Sau vài tiếng bay thì cuối cùng cô và các bạn cũng đã tới Việt Nam.Vừa ra khỏi cổng an ninh đã thấy mọi người đứng đợi ở ngoài.
-Mấy đứa gầy quá r đấy
-Ăn ko đủ bữa phải ko, mẹ dặn như thế nào hả
SY: " Bọn con vẫn ăn đủ bữa màa"
-Yahh con bé kia, tay con làm sao đấy hả, lm j băng nguyên cánh tay z nói mẹ nghe ai làm j con
Bo Eun: " À..dạ..con bị té thoiii"
Cô nháy mắt với lũ bạn ra hiệu, chứ để ba mẹ cô mà biết cô bị người nhà bệnh nhân cầm dao quẹt là tiêu đời luôn.
YY: " Đúng r đó bác, nó đi vấp té nên bị vậy á..haha"
KR: " Bác cũng bik tính nó hậu đậu mà"
-Tạm tin , đừng có giấu mẹ chuyện j đấy
Bo Eun: " Con bik r mà, chúng ta về nhà thoi nào"
Tạm biệt mọi người xong ai về nhà nấy.Trên đường về, cô nhìn cảnh vật xung quanh hình như có hơi khác so với đường về nhà cô thì phải.
Bo Eun: " Ủa đường này đâu phải về nhà mik đâu"
-Ừa đúng r, mik chuyển nhà r mà
Bo Eun: " Ủa sao ko ai ns vs con hết vậy"
-Mẹ con quên nói vs con à
-Ủa mẹ tưởng mẹ ns con r chứ nhỉ, chắc mẹ quên
Bo Eun: " Ok i'm fine😑"
-Yên tâm anh m trang trí phòng m đẹp lắm
Bo Eun: " Em ko tin gu thẩm mỹ của anh đâu"
-Con nhỏ này, phải tin anh m chứ, đảm bảo đẹp
~~~
Bo Eun: " R đẹp dữ ch ông🙂"
Vừa mở cửa vào phòng, cô đã thấy nguyên bức tranh siêu nhân treo trên đầu giường, ga nệm còn là hình hello kitty, ngay cả cái thảm lót chân cũng là hình doraemon.Gu thẩm mỹ anh hai cô đúng là dữ thật, không ai có thể trang trí cái phòng như ổng cả.
-Anh m thấy đẹp mà
Bo Eun: " Gu thẩm mũ ông như này hèn j ế là đúng"
- Yahh con này anh m ế chắc m ko ế ha
Bo Eun: "😏"
Cô cười khinh ông anh mình sau đó bước vào phòng đóng cửa lại để mặc ổng tức đến xì khói.Nhìn sơ lượt xung quanh căn phòng, cô thở dài.
Bo Eun: " Phải tháo cái bức tranh kia xuống thôi, chứ tối ngủ chắc gặp ác mộng quá"
Thế là cô bắt tay vào công việc dọn dẹp và trang trí lại phòng mình.Sau một hồi dọn dẹp thì cũng hoàn thành.Cô khá là ưng ý căn phòng này, coi bộ ổng cũng chu đáo thiệt ngoài trừ cái ga hello kitty với mấy thứ hoạt hình kia thì ổng cũng có mắt nhìn một tí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoshi x Y/N] Chuyện tình nàng bác sĩ và chàng idol
FanficTất cả chỉ là tưởng tượng Khi một trái tim với đầy rẫy những vết thương đã đóng chặt lại thì liệu anh ấy có thể sưởi ấm lại trái tim lạnh giá đó hay không. Chuyện tình của họ sẽ ra sao khi mà cô nàng cứ khép chặt cánh cửa lòng mình lại.Cùng với sự g...