chapter 09...#Mr. Mahangin The Great...

19 15 4
                                    

CHAPTER 07...

HINATA'S POV

''Krrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnggggggggggg....... HINA GISING GISING GISING....''

(tunog ng alarm clock..hehe)

haaaaayyy!! this is my first day of work kaya kailangan kong maging maaga...

diba nga sabi nila first impression last... haha

so I'll do my get-up-routine... then after that ng sa tingin ko ay ok at ready na....

outfit....check

hair...check

not-so-oa-make up...check

PERFECT....

last look sa aking life size mirror..... by that napokus ang aking paningin sa isang bagay na nakasabit sa aking leeg...

a valuable and memorable one....

araw-araw simula ng ibigay nya sa akin to..hindi ko na ito hinubad pa...

lagi ko itong suot.. lagi ko itong dala..

kahit ilang taon na.. kahit na napakaraming taon na ang lumipas...

ewan ko ba.... pero patuloy pa rin kasi akong umaasa na itong bagay nato....

ang locket na ito ang magiging daan para magkita at magkakilala kaming dalawa....

ok ok tama na muna itong pag eemote ko.. baka mamaya malate na ko nito sayang ang pag aalarm ko..hehe

.............................................................................................................

sa parking lot...

gosh....no no   .... di pwede to

haaaayyyy wrong timing naman oho.. bakit ngayon pa sobrang flat ng gulong ko.. ang tanga ko naman .. bakit nga pala di ko man lang naisipang icheck ito kahapon....

pag nga nama tinatamaan ng malas oo....pano na to..?

eh ano pa nga ba .. edi mag commute... bad trip talaga...

nasa gilid na ako ng high way at naghihintay ng masasakyang taxi ng biglang isang magara at magandang sasakyan ang huminto sa harapan ko....

 seriously... ok na sana eh wala nga lang manners...tsk..

sino ba to at ang sarap turuan ng GMRC(good manners and right conduct)...

with that question bumaba dito ang isang gorgeous na lalaki pero  yung typical playboy look...

no other than MR. Mahangin the great....

'' HI !! Ms. BEAUTIFUL ...!!''

 mahanging bati nya sabay tinginan tuloy ng mga babaeng nag aabang din ng taxi...

'' Kaisser may pangalan naman ako kaya kung pwede lang wag mo kong tawagin ng ganyan...''

'' EH ano naman........bagay naman sayo..''

'' naku ewan ko sayo..''

''by the way bakit ka naghihinyay yata dito ng taxi.. bakit mag co-commute ka lang ba..?''

'' malamang.." 

sarcastic kong sagot.. ewan ko ba at bakit bad trip ako dito.. mahangin kasi.. ayaw ko kaya sa lahat ganon...

kahit na gaano pa kawapo no...

'' bakit ba ang sungit mo sakin ha''

 nakangisi nyang tanong

'' ha... ako... bakit naman? ... natural lang talaga kong ganito....'' 

'' ahhh talaga... naku ganyan pa naman talaga ang type ko... lalo tuloy akong nahuhulog sayo.. haha.." 

pasaring nya haaaiisst

'' ah... ok...''

 sagot ko na lang .. alam mo yung feeling na di mo trip yung ka text mo ganun .. 

'' ok tayo na..''

 bigla nyang sabi

'' huh sa----''

di nako nakapalag pa dahil mabilis nya kong naisakay sa sasakyan at agad na pinaandar....

haiiiist.. Mr, Mahangin The Great.....!!

...................................................................................................................................................................................

hello sorry ngayon lang nakapag update...

salamat sa pagbabasa...

Mr. Mahangin The Great po on the right side... hehe

vote....

comment...

recommend...

salamat..^_^

animeprincess_17yukito

LOCKET with LOVE will lead YOU back...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon