Chương 2: Cuộc sống gian nan

5 0 0
                                    

- Sao chị lại tàn nhẫn như vậy, tôi đã tin tưởng chị bao nhiêu cứ ngỡ chị là cô gái hiền lành, dịu dàng, bản thân một mình không nơi nương tựa đi tìm em trai quá cực khổ nên tôi mới cưu mang chị ai dè có ngờ đau chị lại lừa tôi, còn giết cha tôi nữa, thậm chí còn xém chút nữa giết anh Raian, còn bắt tôi tới một nơi xa lạ như vậy.

- Lúc trước tôi rất có lỗi vì đã dành Menfuisu từ tay chị và tôi cũng có lúc thầm cám ơn chị đã đưa tôi tới đây để tôi được gặp chàng, được yêu chàng nhưng tôi thật không ngờ chị là người giết cha tôi chết tức tưởi như vậy mà tôi không biết gì, còn muốn làm chị em một nhà với người giết đi người thân của mình tôi là đứa con bất hiếu.

Lúc này Asisu tới bên cạnh nâng cầm Carol lên buộc Carol phải nhìn vào mắt mình và nói:

- Ngươi đau lòng không, ta thấy ngươi đau khổ như vậy ta rất vui đấy, hành hạ ngươi, giết chết ngươi là mơ ước lớn nhât của ta từ trước đến nay, nhưng giờ ta đã thay đổi ý định rồi, ta muốn ngươi phải đau khổ còn hơn cả ta, sống mà nhục nhã, cầu được chết không được, sống cũng không xong, Carol ơi bây giờ chỉ mới là bắt đầu thôi, ngày tháng còn rất là dài, chị em ta còn gặp nhau rất nhiều.

- Người đâu cứ để mặc cô ta tự sinh tự diệt, cấm không ai được cho cô ta ăn, nước càng lại càng không, ta muốn cô ta phải chịu dày vò từ ngày này qua ngày khác, để thoả đi nỗi hận trong ta lúc này.

Rồi Asisu cũng rời đi bỏ lại Carol nằm co ro vì vết thương đầy mình, cả người bầm tím, cô cứ ngồi khóc cho số phận mình hiện giờ, khóc vì người mình yêu đã bỏ mình đi mãi mãi, giờ chỉ còn lại là trốn ngục tù tăm tối, tù túng như vậy.

----------------

Ruka tìm hoài không thấy hoàng phi mình đâu, Ai Cập đang lâm nguy, hiện đang nằm trong tay địch, hắn thấy tình hình không thể nào kiểm soát được liền gắn lên con chim bồ câu đưa tin những lời mình cần nói cho hoàng tử mình gấp.

Còn về phần hoàng tử khi nghe tin Menfuisu qua đời thì chàng rất là vui, tính muốn đến Ai Cập để đón người mình yêu đem về Hitaito gấp, nhưng vì chính sự trong nước quá nhiều nên nay chàng mới chuẩn bị hành trang đến Ai Cập được.

Báo!

- Bẩm báo hoàng tử có tin tức gấp của Ruka từ hoàng cung Ai Cập ạ.

- Mau đưa đến đây, ta rất mong có tin tức gì liên quan tới hoàng tử phi của ta.

Vừa cầm lá thư trên tay hoàng tử tối sầm mặt lại, mất đi vẻ bình tĩnh thường ngày từ lúc nào, mà gấp rút chuẩn bị hành trang gấp đi đến Ai Cập. Tướng quân thấy hoàng tử của mình vừa đọc lá thư Ruka mang tới có thái độ kì lạ liền hỏi:

- Bẩm hoàng tử hoàng cung Ai Cập xảy ra chuyện gì sao tại sao người gấp rút chuẩn bị hành trang như thế.

- Ông không cần hỏi nhiều, lập tức chuẩn bị cho ta những quân lính tinh nhuệ gấp ta muốn đến Ai Cập, ngay lập tức không chần chừng gì thêm nữa, hoàng tử phi của ta gặp chuyện rồi ta nghĩ nàng chắc rơi vào tay Ragashu hay Asisu vì Ai Cập hiện giờ đang nằm trong tay bọn chúng.

- Nàng rơi vào tay ả đàn bà đó không có cơ hội sống đâu, ả hận nàng biết bao nhiêu, năm lần bảy lượt cho ngươi giết nàng không thành, nhưng giờ nàng rơi vào tay ả ta không dám tưởng tượng nổi ả sẽ làm gì nàng lúc này, ta thật là vô dụng đắng ra phải tới Ai Cập sớm hơn để rước nàng, thì nàng sẽ không rơi vào hoàn cảnh này, chúng ta phải nhanh hết mức có thể, để cứu nàng, muộn một ngày nàng sẽ chịu khổ một ngày, nàng mà có bị làm sao ta hối hận cũng không kịp, công chúa ơi nàng hãy kiên cường mà chờ ta đến cứu, ta sẽ không bao giờ bỏ rơi nàng đâu.

Nữ hoàng Ai Cập ( cưới trước yêu sau )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ