabalik sa kama.

"AIAH! TAKBO!" sigaw ni Maloi.

Lumabas si Aiah mula sa ilalim ng kama at mabilis na tumakbo papunta sa pinto. Pilit niyang binubuksan ito, ngunit hindi niya magawa.

Isang malakas na suntok sa tiyan ang tumama kay Maloi, dahilan upang halos hindi siya makagalaw dahil sa mga pasa at pananakit ng kanyang katawan.

"LOI!" sigaw ni Aiah, nag-aalala.

"Aiah, Aiah... tsk tsk! Napakaswerte ko naman. Ulam na mismo ang lumapit," sabi ni Cole habang papalapit kay Aiah. "Namiss mo ba ako, Aiah?"

BILANGGO 🔞 Where stories live. Discover now