Chap 17: Buổi sáng

32 2 0
                                    

Cô ngủ thiếp đi được một lúc thì Hoshi tỉnh dậy.Anh khát nước nên tính ra ngoài uống chợt nhìn thấy ngay đầu giường mình có một bóng dáng nhỏ bé đang nằm ngủ.Thì ra đó không phải mơ, cô thật sự đến chăm sóc anh.

Anh nhẹ nhàng nằm xuống ngắm nhìn khuôn mặt đang say giấc nồng ấy.

Hoshi: " Ngủ thôi cũng đáng yêu thế này r bảo sao ko thương em đc chứ"

Anh đưa tay vén tóc cô lên.Khi nhìn thấy khuôn mặt mệt mỏi cùng với quầng thâm dưới mắt làm anh thấy có lỗi khi cô mệt thế còn phải chăm sóc anh.Anh đưa tay chạm vào đôi má dễ thương ấy bỗng

Bo Eun: " Hắc xì"

Cô hắc xì một cái làm anh hú hồn tưởng cô thức giấc.Anh nhìn cô đang run nhẹ do hơi của máy lạnh

Hoshi: " Ngồi dưới đất ngủ thế nào mai em ấy cũng bị cảm lạnh cho coi"

Thế là anh nhẹ nhàng bế bổng cô lên đặt xuống giường, để đầu cô gối lên tay mình.Kéo chăn lại để ủ ấm cơ thể cô.Nhìn cô ở khoảng cách gần thế này làm tim anh đập liên hồi quá đẹp rồi.

Cô cảm nhận được hơi ấm nên nhích người lại gần vòng tay ôm chặt lấy eo anh.Giường cô lúc nào cũng có gối ôm nên theo thói quen cô tưởng anh là cái gối nên mới ôm chặt vậy.Đầu cô còn dụi dụi vào ngực anh để tìm chỗ thoải mái ngủ nữa cơ

Còn anh thì mặt hơi hơi hồng hồng không biết là do bị sốt hay ngại nữa.Được bé con mình ôm thì có ai ngu mới không ôm lại còn anh đây thì không nhé.Anh vòng tay kéo cô ôm chặt hơn.

Hoshi: " Là do em ôm anh trc đấy nhá"

Nhìn người con gái đang say giấc trong vòng tay mình anh mỉm cười hạnh phúc. Anh nằm ngắm cô một lúc thì cũng chìm vào giấc ngủ, mong khoảnh khắc này sẽ kéo dài thêm chút nữa.

Khi anh thức dậy lần nữa thì trời cũng đã sáng. Nhìn xuống vòng tay mình, cô vẫn còn đang ngủ rất say chưa có dấu hiệu thức giấc.Thế là anh ngắm cô ngủ luôn bởi vì nếu giờ anh động đậy thì có lẽ cô sẽ thức mất mà anh thì lại không nỡ đánh thức cô.

Anh đưa tay vén những sợ tóc đang bám trên má cô ra sau tai. Nhìn cô lúc này như thiên thần đang ngủ vậy khiến anh không thể nào rời mắt được. Nhìn xuống đôi môi nhỏ chúm chím kia thật là muốn cắn một cái đi.

Anh đang suy nghĩ có nên hôn trộm cô một cái không thì bỗng nhiên cô trườn người lên đối mặt với anh.Trán cô chạm vào trán anh.

Bo Eun: "Ưm..Hạ sốt r"

Anh tưởng cô thức giấc nhưng thì ra cô chỉ kiểm tra tình trạng anh rồi ngày lập tức chìm vào giấc ngủ tiếp.

Khoảng cách mặt của cả hai hiện rất gần nha, cách nhau chưa tới 1cm nữa cơ. Chỉ cần người kia nhích lại gần thêm 1mm nữa là sẽ chạm môi vào nhau.

Hoshi: " Yahh mới sáng mà em tra tấn anh kiểu này sao anh chịu được đây" *Thì thầm*

Anh đưa tay lên che mắt vì xấu hổ.Còn con người gây tội kia vẫn ngủ ngon lành như chưa có chuyện gì xảy ra.

Anh nhẹ nhàng gỡ tay cô ra khỏi người mình để ra ngoài. Khi bước ra gần tới cửa thì anh nghe tiếng phát ra từ sau lưng mình.

[Hoshi x Y/N] Chuyện tình nàng bác sĩ và chàng idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ