Anh ấy!

55 6 0
                                    

Hôm nay, Poom theo lịch trình đến địa điểm tổ chức Event để chuẩn bị cho màn trình diễn của mình. Nhưng khác với những lần Poom diễn tập trước đó vì cậu được gặp anh ấy - Partner cũ của Phi Up - Phi Kao.

Tất nhiên khi được ghép cặp cùng Phi Up, Poom cũng đã tìm hiểu rất nhiều về những thông tin về anh, đặc biệt là về partner cũ. Cậu cũng thừa biết về phương diện công việc thì không thể tránh khỏi những vấn đề như thế này, nhưng không hiểu sao, cậu luôn thấy không thoải mái khi làm việc cùng partner cũ của anh.

Đúng 14g00, cậu có mặt tại sân khấu, khi đến đã có rất nhiều nghệ sĩ và người mẫu đến trước. Cậu chào hỏi mọi người rồi tìm một gốc ngồi chuẩn bị cho phần luyện tập. Tầm 10 phút sau, bỗng mọi người xôn xao và phấn khích vì sự xuất hiện của ai đó, không ai khác đó là Phi Kao, người mà tôi mong muốn nhìn thấy nhất trong tất cả các nghệ sĩ trình diễn. Không quá khác biệt so với những gì tôi tìm hiểu và thấy được qua màn hình, anh ấy toát ra vẻ gì đó thật trững trạc, trưởng thành mà hiếm khi tôi thấy ở những người trước đây tôi quen biết. Đột nhiên trong tôi dưng lên cảm giác thua kém, nhưng cũng không rõ chính xác là vì điều gì.

Trong khi cậu còn đang đắm chìm trong những suy nghĩ ngổn ngang của mình thì Phi Kao đã đứng trước mặt cậu từ bao giờ. Anh ấy chủ động lên tiếng trước:

Kao: Chào em, em là Poom đúng không?
Poom: À, dạ, đúng, em chào Phi ạ!

Cậu chấp tay vái chào anh ấy một cách rất lịch sự. Cả 2 chào hỏi đơn giản rồi phần tập luyện cũng bắt đầu. Đạo diễn phân bố thứ tự và phi Kao biểu diễn trước, cậu sẽ trình diễn đợt sau. Quan sát anh ấy tập luyện, Poom không hiểu sao bản thân không tự chủ được mà luôn dõi theo, phải chăng muốn nhìn cho thật rõ từng chi tiết của anh ấy để giải mã câu hỏi trong lòng rằng: Vì sao phi Up chưa bao giờ kể về anh ấy với mình nhưng trong điện thoại lại có rất nhiều hình ảnh của anh ấy. Đến đây, một cảm giác chua xót chợt dâng lên trong tim, nhưng vừa bị người yêu phản bội, đâm một nhát dao thẳng vào tim mình.

Điện thoại chợt báo tin nhắn, Poom liếc nhìn thì thấy đó là phi Up. Anh hỏi xem cậu đang làm gì? Tập xong chưa, đã ăn uống gì chưa? Những câu hỏi rất quen thuộc mà thường ngày khi Poom nhận được thì vui như mở hội, vội vàng rep tin sợ anh chờ nhưng hôm nay lạ lắm. Cậu mỡ điện thoại và trả lời hờ hững: Em ăn rồi. Sau đó cho điện thoại vào túi vì sợ câu tiếp theo anh hỏi là có gặp phi Kao chưa, lúc ấy Poom không biết mình phải trả lời thế nào?

Cuối cùng phần luyện tập cũng kết thúc, các nghệ sĩ vào phòng trang điểm và thay trang phục diễn. Poom ngồi cạnh Kao, bầu không khí im lặng không biết bắt đầu từ đâu. Bình thường, Poom luôn là người hòa đồng và chủ động bắt chuyện với người khác, nhưng từ khi gặp Kao, cậu luôn im lặng không nói gì, cuối cùng cũng là Kao bắt đầu trước:

Kao: Có câu này phi định nói với em và Nong Up nhưng chưa có cơ hội, chúc mừng 2 em nhé, phim rất hay.
Poom: ..., dạ, em cảm ơn phi ạ!
Kao: Thấy em và Nong Up thành công như hiện tại anh rất vui, Up đã vui vẻ hơn trước rất nhiều, cảm ơn em nhé. Up rất hay kể về em với anh, em ấy rất vui khi gặp được partner mới là em.
Poom: ...
Kao: Thời gian tới hi vọng em tiếp túc chăm sóc cho Up nhé, em ấy rất hay tiêu cực.
Poom: Vâng, em hiểu rồi, cảm ơn Phi.

Nói xong Kao và Poom tiếp tục trang điểm và chuẩn bị ra chụp hình. Không hiểu sao sau những câu trò chuyện đơn giản cùng anh ấy, trong lòng Poom lại có trăm ngàn vạn những thắc mắc rối như tơ vò trong đầu mình: Mối quan hệ của 2 người họ là gì? Có phải phi Up thích phi Kao hay không? Sao anh ấy lại nói với phi Kao về mình, còn mình thì không được anh ấy nói về phi Kao, những đoạn cảm xúc vừa qua mình dành cho phi Up là gì? Có phải...???

[KaoUpPoom]_Hôm nay, anh gặp anh ấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ