Chớp mắt một cái đã đến cuối tuần.Hôm nay chính là ngày cô về nhà của bame anh chơi.Tâm trạng cô lúc này hết sức là hồi hộp nha.Từ 2 ngày trước khi đi cô đã chuẩn bị rất nhiều thứ nào là quà tặng cũng như là suy nghĩ trang phục sao cho phù hợp.Đến khi chuẩn bị đi thì cô vẫn nhìn trước gương xem mình đã ổn hết chưa.Nhìn cô lo lắng như vậy khiến anh bật cười.
Hoshi: " Đi thôi nào, em xinh lắm r"
Bo Eun: " Anh nhìn kĩ lại xem có chỗ nào em chưa ổn ko, trang phục như vậy ổn ko"
Hoshi: " Ổn hết ròi mà, đi thoi nào hok là trễ đấy"
Anh nắm tay cô kéo ra khỏi nhà và lên xe.Trên đường đi, cô cảm thấy bất an trong lòng, lỡ gia đình anh không thích cô thì sao đây.Cô cứ ngồi xoa xoa hai bàn tay lại với nhau đến mức nó đỏ lên lúc nào không hay.Bỗng có một bàn tay nắm lấy tay cô.
Hoshi: " Đừng xoa tay nx, đỏ hết lên r đây này"
Bo Eun: " Tại em hồi hộp chứ bộ"
Hoshi: " Hok sao đâu mà, họ thích em lắm, yên tâm anh bảo đảm"
Nghe anh nói vậy thì cô cũng thả lỏng được một chút.Ngồi xe tầm 2 tiếng thì cũng đã đến nhà bame anh.Anh mở cửa và vòng sang bên cô mở cửa cho cô xuống.Cô thì ngồi im bất động, hai tay nắm chặt lấy dây an toàn mà không chịu xuống.
Bo Eun: " Hay mik về ik bữa nào em chuẩn bị tâm lí kĩ r mik đi đc hok🥹🥹"
*mếu*Hoshi: " Đến cũng đến ròi h về thì kì lắm, nhanh vào nào"
Bo Eun: " Hoi màaaa"
Anh dơ tay tính tháo dây an toàn ra thì cô ra sức túm chặt lại.Cả hai giằng co một hồi thì cũng y chang như lúc đầu.
-Hai đứa tới r à
Tiếng nói phát ra từ phía sau xe, cô quay đầu lại nhìn.Thôi xong có trốn cũng không trốn được nữa.
Hoshi: " Bọn con ms ts thoi"
-Bo Eun đâu, sao mẹ chưa thấy con bé xuống
Hoshi: " Con dâu mẹ ngại nên hok dám xuống nè"
*Cười*Bo Eun: " Yahhhh sao anh lại ns thế"
*nói nhỏ*Hoshi: " Ui da sao mẹ đánh con"
-Ai biểu con trêu con bé chi
Cô thấy anh bị đánh thì cười hả hê quên luôn nỗi lo lắng nãy giờ.
-Vào nhà nào bé con ở ngoài đây gió là bệnh đấy
Bo Eun: " Vâng ạ"
Cô và mẹ anh dắt tay nhau lên nhà bỏ mặc anh bơ vơ ngay xe
Hoshi: " Ơ còn con🙂"
Không ai đáp lại lời nói của anh cả.Anh đành ôm nỗi ấm ức vì bị ra rìa mà lết lên nhà.Lên tới nhà cô đã thấy một bàn đầy những món ăn mà cô thích.
-Soonyoung thằng bé nói con thích ăn mấy món này nên hôm nay bác nấu cho con đấy
Bo Eun: " Cháu cảm ơn ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoshi x Y/N] Chuyện tình nàng bác sĩ và chàng idol
FanfictionTất cả chỉ là tưởng tượng Khi một trái tim với đầy rẫy những vết thương đã đóng chặt lại thì liệu anh ấy có thể sưởi ấm lại trái tim lạnh giá đó hay không. Chuyện tình của họ sẽ ra sao khi mà cô nàng cứ khép chặt cánh cửa lòng mình lại.Cùng với sự g...