Hôm sau, cả bọn lại quay trở về với kì thực tập của mình.Họ đã trải qua được nửa chặng đường trong hành trình trở thành những thiên thần áo trắng của mình.
Bo Eun: " Hôm nay ai trực đêm z"
YY: " Còn ai ngoài tụi mik nx đâu:))"
SY: " Mà cũng hên hôm nay bệnh viện....ưm...ưm...ả...ao...a" *thả t ra*
Trước khi SeonYi nói ra những lời không nên nói là KyoRyeon đã nhanh tay bịt miệng lại cấm phát ngôn
KR: " Thiện tay thiện tay😌"
Một hồi vùng vẫy thì cũng thoát khỏi cái tay đang bịt miệng mình
SY: " Yahh sao bịt miệng t"
Bo Eun: " Ko bịt miệng m là hồi tụi mik hết thời gian để thở h, lần trc chưa tởn hả 😑 "
SY: " Quên thoiii"
YY: " Mai là sinh nhật m r kìa"
Cô nhìn ngày trên điện thoại thì mới nhớ ra sắp đến sinh nhật mình, mấy nay bận quá cô cũng quên luôn.
Bo Eun: " Ôi lại thêm 1 tuổi nx ư😱"
SY: " Đúng r m sắp già r đó"
Cô đá đít đứa bạn mình một cái cho bỏ ghét
KR: " Trực đêm xong mai chúng ta đi ăn chúc mừng sinh nhật luôn vậy"
Nhưng đời đâu như là mơ.Ngày hôm sau, khi cả bọn kết thúc ca trực và chuẩn bị ra về thì có rất nhiều ca đang chuyển viện qua, những tai nạn liên tiếp xảy ra khiến rất nhiều người bị thương làm cho bệnh viện không đủ nhân lực nên mọi người quyết định ở lại phụ một tay.Thôi thì năm nay đón sinh nhật muộn vậy, tính mạng của bệnh nhân luôn ưu tiên hàng đầu.
Cho đến tận tối muộn thì tình hình cũng đã ổn thoả.Giờ nhìn cả bọn như xác chết trôi sông không còn miếng sức sống.
-Cực cho mấy đứa r
Bo Eun: " Không sao đâu ạ việc nên làm thôi"
SY: " Thoi bọn em về đây ạ"
All: " Tạm biệt mọi người"
Đứng trước cổng bệnh viện, cô mở điện thoại ra nhìn bây giờ cũng đã 11h gần qua ngày mới rồi.
SY: " Ngày mai chúng ta đón sinh nhật muộn vậy"
Bo Eun: " H về thôi đuối quá r"
Bỗng nhiên điện thoại cô vang lên tiếng nhạc.Cô cầm điện thoại nhìn xem là anh đang gọi cô.Cô do dự có nên bắt máy không, cuối cùng cô vẫn bắt máy lỡ như có chuyện gì quan trọng thì sao.
Bo Eun: " Vâng em đây có chuyện gì ko ạ"
Hoshi: " H em có đang rảnh ko"
Bo Eun: " Em mới tan trực có j ko ạ"
Hoshi: " Ngẩng đầu lên nhìn phía trước nào"
Nghe vậy cô ngẩng mặt lên nhìn về phía trước thì thấy anh ngồi trong xe vẫy tay với cô và ra hiệu cho cô lại đó.Cả bọn thấy tình hình như vậy không nên làm bóng đèn nên kéo nhau về trước
SY: " Tụi t về trước nhá"
YY: " Đừng có ngại quá mà lm j mất mặt đó"
KR: " Trả lại không gian riêng tư cho cặp đôi nào tụi bây🤭"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoshi x Y/N] Chuyện tình nàng bác sĩ và chàng idol
FanficTất cả chỉ là tưởng tượng Khi một trái tim với đầy rẫy những vết thương đã đóng chặt lại thì liệu anh ấy có thể sưởi ấm lại trái tim lạnh giá đó hay không. Chuyện tình của họ sẽ ra sao khi mà cô nàng cứ khép chặt cánh cửa lòng mình lại.Cùng với sự g...