Nữa đêm (2)

35 3 1
                                    

Up tham lam liếm láp cần cổ trắng mịn của Poom, mỗi nơi đi qua đều để lại những dấu hôn rãi rác, trân quý như bảo vật.

Poom tận hưởng cảm giác đê mê mà Up mang lại, đôi bàn tay cũng vuốt ve cơ thể anh, hôn hôn lên vai anh, trân quý từng khoảnh khắc ở bên anh.

Up tham lam di chuyển đến 2 hạt đậu trên ngực Poom, đè Poom nằm xuống để có thể nhìn rõ hơn.

Up: Poom, phi có thể hôn nó không
Poom: Được phi
Up: Poom, phi có thể...
Poom: Phi biết em là ai chứ?
Up: Biết, em là Poom, Poom của phi
Poom: Được rồi, phi hãy làm tất cả những gì phi muốn

Sau câu nói chắc nịt từ Poom, Up như con hổ đói vồ vập vào con mồi của mình khi được nó cho phép. Môi anh áp tới hạt đậu nhỏ nhấp nhô trên ngực Poom, tham lam gặm nhắm, liếm láp, cắn mút thỏa thích. Bên còn lại cũng không an phận mà được bàn tay Up xoa nắn liên hồi không ngưng nghỉ.

Lần lượt tới cơ ngực, bụng cũng đều được Up quan tâm, yêu thương đến xanh xanh đỏ đỏ. Up với tay cởi đi hết những thứ vướng víu còn lại trên người Poom. Poom nhỏ được giải phóng, ngốc đầu lên chào Up.

Up không ngần ngại với tay xoa nắn, chìu chuộng cúi đầu hôn nhẹ lên đầu khất.

Poom choàng tỉnh đẩy đầu Up ra:

Poom: Phi, không cần đâu
Up: Không, phi cần, thích lắm

Up cuối đầu, nhẹ nhàng đưa Poom nhỏ vào miệng mà lên xuống. Poom lần đầu cảm nhận được sự ấm áp từ khuông miệng Phi Up mà sướng đê mê không tả được, nhắm nghiền mắt dồn sự cảm nhận vào bên dưới.

Up liên tục ra vào khiến Poom không còn nghĩ được gì khác, thình lình ngón tay của Up liên lỏi vào kẻ mông của Poom, cậu thoáng giật mình. Cảm giác có vật xa lạ đang từ từ đi vào cơ thể làm Poom cảm thấy ngứa ngái khó chịu, nhưng đây là Up nên Poom chấp nhận. Dần dần, ngón tay của Up cũng đã quen với vật kia, mạnh dạn cho tiếp 2 ngón rồi 3,4 ngón, hang động của Poom cũng đón nhận được tất cả những thứ kia.

Cảm thấy Poom đã dần thích nghi, Up tăng tốc độ ra vào của ngón tay, hậu huyệt Poom cũng co giãn hết  mức, cảm giác sung sướng trực trào trong cơ thể.

Poom kể từ khi nhận định mình yêu phi Up thì cũng tìm hiểu về những điều này, nhưng khi thực tế trãi nghiệm thì cảm giác tốt hơn rất nhiều. Vì được làm cùng người mình thích, nên cậu chấp nhận tất cả. Up vì đóng phim nên cũng tìm hiểu nhiều, lần đầu áp dụng cũng khá lúng túng nhưng may mà Poom không tính toán nên anh cũng mạnh dạn hơn.

Cảm thấy mọi thứ đã được mình chuẩn bị tốt, Up cũng giải phóng con quái thú của mình ra, sẵn sàng cho trận cuồng ái sắp tới.

Poom thấy Up nhỏ thì chợt rùng mình, nó có cần phải to như thế không, hèn chi lúc nẩy phi Up phải dùng đến 4 ngón tay, nhưng thật sự vừa chứ? Hay là mình đổi vai có được không?

Poom ngồi dậy, định tiến đến Up nhỏ làm quen thì Up chặn lại

Up: Em định làm gì? Tính rút lui sao, không thể nhé
Poom: Em, em làm cho anh như lúc nẩy nhé

Up im lặng, Poom coi như đồng ý mà tiến tới chạm vào Up nhỏ. Do anh đang sốt nên Up nhỏ cũng nóng hơn bình thường, ngẩng cao đầu như đang vẫy tay chào Poom.

Poom chạm vào những đường xanh đỏ trên Up nhỏ hiện rõ mồn một, cảm giác lạnh sống lưng ập tới. Poom ngậm lấy Up nhỏ, học theo những gì anh vừa làm với mình mà hăng say liếm láp Up nhỏ.

Đã đến cực điểm, Up kéo nhẹ đầu Poom ra, đẩy cậu nằm xuống đối diện với mình, tiến đến bên cậu:

Poom: Phi Up, bao?
Up: phi không có, cũng không thích sử dụng
Poom: Em sợ
Up: phi không bị bệnh gì hết, em sợ giờ
Poom: Em sợ đau, nghe nói nếu không có bao thì đau lắm
Up: Vậy là em cũng đã tìm hiểu trước nhỉ
Poom: Em, một chút thôi
Up: Phi vào nhé!

Up tiến tới hôn nhẹ vào môi Poom như an ủi, Poom gật nhẹ đầu đồng ý.

[KaoUpPoom]_Hôm nay, anh gặp anh ấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ