LOCKET with LOVE will lead YOU back...

150 28 14
                                    

LOCKET with LOVE will lead YOU back...

- can your heart recognize who its really loves....

or will it just depend on the locket that symbolizes the chance of leading back to the one you love....

PROLOGUE..

LOVE will lead you back

someday i just know that LOVE will lead you back to my arms.. where you belong

im sure... sure as stars are shining

one day you will find me again in a word belong...

one of these days.. our LOVE will lead you back....

"sana lagi na lang tayong ganito..yung  laging magkasama... lagi lang masaya..."

"oh.. eh bakit naman hindi...? lagi nman akong masaya  ah.. bakit ikaw ba...?

"malapit na..."

"huh ano naman ang ibig mong sabihin...?...dont tell me sawa ka na sakin...?"

"its not like that.. at alam mo naman na di ako magsasawang maging kaibigan ka.."

'baka naman---"

"wag mo na nga lang isipin yun... basta always remember ikaw lang ang one and only  bestfriend ko ha.."

"bestfriend...? ah... oo.. bestfriend nga .. hehe.."

'' oh... bakit ba kanina kapa lagay ng lagay ng ibat-ibang halo dito sa halo-halo ko...?''

'' eh.. ayaw ko naman ng mga yan eh... itong saging lang ang gusto ko...hehe..''

'' eh di sana banana con yelo na lang ang binili mo.. ayaw mo nman pala ng mga halo...''

'' huu... ang dami namang reklamo nito... hayaan mo na para sayo talaga yan... para naman magkalaman ka naman ang payat mo kasi eh...''

'' ahhh... ganunn... atleast cute... hehe''

"wow ha...... nahiya naman ako ... baka biglang bumagyo ah........"

"hehe... ikaw talaga...ah oo nga pala... I have something for you.. ito oh regalo ko sayo"

"huh.... a locket necklace..''

'yup.."

"para san... malayo pa nama bday ko ah....?"

"sabihin na lang nating remembrance.." 

"remembrance.......?"

'tanggapin mo na nga lang.. ang dami pang tanong eh..ayaw mo naman yata eh..."

''ui di ah.... wala ng bawian....wait bkit dalawa.. may isa ka pang bestfriend?"

"wala noh.. kaw nga lang eh... this is for me.. para magkaparehas tayo.. wla kang dapat pagselosan XD.."

"hello ako ..SELOS.. bkit nman...?''

"wla.... kaw talaga... hay mamimiss talaga kita.."

"at bakit mo nman ako mamimiss ha.....? teka nga bakit ba ang weird mo talaga ngayon..dont tell me---"

 "dont worry i wont tell you.."

nagkatawanan na lang sila...

KRRRRINNNGGGGGG.........

"Y ESSSSS uwian na!.....''

......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

''anak nasabi mo na ba kay hinata..?'' 

''Mom.... i dont know... it-- its just that I-- I really cant... and you know that mom...?''

''Of course.. i know that son... i know how much you love and care for this girl... and i feel sorry for you because you have to do this....''  

''and there is nothing i can do about it.... ang nagawa ko lang is to give her an important thing of mine..... and that thing.... i hope that it will lead us back together again..... na sana balang araw.. muli kaming magkikita...''

''i hope so son... ok enough for this.... pumunta ka na sa room mo and pack your things....''

he just nodded.....

''dont worry son.... alam ko maiintindihan ka nya.... she will understand you.... just try to understand it too...''  

''thank you mom.... i love you'' 

......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

AN: HELLO GUYS! this is my First Story on WATTPAD! hope you like it......

please do support me..... thank you.. ^_^

watch the video teaser=======> 

                                                                                                                                                 animeprincess_17

thanks for reading...

LOCKET with LOVE will lead YOU back...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon