Vì thiếu ngủ tận 3 ngày liên tiếp nên cô suy nghĩ được một lúc rồi lập tức chìm vào giấc ngủ.Tới tận sáng hôm sau cô mới thức dậy.Ngáp một hơi dài thật dài sau đó mới chịu xuống giường vệ sinh cá nhân để đến bệnh viện.
Những lời mà các bạn cô nói hôm qua cô quyết định sẽ từ từ mà suy ngẫm.Cô cần thời gian để tìm lại bản thân mình lúc trước cũng như xác định lại tình cảm của mình.Thứ cô cần bây giờ là vượt qua được cái rào cản vô hình đang đè nén con người cô.
SY: " Con kia làm j lâu z, lẹ lên coaiii"
Bo Eun: " R r t tới liền đây"
Tạm gác lại suy nghĩ của mình bây giờ cô cần tập trung vào việc thực tập của mình cái đã những chuyện khác từ từ tính sau.
Bo Eun: " Đã nạp đủ năng lượng rồi đi thôi"
YY: " Mới sáng ra mê sảng r hả"
Bo Eun: " Lâu lâu được nghỉ một ngày ngủ đã tht chứ"
KR: " Ừm đã lắm tối nay trực đêm kìa🙂"
Bo Eun: " Wtf t nhớ hôm nay ko phải lịch trực t mà"
SY: " Hôm t2 m trực mà ns j z ba"
Bo Eun: " Ủa j nay t2 hả chứ ko phải cn hả, ôi mẹ ơi😭"
Tuần mới bắt đầu với những lịch trực dày đặt cùng với đó là những kì thi vấn đáp cho năm cuối sẽ diễn ra vào cuối tuần này.Cô lại bắt đầu với chuỗi ngày bận rộn của mình.
KR: " Đi lẹ thôi tụi mik gần trễ h r đấy"
Thế là cả bọn nhanh chóng di chuyển đến bệnh viện.Vì hôm nay là đầu tuần nên số lượng bệnh nhân phải nói là rất đông. Bọn cô bận rộn cho tới giờ ăn trưa thì kéo nhau xuống canteen nạp thức ăn vào cơ thể thế mới có sức làm việc cho chiều nay.
-Lâu rồi ko gặp mấy đứa luôn đấy
SY: " Chị Heejin lâu r ko gặp, nhớ chị qué điiii"
KR: " H này chị cũng mới ăn à"
- Nay đầu tuần mà mấy đứa bận quá tr bận
YY: " Mà hình như Seventeen ra album mới thì phải"
-Đúng thế, chị mua một đóng album mới trúng được một vé đi fansign đó mà xui thật sự
Bo Eun: " Sao thế chị"
-Nó diễn ra vào t2 tuần tới mà chị lại bận việc ở bệnh viện nx, tr ơi tui muốn điiii
-Ê hay mấy đứa đi giùm chị đi
SY: " Hoi bọn em hok hứng thú với việc này lắm với lại t2 bọn em cũng bận nhưng...."
-Nhưng j cơ
YY: " Có một người vô cùng rảnh rỗi vào ngày đó đấyyy"
Đang ăn mà cảm nhận được 4 cặp mắt đang nhìn về phía mình cô ngẩn đầu lên.
Bo Eun: " Tự nhiên nhìn chằm chằm z"
KR: " Bx đó m rảnh đúng ko"
Bo Eun: " Ừ thì bx đó rảnh dù sao tuần này cx thi xong r nên rảnh chi"
-Bo Eun à chị iu em nhất trên đời luôn á nên là giúp chị xin chữ kí với chụp hình mấy oppa cho chị ikkk🫶
Bo Eun: " Hoi em lười lắmmm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoshi x Y/N] Chuyện tình nàng bác sĩ và chàng idol
FanfictionTất cả chỉ là tưởng tượng Khi một trái tim với đầy rẫy những vết thương đã đóng chặt lại thì liệu anh ấy có thể sưởi ấm lại trái tim lạnh giá đó hay không. Chuyện tình của họ sẽ ra sao khi mà cô nàng cứ khép chặt cánh cửa lòng mình lại.Cùng với sự g...