AIAH POV
1am dawn.
Nagising ako at nagtungo sa kusena, habang tulog na tulog naman c mike, tumingin ng maiinom at makakain sa ref. at talaga naman nagugutom ako.
Ilang minuto pa, naupo muna ako dito sa teres' at nag-iisip."Ayst! Akala ko mararanasan ko na yung kinakai---sinampal ko ang sarili,"gaga! Bat ganon iniisip ko, inis na sabi ko sa sarili..
Pero talaga, hinahanap ng diwa ko ang karanasan na kain*n, pero si mike di nya ginagawa ewan ko ba. Minsan nakakainis, parang di niya alam na yun ay kasama sa sex. Argh! Inis kong sabi sa sarili.
Tumayo na ako at babalik na sa kwarto, dahil nilalamig nako, naka nighty dress lang kasi ako.
"Owsh*t! nahulog ang baso,Sorry!, saad ko at pinulot ang nahulog na baso, "Sorry Aiah--,nagkahawak kami ng kamay ng dampotin niya din ang nabasag na baso, tinignan ko ito," cole! Gulat na sabi ko dito.
Inalis ko ang pagkakahawak niya sa kamay ko at tumayo, napakunot ang noo ko."Ano ba kasi bat gising kapa, sabi ko dito. Amoy alak din c cole at nakabihis ito parang galing ng bar o saan lupalop na inuman.
"Sos naman, bat ba lagi mainit ulo sakin sabi nito, sabay tayo at lumapit sakin.
Tinulak ko ito, dahil ang baho niya amoy alak siya." Ano ba! Lumayo ka nga ang baho mo cole, saad ko ditong naiirita.
Hindi parin ito nakinig bagkos ay hinatak ang bewang ko nito at nilapit ang muka niya sakin," wag ka pakipot Aiah! Makukuha din kita, in a psycho tone.
Pilit kong kumalas at akmang sisigaw na ako dahil sa mahipit niyang yakap sakin, tinakpan niya ang bibig ko." Pag sumigaw ka hahalikan kita, pagbabanta nitong sabi.
Agad niya naman ako binitawan at tinulak sa lamesa, tumalikod na din to at umalis. naiyak nalang ako sa ginawa nito. Nanginginig ang mga kamay ko sa takot, siniguro ko muna na nakapasok na siya ng kwarto nila bago ako bumaba.
Nakita kong nakapasok na ito kaya, agad ako tumakbo pa akyat ng kwarto. Hingal at kaba sa dib2 ang inabot ko, humiga ako sa tabi ni mike at yumakap. Niyakap naman din ako nito at bumalik sa pagkakatulog.
-----------------------------------------------------
MARYLOI POV.
Nakatayo ako sa binta at nakita ko ang lahat ng kalandian ni Aiah at cole sa teres," how dare u Aiah! Akala mo sinong berhin maharot pala! Sabi ko sa isip ko.
Nasa sofa ako nakaupo, habang inaantay ko makapasok ng room c cole.
Bumukas ang pinto,"saan ka galing ? In a cold tone.
"Hon, bat gising kapa! Sabi nito at halatang gulat na gulat ng makita niya ako sa sofa, nag aantay sa knya.
"Ofc! inaantay kita hon, sabi ko dito na pinipilit itago ang galit ko. Dahan-dahan siyang lumapit sakin, sabay ng pagtanggal ng damit at pantalon nito.
Alam ko lasing ito kaya gagawin ko na naman at susundin ang gusto niyang panghahalay sakin.
"Hon! Make me happy, saad nitong nakakatakot na boses,"please hon. Ayaw ko, meron ako ngayon dagdag ko dito.
"Idc!--do ur job as my wife, make me happy. Tumayo ito sa harap ko at hinawakan ang ulo ko nasubsub ako sa ari nito at wala na akong nagawa kundi sundin ang gusto niya, sinubo ko ang ari niya hindi ko namalayan tumulo na pala ang luha ko sa diin ng paghagod nya sa ulo ko dahil don nabibilaokan na ako sa pag subo ng ari niya.
Gusto ko nalang mamatay ng maaga, gusto ko na makawala kay cole, tinulak ko ito" please ayaw ko na, sabay hawak sa leeg at umuubo sa sakit. Tumayo ako at akmang tatakbo na ako, hinablot nito ang buhok ko," please hon, stop na pagmamakaawa ko dito habang umiiyak.
Hawak niya ang buhok ko at kinaladkad ako nito papunta sa kama,"Hon, please tama na, habang umaatras ako, pagmamakaawa ko dito."Idk! He said in a psycho tone. Hinatak niya ang mga binti ko pinagsisipa ko ito, pilit kong kumawala sa kanya,"Cole!! Wag ! Pleasee. Sigaw ko dito,
Pasok labas ang ari niya sa loob ko, halinghing niya ang rinig ko, habang ako parang patay na walang imik patuloy sa pag.agos ng aking luha,"i hate you cole! Galit na sabi ko sa sarili ko.
Naging bingi ang paligid ko habang nakatingin ako sa asawa kong walang awa na pinilit akong makipagtalik, pumikit nalang ako habang ang mga luha ko ay patuloy sa pag.agos, subrang sakit na ng gitna ko dahil sa sinasagad ni cole ang paglabas pasok sa pagkababae ko.
Binitawan ni cole ang dalawa kong binti, pintok niya sa loob ko ang likido nito. Dahil sa gusto na tlga nito magkaanak..
Iniwan lang ako ni cole sa pagkakapwesto ko, lumapit sa tinga ko at bumulong,"Akin ka lang! Akin! Ms.lim. saka umalis naupo sa sofa."hayp hayp! Tanging nasabi ko sa sarili ko.
-----------‐
Haroyy! Iyot pa