Những nụ hôn nhanh chóng tăng tốc độ, sự cuồng nhiệt nhanh chóng bốc lên như ngọn đuốc quăng vào đống rơm khô, chỉ trong tích tắc bùng cháy mãnh liệt.
Trong men say, cả 2 cảm thấy quần áo lúc này thật vướng víu nên nhanh chóng cho nó an vị dưới đất. Môi hôn vừa mới tách ra không bao lâu lại tìm tới nhau, tiếng chóp chép vang dội cả căn phòng.
Hai người nhanh chóng tìm điểm tựa, chiếc ghế sopa là một địa điểm lý tưởng nhất lúc này. Cả 2 tham làm vuôt ve cơ thể nhau toét lửa, không một tất da thịt nào được bỏ qua, vồ vập nhau như hổ đói.
Dù mới chỉ thử qua 1 lần, nhưng Up không biết tại sao lại nghiện ngập cái cơ thể này của Poom như thế, mõi lần nhìn thấy chỉ muốn nhanh chóng chạm vào rồi hun hít một hồi cho đã ghiền.
Poom lần này có kinh nghiệm hơn nhiều nên cũng chủ động hơn, dày vò 2 hạt đậu nhỏ trước ngực đã đời rồi tới Up nhỏ, vuốt ve không ve không ngừng làm nó đã trương cứng lên cực đại.
Up không chịu nổi nữa đành luyến tiếc dời nụ hôn môi, nhanh chóng dời đến 2 hạt đậu nhỏ dầy vò, tay không rảnh rỗi mà bắt đầu khuếch trương cho cậu.
Có lẽ vì cả 2 đều đang trong cơn hứng tình nên mọi chuyện diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều.
Sau khi 4 ngón tay thuận lợi ra vào, Up cũng không còn chờ được nửa mà nằm ngửa xuống, yêu cầu Poom tự cho vào. Poom lúc này có hơi ngại nhưng cũng nhanh chóng bị dục vọng làm mờ lí trí, dang rộng hai chân, từ từ ngồi xuống cho Up nhỏ tiến vào. Vách tràng co thắt kịch liệt, Poom mắt mắt cắn răng hít từng ngụm khí lạnh cảm nhận vật thô to kia đang từ từ đi sâu vào cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaoUpPoom]_Hôm nay, anh gặp anh ấy!
FanfictionCốt truyện phát triển từ event 09/10/2024 Anh và anh ấy hay Anh và em?