Chap 21: Bị thương

34 4 0
                                    

Đã 2 tháng kể từ buổi đi chơi ngày hôm đó.Hai tháng qua, cả hai coi như cũng đã tiến triển rất nhiều, mỗi khi rảnh là anh sẽ lại chở cô đi đâu đó hay đơn giản chỉ là những cuộc gọi mỗi tối khi cả hai được nghỉ ngơi không bận bất cứ việc gì. Nhưng mà hai người vẫn chưa chính thức quen nhau cứ mập mờ làm lũ bạn cô cảm thấy khó hiểu.

SY: " Yahh sao hai người ko hẹn hò đi"

YY: " Đúng r mập mờ quài z"

KR: " M cx thik anh ấy mà"

Bo Eun: " Tại....."

SY: " Tại sao ns nghe coi"

Bo Eun: " Anh ấy cs tỏ tình đâu mà hẹn hò"

KR: " T nhớ hôm sinh nhật m ảnh tỏ tình r còn j"

Bo Eun: " Tại lúc đó còn chưa nhận ra tình cảm của bản thân với lại sợ giống quá khứ nên t lỡ từ chối r🥲"

YY: " Thế m tỏ tình ảnh đi😌"

Bo Eun: " T á hả, hoi ngại lắm m ơiii"

SY: " Mặt m mà ngại khoái thấy bà"

KR: " Lo coi tỏ tình ngta đi, mik sắp về nước r đấy"

Nhắc đến đây thì cô bỗng trở nên buồn bã.Đó cũng chính là lí do khiến cô cứ do dự mà không bày tỏ với anh.Cô sợ cả hai nếu mà quen nhau thì lúc cô trở về nước sẽ phải yêu xa cộng thêm với tính chất công việc của cả hai thì rất khó để sắp xếp gặp nhau.

SY: " M đag do dự về việc yêu xa phải ko"

Bo Eun: " Ừm t sợ xa mặt cách lòng, tính chất công việc của t và anh ấy quá bận rộn rất khó để có thể gặp nhau"

YY: " T nghĩ nếu như tính cảm cả hai dành cho nhau đủ lớn thì khoảng cách không thành vấn đề đâu"

Bo Eun: " T biết là vậy nhưng...."

KR: " M thử ngẫm lại xem lúc ở bên anh ấy m cảm thấy hạnh phúc ko"

Cô ngẫm nghĩ lại thì suốt thời gian anh theo đuổi mình thì chưa bao giờ cô thấy anh khó chịu hay buồn bực gì cả.Anh luôn nuông chiều và quan tâm đến cảm xúc của cô.Chẳng hạn như những lúc cô cảm thấy rất mệt mỏi vì áp lực, anh sẽ không nói bất cứ gì cả mà sẽ ôm cô vào lòng xoa dịu đi những áp lực đó.Ở bên anh, cô thật sự cảm thấy rất hạnh phúc. Ngẫm nghĩ một hồi thì cô quyết định

Bo Eun: " Đợi anh ấy từ Mỹ trở về t sẽ tỏ tình"

SY: " Quyết định đúng đắn"

KR: " Mà tụi m có ngửi thấy mùi j khét khét ko"

Bo Eun: " M ns t m để ý nha hình như nãy tụi mik nấu...."

All: " Trời đất ơiii nồi thịt khooo"

Cả đám chạy vào bếp, nhanh tay tắt bếp và lấy nồi thịt xuống.Cái nồi cháy đen không còn nhìn thấy gì.

Bo Eun: " R nay nhịn:))"

SY: " Lại ăn mì tiếp"

YY: " Mé ăn riếc h đứa nào đứa nấy như cọng mì tôm"

*Ting tong*

[Hoshi x Y/N] Chuyện tình nàng bác sĩ và chàng idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ