Hôm nay tới tầm trưa cô mới thức dậy, vừa mới thức dậy nên cô đang trong trạng thái không tỉnh táo mà đi vệ sinh cá nhân
*Rầm*
Bo Eun: " Ui daaa trán của toiii"
Cô mắt nhắm mắt mở mà đi tới nhà vệ sinh thì tông vào tường một cái rầm kết quả là trán u lên một cục. Cái tính hậu đậu này không bao giờ bỏ được mà.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong thì cô đứng trước tủ quần áo lựa tới lựa lui vẫn không được bộ nào.Vì bình thường khi đến bệnh viện cô chỉ toàn bận những bộ đồ thoải mái để dễ vận động không thì mặc đồng phục của bệnh viện phát nên tủ đồ cô hết sức đơn giản nha.
Bo Eun: " Mặc gì h tr"
Lựa tới lựa lui thì cuối cùng cô cũng chọn được một bộ phù hợp với thời tiết này.Một chiếc quần jeans kết hợp với chiếc áo crotop đen mang hơi hướng năng động và cá tính.Làm xong hết tất cả mọi thứ thì cũng đã 1h.
Cô quyết định đi kiếm gì đó lót bụng sau đó mới đi đến nơi tổ chức fansign.Ghé vào cửa hàng tiện lợi, mua một phần cơm nắm cùng với một hộp sữa dâu.Sau khi ăn xong thì cô bắt xe tới địa điểm tổ chức.
Bo Eun: " Ủa r mik phải đi đâu:))?"
Vì là lần đầu đi fansign nên cô vô cùng bỡ ngỡ, chả biết phải làm gì đầu tiên.Đang lóng ngóng không biết nên làm gì thì có người lên tiếng
-Cậu mới tới lần đầu hả
Bo Eun: " Đúng r á, mình ko bik phải đi đâu luôn"
-Mình nhớ lần đầu đi fansign mik y chang cậu bây giờ luôn á, để mình dẫn cậu đi
Bo Eun: " Cảm ơn cậu nhìu lắmmm🤧"
Mấy bạn fan đúng là dễ thương ghê luôn,dù mới gặp lần đầu mà nhiệt tình giúp đỡ cô rất nhiều.Khi tiến đến hội trường nơi diễn ra fansign thì có cỡ 200 chỗ ngồi cho các fan.Mỗi người có một số thứ tự khác nhau cô nhìn vào tấm vé mà chị Heejin đưa là số cuối cùng.
Bo Eun: " Ôi chị ơi sao lại là số cuối, em lùn mà😢"
Sau khi ổn định chỗ ngồi thì các staff thông báo đến giờ diễn ra fansign.Các thành viên lần lượt tiến ra sân khấu chào mọi người
SC: " Say the name Seventeen!!"
All: "Annyeonghaseyo sebeuntin ibnida"
Hoshi: " Cảm ơn các bạn carat đã đến tham gia hi vọng mọi người sẽ tận hưởng buổi fansign nàyyy!!"
-Naeee
Mọi người bắt đầu tiến lên theo số thứ tự, vì cô là số cuối cùng nên giờ cô thảnh thơi lắm.Lấy điện thoại ra làm nhiệm vụ mà chị Heejin giao là chụp thật nhiều ảnh của Jeonghan. Chụp một hồi thì cô mỏi tay với lại đói bụng.Nãy chỉ ăn có cơm nấm với sữa nên giờ cô bắt đầu thấy đói.
DN: " Hoshi hyung anh nhìn hàng ghế cuối cùng thử xem hình như người đó quen quen sao á"
Hoshi nghe Dino nói thử thì liền nhìn xuống thấy lấp ló mỗi cái đầu không nhìn được mặt nên anh đành chịu.
Hoshi: " Anh m có thấy ai đâu"
DN: " Sao em thấy quen quen nhỉ"
Ngồi đợi một hồi thì cuối cùng cũng tới lượt của cô.Khi cô ngồi vào bàn thì Mingyu ngước lên nhìn thấy cô thì ngạc nhiên
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoshi x Y/N] Chuyện tình nàng bác sĩ và chàng idol
Fiksi PenggemarTất cả chỉ là tưởng tượng Khi một trái tim với đầy rẫy những vết thương đã đóng chặt lại thì liệu anh ấy có thể sưởi ấm lại trái tim lạnh giá đó hay không. Chuyện tình của họ sẽ ra sao khi mà cô nàng cứ khép chặt cánh cửa lòng mình lại.Cùng với sự g...