Hôm sau, khi cô tỉnh dậy thì cũng đã gần trưa.Bước ra khỏi phòng thì đã thấy lũ bạn ngồi ở đó bàn tính chuyện gì đó.
Bo Eun: " Bàn vụ j đó"
SY: " Có j đâu đang bàn xem tối nay nên ăn j thoii"
YY: " Đúng đúng"
KR: " Có cháo ở trong bếp đấy, hâm lại r ăn"
Bo Eun: " Ừm"
Nói rồi cô quay đi vscn
Cả bọn nhìn đôi mắt sưng húp của cô mà thở dài.Đứa ngốc này thật không thể nào yên tâm được mà.
KR: " Cứ theo kế hoạch mà làm, tạo cơ hội gặp mặt cho họ"
YY: " Liệu kế hoạch này có thành công ko"
SY: " Thành công hay công là phải dựa vào anh Hoshi rồi"
~Bên ktx của Seventeen~
Cuối cùng thì Hoshi cũng chịu bước ra khỏi phòng với gương mặt buồn đến đáng thương, đây là đang thất tình. Các thành viên thấy vậy thì mỗi người khuyên một câu
JH: " Không sao thua keo này ta bày keo khác"
DK: " Đúng đấy hyung"
SW: " Đừng buồn nữa mà phấn chấn lên coi ông này"
Hoshi: " Anh suy nghĩ kĩ r"
MG: " Đừng nói là anh định bỏ cuộc đó nha"
Hoshi: " Đâu ra đừng có xàm"
JS: " Chứ em suy nghĩ chuyện j?"
Hoshi: " Có lẽ em tỏ tình em ấy nhanh quá khiến em ấy chưa thể chấp nhận được, em nghĩ mình nên từ từ để em ấy bỏ đi cái rào cản mà mình tự dựng lên"
SC: " Em suy nghĩ vậy là đúng đấy, cứ từ từ tiến từng bước"
Hoshi: " Nhưng mà em ấy chặn em rồi🥹"
DN: " Bọn em có cách hết anh yên tâm, chúng ta vẫn còn 3 đồng minh mà😌"
Hoshi: " Trời ơi iu mọi người quá điiii😘"
JH: " Bọn anh sẽ tạo cơ hội cho hai đứa gặp nhau, còn thành công hay không là phụ thuộc vào em đấy Hoshi"
Hoshi: " Đã rõ🫡"
Đến tầm chiều tối, đang nằm ở phòng khách xem tivi thì KyoRyeon nhờ cô đi mua một vài thứ để tối nay ăn lẩu.Mặc tạm cái áo khoác, cô mở cửa ra ngoài. Cả bọn thấy cô ra ngoài liền lấy điện thoại thông báo cho mọi người.
Đến cửa hàng, cô đi xung quanh để tìm những thứ cần mua thì bỗng nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc nào đấy.Là anh, cô nhanh chóng tính tiền và bước ra khỏi đây tránh chạm mặt anh.Khi tính bước ra khỏi cửa thì anh đã nhanh tay túm cô lại
Hoshi: " Em định chạy đi đâu"
Bo Eun: " Bỏ em ra"
Cô vùng vẫy cố thoát ra khỏi cánh tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoshi x Y/N] Chuyện tình nàng bác sĩ và chàng idol
Fiksi PenggemarTất cả chỉ là tưởng tượng Khi một trái tim với đầy rẫy những vết thương đã đóng chặt lại thì liệu anh ấy có thể sưởi ấm lại trái tim lạnh giá đó hay không. Chuyện tình của họ sẽ ra sao khi mà cô nàng cứ khép chặt cánh cửa lòng mình lại.Cùng với sự g...