DVGs(The Cast)

352 12 5
                                    

Bago natin simulan ang kwento, kilalanin muna natin ang mga characters sa kwento:

*Nicole Militar(The Photographer)
Hilig niyang kumuha ng mga pictures ng mga sunset o kahit anong makitang maganda sa kanya. She is a balloon lover. Masaya siya pag nakakakita ng mga lobo.

*April Zenia Donaire(The Musician)
She's super talented. No one will have a hard heart after listening to her angelic voice. Para kang dinuduyan sa mga ulap kapag naririnig mo siyang kumanta.

*Cherry Rose Bundac(The Sketcher)
She's tougher than any other. Kahit ganon man siya, it is not the reason para hindi siya mag excel sa talent niya. Siya ang pinakamagaling magdrawing sa grupo.

*Jhon Paul Nale(The Gag King)
Marami siyang paraan para mapatawa ang grupo. Siya rin ang pinakarelihiyoso sa kanilang grupo. Kapag recitation na, siya ang pinakaaabangan ng lahat.

*Kimberly Caranog(The Selfie Queen)
Sa grupo, siya ang tinaguriang selfie queen sa hilig niyang magselfie. Wala siyang pinalalampasa na okasyon na walang selfie.

*Laarni Aragon(The Superfangirl)
Super Idol niya si Stephen King. Mahilig siyang magbasa ng mga novels ni Stephen King.

*Nicole Anne Consaor(The Kpop fanatic)
Siya ang pinakamahilig sa kpop sa buong grupo. Sobrang lakas ng kanyang boses na pagsinigawan ka eh sigurong mabibingi ka.

*Chezka Rowen Adan(The Dancer)
Magaling siyang sumayaw. Sa katunayan ito ang hilig niya. May pagkahilig din siya sa Kpop.

*Godwin Devora Tobes(The Outgoing)
He's a typical college student who loves to party. Mahilig siyang makipagkaibigan sa ibang tao.

*Ma.Joy Lipata(The Beauty Queen)
Lagi siyang laman ng mga pageant. Lumaki siyang palasali sa mga beauty contests.

*Rona Congzon(The Simple)
She's simple but pretty. Siya ay sobrang demure. Minsan hindi umiimik. Sobra siyang tahimik.

*Ernil Justine Apostol(The Writer)
Siya ang pinakamahilig manood ng mga horror movies sa buong grupo. Puro horror ang mga stories niya sa wattpad. He's an avid fan of horror movies.

*Jian Neeru Montallana(The Leader)
Siya ang leader ng group. Matangkad and maputi. Gwapo at mahilig din sa korean. Siya ay University Scholar.

*April Joy Delmonte(The Youngest)
Ang pinakabata sa buong grupo. Happy-go-lucky ang kanyang motto. Siya ang pinakahappy sa lahat.

_______________________________________
A/N:

Ang mga characters po sa kwentong ito ay totoo. Kasali po ako at sila ang mga kaibigan ko. Ngunit, ang mga pangyayaring inyo pong mababasa ay pawang imahinasyon ko lang.

The Smiling ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon