Chương 53 (2): "Làng Nghê Hồng"

96 0 0
                                    

    Trước thềm quốc khánh, hầu hết các công ty đều đã bắt đầu kỳ nghỉ lễ dài 7 ngày kết hợp với Tết trung thu. Nhân viên AI Trust, ngược lại, đang hối hả vì ông chủ sắp đi công tác về.

Thẩm Phong đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với một tạp chí tài chính cách đây vài ngày. Sau thời gian làm việc chăm chỉ, AI Trust đã nhận được vốn đầu tư lớn từ một tập đoàn Thụy Sĩ và hoàn thành vòng tài trợ E-round.

Việc hoàn thành vòng gọi vốn trong thời gian ngắn như vậy là một điều kỳ diệu đối với ngành đầu tư, cũng là một kỳ tích đối với AI Trust, qua đó danh tiếng của Thẩm Phong cũng càng thêm uy tín. Vẻ ngoài tuấn tú kết hợp với năng lực đã được chứng minh, Thẩm Phong bây giờ còn được cả người ngoài ngành biết đến và kính nể.

Sau khi cuộc phỏng vấn này được đăng trên Weibo chính thức của tạp chí, nó đã được chia sẻ hơn 10.000 lần, bao gồm cả những người nổi tiếng trong làng giải trí và các blogger. Bài phỏng vấn cũng có nhiều chỗ rất thú vị.

Phóng viên: AI Trust cũng trở thành điểm đến mơ ước của người trẻ tuổi. Ví dụ, trong kỳ nghỉ quốc khánh, nhân viên AI sẽ hoãn kỳ nghỉ của họ một ngày và quyết định này được tất cả nhân viên đồng ý, đồng lòng chờ sếp mình mang chiến thắng trở về.

Thẩm Phong: Chuyện này tôi thật sự không biết, nhưng mọi người nên trở về đi, nhường cơ hội chia sẻ chiến thắng này cho người tôi yêu được không?

Các blogger tài chính ngày nay không phải là những blogger tài chính nghiêm túc như trước, họ đã sử dụng câu trả lời này làm tiêu đề trên Weibo khiến lượng tăng vọt.

Nội dung chia sẻ vô cùng phong phú, cư dân mạng không ngừng để lại bình luận hài hước.

@Hôm nay kinh doanh nghiêm túc: [ Tôi nghe nói đây chính là nguyên mẫu của tổng tài bá đạo. ]

@Sếp tôi là cực phẩm nhân gian: [ Hôm nay tôi xin chính thức giới thiệu ID của mình với các bạn, tôi thực sự không hề khoe khoang. ]

@Alice yêu trai đẹp: [ Không chia sẻ chính là có lỗi với bản thân. ]

...

...

Doãn Tang vô cùng phiền muộn. Dưới góc độ của vợ sếp Thẩm, AI Trust cần được tiếp xúc và quảng bá nhiều hơn, điều này sẽ giúp công ty phát triển và giúp Thẩm Phong có thêm tiền mua sữa cho con. Tuy nhiên, bản thân Doãn Tang cũng suy xét, chồng cô được nhiều người hâm mộ như vậy, có vẻ không quá an toàn rồi.

Điều đáng buồn hơn nữa là cả Lữ Lạc và Vinh Thải đều chia sẻ lại bài viết này trên Weibo.

@Lữ Lạc: [ Mong chờ sự chuyển mình và nâng cấp của AI, đồng thời cũng mong chờ sự ra mắt của #Làng Nghê Hồng# ]

@Vĩnh Thải: [ Hahahahaha! ]

Hai người này đều không gần không xa tham gia vào cuộc vui, khiến người hâm mộ của bọn họ âm ỉ "chèo thuyền," đồng thời vẫn giữ được hình ảnh của bản thân. Đây có phải là cách làm của bạn gái tin đồn, dựa vào sức nóng của dư luận mà tăng thêm độ nhận diện?

Chậm Rãi Mê HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ