Chap 11: Chấn thương

31 2 0
                                    

Hôm nay, thời tiết bên Nhật rất nóng.Khó có thể tránh khỏi việc bị say nắng.Nên ai nấy đều đặc biệt chú ý đến sức khoẻ đặc biệt là các thành viên vì họ sẽ có buổi hoà nhạc vào tối nay.

Bo Eun: " Hôm nay thời tiết khá oi bức nên mọi người tránh vận động quá mức nhá, nếu ai thấy mình có biểu hiện chống mặt hay buồn nôn hoặc cảm thấy mệt mỏi thì phải báo lại cho tụi em không được chịu đựng, mọi người rõ chưa ạ"

All: " Bọn anh rõ rồi"

Mọi người duyệt sân khấu lần cuối cùng trước. Cả bọn đứng ở dưới và quan sát tình hình sức khoẻ của từng thành viên xem ai có biểu hiện bất thường không.

Cuối cùng thì buổi concert cũng diễn ra như mong đợi.Sau khi thay trang phục thì mọi người bắt đầu ra giao lưu với các Carat.Tiếng hò reo vang khắp cả sân vận động.

YY: " Wow, tiếng lớn thật đấy"

SY: " Thì ra không khí của concert là như này sao"

KR: " Thời tiết vẫn chưa mát thêm được chút nào nhỉ"

Bo Eun: " Biểu diễn liên tục như thế này mà họ vẫn ngầu quá tr"

Trong suốt quá trình diễn ra concert, cô và các bạn luôn quan sát tình hình để kịp thời đưa ra các biện pháp.Concert diễn ra được một lúc thì cô thấy 5 trên 13 thành viên đang có dấu hiệu kiệt sức do thời tiết quá nóng cộng với việc thực hiện liên tục các vũ đạo khó

Bo Eun: " Chuẩn bị bình oxi đi, họ đang bị kiệt sức r"

Cả đám quay vào trong cánh gà để lấy dụng cụ.Kết thúc vũ đạo, các thành viên quay vào trong để thay trang phục khác, họ được các cô cho thở oxi để lấy lại nhịp thở bình thường

Bo Eun: " Hít thở chậm chậm lại, đừng thở nhanh quá, còn ai thấy mình có j bất thường ko"

DK: " Anh cảm thấy nhức đầu với chóng mặt lắm"

SY: " Để em lấy thuốc cho anh uống"

-Đến tiết mục tiếp theo rồi mọi người chuẩn bị nhanh nha

Các thành viên điều chỉnh lại thể trạng của mình và bước lên sân khấu tránh làm các fan lo lắng.Đến gần cuối bài thì Hoshi bỗng khuỵ xuống ôm lấy bả vai mình,khi đèn tắt thì Hoshi ngay lập tức chạy vào trong cánh gà. Cô ngay lập tức kiểm tra tình trạng của anh

Bo Eun: " Khớp vai anh bị trật r, phải ngừng lên sân khấu thôi nếu không tình trạng sẽ nặng thêm"

Hoshi: " Anh vẫn ổn không sao anh tiếp tục được"

Bo Eun: " Không được, nếu tiếp tục thì tình trạng sẽ nặng hơn"

Hoshi: " Chỉ còn vài tiết mục nữa thôi, mọi người đến để tận hưởng buổi diễn này nên anh không thể để fan thất vọng được"

Sau một hồi đo co thì cô đành bất lực với sự cứng đầu này của anh

Bo Eun: " Bây giờ em sẽ tiêm cho anh một liều giảm đau cùng với đó sẽ nắn lại khớp cho anh nhưng kết thúc buổi diễn này anh phải lập tức đến bệnh viện kiểm tra"

Sau khi tiêm thuốc giảm đau thì cô bắt đầu tiến hành nắn lại vai anh cho đúng vị trí

Bo Eun: " Sẽ hơi đau đấy, anh cố chịu nha xong nhanh thôi"

Một tiếng rắc vang lên cô đã nắn lại vai cho anh một cách nhanh chóng.Nắn lại khớp xong cô quấn băng quanh vai để cố định tạm thời.

Bo Eun: " Xong rồi, không được thực hiện vũ đao mạnh và hạn chế giơ vai bên này nếu anh không muốn mình nặng thêm"

Hoshi: " Anh bik r mà, anh đi đây"

Anh tiếp tục lên biểu diễn như chưa có chuyện gì xảy ra.Buổi biểu diễn cuối cùng cũng kết thúc, ngay lập tức Hoshi được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ.Kết quả vẫn không có gì nghiêm trọng bởi vì cô đã nắn lại vai cho anh ngay lúc đó nên tình hình khá khả quan chỉ là phải nghỉ ngơi tránh vận động mạnh.Từ bệnh viện trở về, mặt anh cứ như đưa đám thấy vậy cô liền hỏi

Bo Eun: " Làm gì mặt anh chù ụ z"

Hoshi: " Anh không thể thực hiện vũ đạo được nữa"

Bo Eun: " Gì mà nghe ghê z, chỉ là tạm thời anh không được vận động mạnh một thời gian thôi"

Hoshi: " Anh biết nhưng mà anh khiến mọi người thất vọng"

Bo Eun: " Anh muốn làm các fan lo lắng à, việc của anh bây giờ là nghỉ ngơi thật tốt để còn hồi phục thế mới không làm mọi người thất vọng"

Bỗng anh bật cười làm cô khó hiểu

Bo Eun: " Sao anh cười?"

Hoshi: " Không có gì chỉ là anh thấy em như bà cụ non ấy"

Bo Eun: " Ý là nói em già á hả 😑 "

Hoshi: " Không có.Nhưng mà cảm ơn em"

Bo Eun: " Cảm ơn em vụ j"

Hoshi: " Việc nắn lại khớp vai cho anh ấy"

Bo Eun: " Bổn phận của em mà anh ko cần cảm ơn đâu đó chính là nghĩa vụ của bọn em"

Hoshi: " Anh có thể hỏi lí do tại sao em lại chọn theo học ngành này ko"

Bo Eun: " Hửm lí do á"

Hoshi: " Đúng vậy"

Bo Eun: " Thế thì lí do anh chọn trở thành idol là gì"

Hoshi: " Đó là đam mê của anh, đứng trước mọi người và biểu diễn làm anh cảm thấy yên bình và thoải mái, ủa mà anh đang hỏi em mà😑"

Bo Eun: " Hửm lí do là gì nhỉ?"

Bo Eun: " Cõ lẽ là vì đam mê muốn cứu người chăng,  việc có thể cứu được người khác dưới bàn tay của tử thần là một việc vô cùng thiêng liêng, khi nhìn những y bác sĩ ra sức cứu người mà không màn những gian khó khổ cực khiến em muốn trở thành một phần ấy, trở thành một thiên thần áo trắng bảo vệ mọi người, bảo vệ người thân yêu của mình đó chính là lí do khiến em theo đuổi ngành này"

Cô nhìn qua anh và mỉm cười. Một nụ cười nhẹ nhàng mang lại cho người bên cạnh cảm giác ấm áp nhưng ẩn sau nụ cười đó anh có thể cảm nhận được sự cô đơn mà cô giấu đi khiến anh muốn che chở cho thân hình bé nhỏ này

Bo Eun: " Tới nơi rồi, anh nghỉ ngơi đi nhớ là đừng có vận động mạnh đấy nhá, nếu có vấn đề thì cứ tìm bọn em, bọn em hứa sẽ có mặt ngay lập tức🫡"

Hoshi: " Rồi rồi anh biết r, em ngủ ngon"

Bo Eun: " Bai bái"

Nói rồi cô trở về phòng, anh vẫn dõi theo cô đến khi cô đi khuất khỏi tầm mắt của mình rồi mới vào phòng.

Tour diễn ở Nhật kết thúc và mọi người chuẩn bị về lại Hàn. Trên đường ra sân bay, cả bọn ngắm nhìn Nhật Bản lần cuối

Bo Eun: " Không bik bao h chúng ta mới có cơ hội trở lại đây ha"

YY: " Nghĩ tới cảnh trở về Hàn trực đêm ta nói nghĩ tới là mệt"

KR: " Haizzzzzzzzz"

Bo Eun: " T gặp ổng nx r á hả ôi mẹ ơi cuộc đời của t rơi vào bế tắc😱"

[Hoshi x Y/N] Chuyện tình nàng bác sĩ và chàng idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ