Nữa đêm (3H+)

29 2 0
                                    

Up đã sẵn sàng, đưa Up nhỏ đến trước cửa nguyệt mấp mái đỏ hồng như mời gọi chủ nhân đến xâm chiếm cứ địa. Up liếc nhìn Poom lần nữa, cậu nhỏ đang nhấm nghiền mắt, khẩn trương cắn chặt môi phong tỏa không cho bất kì một tiếng rên tỉ nào phát ra. Up xót cho cậu nhóc nhà mình nên tiếng đến hôn hôn lên môi an ủi:

Up: Sẽ ổn thôi, phi sẽ cố gắng nhẹ nhàng ná
Poom: Gel, hình như chúng ta chưa dùng gel, phi có không ạ?

Up như nhớ ra gì đó, đưa ra kéo học tủ đầu giường rồi lấy ra típ gel bôi trơn. Nhẹ nhàng đổ một ít ra tay, Up thoa lên cửa huyệt của Poom rồi lần nữa nhẹ nhàng đưa đẩy ra vào. Poom rùng mình cảm nhận lần thứ 2 từng ngón tay của Up ra vào trong cơ thể mình, căng thẳng hít hà vài ngụm khí lạnh.

Up liên tục ra vào, Poom dường như đạt đến cực khoái thì ngăn Up lại:

Poom: Được rồi phi, phi vào được rồi ạ

Nghe có vẻ Poom đã sẵn sàng như tâm lí thì đang loạn cào cào hết cả lên, dù gì cũng là lần đầu tiên cậu làm chuyện này, còn là với con trai nên cũng không tránh khỏi cảm giác căng thẳng đến ngẹt thở, tranh thủ hít thêm vài hơi để tăng sự tự tin.

Up thấy thế cũng bật cười, yêu thương lại hôn hôn khắp mặt để an ủi. Up đỡ 2 chân Poom lên vẽ thành chữ M, nhữnh ngón chân căng cứnh dũi thẳng thành đoàn, tay bấu chặt lấy ga giường chờ đợi khoảng khắc ấy.

Up nhỏ đã ở trước miệng huyệt, sẵn sàng tiến công, Up rướng người lên mắt đối mắt với Poom, song song với việc Up nhỏ từ từ tiến vào xâm nhập huyệt động.

Poom châu mày, cảm giác đau nhói tức khắp ập đến khi có vật xa lạ đi vào trong cơ thể. Poom cảm nhận được chính xác đến từng tất da thịt trên Up nhỏ khi tiến vào cơ thể mình, do được Up chuẩn bị kĩ kèm theo gel bôi trơn nên mọi việc diễn ra khá suông sẻ, trừ việc Poom cảm thấy đau ra mà vô thức bật ra vài tiếng rên rĩ dâm mĩ "Um...A...phi Up...nhẹ...um..."

Phần Up thì khi Up nhỏ bắt đầu tiến vào cũng cảm giác đau buốt do hang động lần đầu được khai mở của Poom vẫn còn khá chật hẹp, may mắn là Poom cũng thả lỏng nên mọi thứ dần ổn hơn.

Up từ từ, từ từ, từng bước một không nhanh không chậm mang Up nhỏ tiến vào hậu huyệt của Poom một cách thuận lợi. Suốt quá trình Up đều quan sát biểu cảm trên mặt Poom, nếu thấy em có chút châu mày liền hỏi em có đau không, anh dừng lại nhé. Nhưng Poom ngoài miệng rên la oai oái nhưng cương quyết lắc đầu, bảo là mình ok nên Up cũng mạnh dạn mà công phá thành công bức tường thành cuối cùng của Poom.

Up nhỏ đã thành công vào được hoàn toàn, từng tiếng rên rĩ cũng đều đều phát ra, cả 2 đã bắt kịp nhịp độ của nhau, mỗi khi Up tiến vào, người Poom lại được một pha đưa đẩy.

Cứ như thế, tiếng va chạm bạch bạch cùng tiếng rên ư ử của cả 2 vang vọng khắp căn phòng khiến ai vô tình nghe thấy cũng phải đều đỏ mặt tía tai. Nhiệt độ căng phòng dần nóng lên theo tốc độ của Up, khi Up nhỏ ra vào dễ dàng hơn Up không nhịn nổi liền tăng tốc lực.

Hai cánh môi cũng không nhàn rỗi mà chóc chóc lại tìm đến an ủi nhau đến khi hút hết dưỡng khi thì mới luyến tiếc rời ra. Hai tay Up cũng không ở yên, 1 bên giữ chặt eo Poom, tay còn lại thì đi mân mê đầu vú nhọn hoắc, cănh cứng mị hoặc của Poom, 2 chân ép chặt để giữ cơ thể Poom tiến lùi không ngớt.

Cảm giác Up nhỏ liên tục ra vào trong cơ thể Poom đê mê tràn trề khoái cảm, từng tiến rên rỉ phát ra đều đặt dù đã cố gắng kèm nén nhưng không thành. Cảm giác đau buốt dưới hạ thân dần được thay thế bằng cảm giác sung sướng khó tả khi cảm nhận rõ ràng từng đường nét trên con quái thú đang không ngừng cành quấy bên dưới. Poom bỗng lóe lên suy nghĩ, làm không bao cũng không tệ, không lâu sau đó lại thấy mình thật dâm đãng. Một tay Poom tự an ủi bản thân mình, tay còn lại lân la mân mê da thịt Up. Không khác gì Up, Poom cũng rất thích trêu trọc hai hạt đậu nhỏ trên ngực Up, dầy vò qua lại cũng cảm thấy thật thú vị, không biết Up có cảm nhận được không.

Tốc độ lại tăng lên làm Poom nhất thời không theo kịp:

Poom: Phi Up, đúng đúng, là ở đó...a...e.. e sắp...sắp ra....phi up....

Đã xác định được mục tiêu, Up càng tăng tốc dập thêm vài chục cái làm đầu óc Poom như nổ đom đóm, không thể làm gì khác ngoài việc kêu la, tay cũng cùng lúc tuốt lọng Poom nhỏ không ngừng lên xuống chạy nước rút. Poom chịu thêm vài cú thúc như giã gạo của Up thì cũng đạt giới hạn, căng mình bắn ra một dòng sữa đặc sệch...

[KaoUpPoom]_Hôm nay, anh gặp anh ấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ