Tình hình hiện giờ là cả hai đang ở nhà cô và bị ba mẹ cô hỏi cung y chang tội phạm.Hoshi hiện tại đang cảm thấy hồi hộp dữ lắm, tay anh không tự chủ mà run lên.Cô nhìn qua thấy như vậy thì bật cười.
Bo Eun: " Bình thường anh biểu diễn trước nhìu fan có run đâu sao đứng trc bame em anh run dữ thế🤣"
Hoshi: " Em còn cười nx, anh đang hồi hộp muốn chết đây này🥹"
Bo Eun: " Bame em ko ăn thịt anh đâu mà"
-Rồi ns cho mẹ bik cậu này là ai, tên gì,tuổi,nghề nghiệp,gia đình gồm mấy người, quê quán ở đâu
Hoshi: " Mẹ em ns gì thế"
Bo Eun: " Hỏi anh vài thông tin cần thiết ấy mà, để em"
Bo Eun: " Anh ấy tên Kwon Soonyoung, 28t, hiện đang là một idol, gia đình gồm 4 người, là người Hàn"
-Hai đứa quen nhau lúc nào
Bo Eun: " Tầm tháng 10 năm ngoái í"
-Mẹ nó à đừng hỏi như ép cung thế chứ
Nói rồi ba cô quay qua hỏi anh một câu làm cô đứng hình.
-Cháu bik nhậu ko, làm rể Việt Nam là phải bik uống đấy nhá
Hoshi: " Ba em nói gì thế"
Bo Eun: " À ừm anh biết uống rượu ko thôi ấy mà"
Hoshi: " Anh biết, thế anh phải trả lời sao"
Cô dạy anh nói vài từ tiếng Việt để trả lời ba cô.Sau khi tiếp thu được thì anh lên tiếng
Hoshi: " Dạ cháu biết lậu"
Anh lên tiếng khiến cả nhà cô cười đau bụng.Nhìn mọi người cười khiến anh hoang mang.Anh lấy tay khều cái người đang ôm bụng cười cạnh mình mà hỏi.
Hoshi: " Bộ anh ns j sai hả sao mọi người cười dữ thế"
Bo Eun: " Hahaa..anh phát âm sai từ nhậu r"
Hoshi: " Yahh đừng cười anh nx màaa"
Bo Eun: " Ròi ròi em ko cười nx, lát nx chúc anh bình an nhá😌"
*Vỗ vai anh*Anh vẫn chưa hiểu câu nói của cô có ý gì cho tới khi ba cô cầm mấy bình rượu tự ngâm ra mời anh uống.
-Nào chúng ta cùng nhau uống tâm sự nào
Bo Eun: " Ba đừng có bắt anh ấy uống nhiều quá đấy nhá, với lại ba cũng ko đc uống nhiều hại sức khoẻ lắm đấy"
-Ba bik r mà, lâu lâu mới có dịp uống chứ bộ
~~~
Cô từ trên phòng đi xuống thì bắt gặp ánh mắt cầu cứu của anh.Anh không ngờ rượu ba cô ngâm lại mạnh như vậy.Mà ba cô cứ mời rượu mà anh lại không thể từ chối được thế nên cả hai đã uống gần hết một bình rượu ngâm.Cô lắc đầu đi đến giải vây cho anh.
-Ba uống nhiều r đấy nhá, uống nữa là con nói mẹ tịch thu hết bây giờ
-Hoi hoi ba ngừng là được chứ gì
-Để anh đưa ba lên phòng, còn người yêu em thì em tự xử đi nha
Cô quay qua nhìn gương mặt đỏ lên vì say của anh mà bất lực.Đi tới đỡ anh dậy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoshi x Y/N] Chuyện tình nàng bác sĩ và chàng idol
FanfictionTất cả chỉ là tưởng tượng Khi một trái tim với đầy rẫy những vết thương đã đóng chặt lại thì liệu anh ấy có thể sưởi ấm lại trái tim lạnh giá đó hay không. Chuyện tình của họ sẽ ra sao khi mà cô nàng cứ khép chặt cánh cửa lòng mình lại.Cùng với sự g...