Tầm 3-4h sáng, lúc mà mọi người đều say giấc nồng kể cả cô thì tiếng điện thoại vang lên.
Cô cứ tưởng là điện thoại của lũ bạn nên mặc kệ mà ngủ tiếp.Nhưng điện thoại vẫn cứ reo khiến cô bực mình lắm nha.Giờ này mặt trời còn chưa ló dạng nữa mà ai điện cơ chứ.
Quơ tay lấy cái điện thoại ở đầu tủ đưa lên tai
Bo Eun: " Alo"
-Xin lỗi vì làm phiền em h này nhưng mà bệnh viện mik hiện tại quá tải bệnh nhân nên ko đủ nhân lực mấy đứa qua đây liền giúp chị nhá
Bo Eun: " Nae nae"
Nói rồi đầu dây bên kia cúp máy, cô tính đi ngủ tiếp vừa mới nhắm mắt thì cô giật mình bật dậy bước tới giường bên cạnh mình đá đít nhỏ bạn còn đang say giấc một cái
SY: "Ahh, đau con này ms sáng sớm làm j z cho t ngủ coiii"
Bo Eun: " Dậy lên bệnh viện kìa thiếu nhân sự chị Heejin kêu bọn mình lên phụ"
SY: " Ôi giấc ngủ của toaiiii"
Bo Eun: " Qua phòng kêu hai con kia dậy đi"
Một lát sau thì cả bọn cũng đã tập trung hết ở cửa.
YY: " Mới chỉ là sinh viên thôi mà còn như vầy sau này trở thành bác sĩ chính thức chắc dọn nhà vô bệnh viện ở🙂"
KR: " Thôi gáng đi sau này về nước có khi còn hơn z:))"
SY: " Mà con này m đem theo đồ thay chi z, hết h thì mik về nhà thay luôn cầm theo chi 🤨"
Bo Eun: " Tối t có hẹn với Hoshi oppa mà tình hình này chắc mik ko về đc nên t đem theo thay luôn"
YY: " Gái lớn r bik đi chơi với trai r"
KR: " Haizzz nuôi lớn cực khổ h bỏ mik theo trai😔"
SY: " Chúng ta bị bỏ rơi r ư"
Bo Eun: " Mấy con này xàm ghê đi lẹ nè"
Tầm gần 5h thì cả bọn đã đến bệnh viện.Khi vừa mới tới chưa kịp để đồ thì một bên bị lôi đi băng bó vết thương cho những bệnh nhân khác.Bên còn lại bị lôi vào phụ mổ.
Khi tình hình đã ổn thoải cũng đã gần tới trưa. Cả lũ mặt như xác chết mà nằm dài trong phòng nghỉ của nhân viên.
-Cafe nè mấy đứa
Bo Eun: " Bọn em cảm ơn nhìuuu"
SY: " Mà sao nay bệnh nhân nhìu thế chị"
KR: " Đúng thế bth hiếm khi mình mới thiếu nhân sự mà"
- Do sập mỏ khai thác than đấy, công nhân tăng ca nhìu lắm xong đang làm thì bị sập cứu hộ phải mất mấy tiếnng liền ms đưa ra được
YY: " Nguy hiểm thế"
- Với lại h đó nhân viên mình chưa tới h làm nên chỉ còn những người trực đêm thôi thành ra thiếu nhân lực
-Mà mấy đứa ko đi ăn sáng à
Bo Eun: " Giữa việc ăn với ngủ thì bọn em chọn ngủ chị ạ😌"
SY: " Hôm qua bọn em tám chuyện tới tận 1h"
YY: " Còn tầm 2 tiếng nghỉ ngơi nên bọn em ngủm củ tỏi đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoshi x Y/N] Chuyện tình nàng bác sĩ và chàng idol
FanfictionTất cả chỉ là tưởng tượng Khi một trái tim với đầy rẫy những vết thương đã đóng chặt lại thì liệu anh ấy có thể sưởi ấm lại trái tim lạnh giá đó hay không. Chuyện tình của họ sẽ ra sao khi mà cô nàng cứ khép chặt cánh cửa lòng mình lại.Cùng với sự g...