Tránh né

35 5 0
                                    

17g00, Poom chụp ảnh ngoài sân khấu cùng mọi người xong thì vào khán đài ngồi chờ chương trình bắt đầu. Lúc này có chút thời gian rảnh rỗi mới chú ý đến điện thoại. Cậu mở ra xem thì thấy rất nhiều tin nhắn từ anh, cậu kéo lại đọc hết từ từ. Đại ý anh hỏi tại sao hôm nay lại trả lời cọc lóc với anh, sao anh nhắn mà không phản hồi,... Poom đọc mà trong vô thức nhoảnh miệng cười khi nào không hay, anh thật đáng yêu quá. Hôm nay Phi Up có 1 sự kiện bên Grand khác, chắc sẽ đến muộn nên Poom đi 1 mình từ trưa giờ, không thì có thể bám lấy anh làm nũng vài hiệp chiếm tiện nghi rồi, nghĩ đến anh cậu lại thấy nhớ anh vô cùng. Nhanh tay gửi 1 tin Nhớ anh với ticker trái tim to đùng. Ngay lập tức anh phản hồi, chứng tỏ là anh cũng đang đợi tin nhắn từ cậu, đột nhiên cậu cảm thấy ấm áp vô cùng. Có lẽ những suy nghĩ trưa giờ là cậu nghĩ quá nhiều rồi, tự cậu đa sầu đa cảm khiến bản thân buồn bực. Anh thương cậu như thế, chịu thiệt thòi cho cậu chiếm tiện nghi, sẵn sàng chiều theo cậu khi nhìn thấy ánh mắt cún con không phải sao. Nghĩ vậy lại làm Poom cảm thấy tràn trề năng lượng, vui vẻ ngồi theo dõi chương trình bắt đầu.

Tầm 2 tiếng sau thì Phi Up cũng đến, nhưng anh ấy lại ngồi rất xa Poom do chương trình bố trí gì cả 2 đại diện cho 2 thương hiệu khác nhau. Sau 1 hồi bày mưu tính kế, anh cũng tìm được cách ngồi gần cậu rồi, vị chủ nhãn hàng cố tình nhường chỗ cho đôi chim cu ngồi gần nhau. Gặp được anh cậu dường như muốn ôm anh vào lòng nhưng đây là chốn đông người nên cậu kiềm chế, kiểu này lát về nhà phải bắt anh bù cho mình mới được, nhớ quá.

Lần lượt các tiết mục bắt đầu trình diễn, cả 2 chăm chú quan sát. Up thì xem trình diễn, ngắm các bộ trang phục, cậu thì ngắm anh. Nhưng điều lo lắng nhất của Poom đã đến, đó là phần trình diễn có Phi Kao. Kể từ khi phi Kao bước ra, ánh mắt Up không rời khỏi người này, Poom biết, Poom đã thấy được. Gần cuối màn trình diễn, Up còn lấy điện thoại ra quay chụp lại, không nói cũng biết, người anh ấy chụp là ai.

Poom im lặng quan sát từng biểu cảm trên gương mặt phi Up, ánh mắt rạng rỡ ấy, nụ cười ấy, dáng điệu ấy, tất cả đều dành cho người đang đứng trên sân khấu kia, người ngồi cạnh anh là cậu đây bỗng chốc hóa thành hư không.

Lý trí mách bảo cậu không được hành động dại dột nhưng con tim cậu vỡ vụng theo hành động vừa rồi của anh. Cậu muốn ngay lập tức hỏi anh xem anh đối với anh ấy là gì? Anh xem em là gì?... còn rất nhiều những câu hỏi khác liên tục bủa vây trong đầu ốc cậu, ngay giây phút này cậu cảm thầy ngồi cạnh anh thật đau lòng.

Cậu nhanh chóng đứng lên tiến về cánh gà, anh nếu tay hỏi thì cậu bảo tới giờ diễn rồi nhanh chóng bước đi nhưng thật ra còn cách giờ diễn 30 phút, đó cũng chỉ là lí do cậu tránh anh vì không đủ dũng khí ngồi nhìn anh nhìn người đàn ông khác.

[KaoUpPoom]_Hôm nay, anh gặp anh ấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ