Chương 4: Lời yêu cầu của hoàng tử

8 0 0
                                    

Hoàng tử bồng Carol tức tốc rời khỏi hầm ngục tối tăm lạnh lẽo đó, rời khỏi hoàng cung một cách nhanh chóng, chàng bồng nàng tới chỗ ở bí mật của mình ở ngoài thành, trước khi đi chàng đã lường trước mọi việc, nàng sẽ bị tra tấn hành hạ, nhưng chàng không thể đoán được nàng lại thành ra như thế này, cả người không còn nguyên vẹn, từ trên xuống dưới đầy những vết thương, cũ mới chồng chéo lên nhau, không chỗ nào là lạnh lặn, Izumin ôm chặt Carol vào lòng truyền chút hơi ấm và dành hết tình yêu thương hết mức có thể dành hết cho nàng.

- Công chúa nàng lạnh không, để ta ôm nàng cho ấm nhé ta đã gọi thái y rồi, nàng sẽ được chữa trị nhanh thôi, chắc là nàng đau lắm, ta không thể làm gì cho nàng lúc này, chỉ biết ôm nàng như vậy, ta ước gì ta có thể chịu bớt nỗi đau đớn trên da thịt nàng, nhìn nàng đau đớn như vậy tim ta đau quá, chỗ này rất đau, công chúa nàng sớm tỉnh dậy, ta và nàng sẽ về Hitaito, chúng ta sẽ tổ chức lại đám cưới còn dang dở đợt đó được không, ta và nàng sẽ sống với nhau thật hạnh phúc đến cuối đời mãi không bao giờ chia lìa.

Hoàng tử ôm Carol một lúc lâu thì thái cuối cùng cũng tới.

- Hoàng tử phi của ta hiện giờ ra sao rồi, ta thấy nàng sốt mê man, cả người nàng nóng rực, cả ta nàng cũng không nhận ta, nàng chịu nhiều cực khổ quá, ta nhìn mà sót trong lòng.

- Bẩm hoàng tử, hoàng tử phi người do có bệnh từ trước, không được chữa trị, nên bệnh tình ngày càng nặng hơn, với người bị tra tấn hành hạ lâu ngày, còn bị bỏ đói, ăn những đồ ăn không hợp vệ sinh, vết thương chồng vết thương, hoàng tử mà cứu người trễ tí chắc người không qua khỏi đâu, giờ thần sẽ kê thuốc hạ sốt, thuốc giảm đau, những thuốc cần chữa cho vết thương trên người của hoàng tử phi, còn bàn tay của người thì băng bó bó cẩn thận, vết thương nặng nhất là bàn tay ạ, không biết người tra tấn làm gì bàn tay của người có những lỗ kim rất nhỏ máu cứ chảy miết không ngừng, ngài cứ sức thuốc vào từng ngón xem sao, cầm máu được sẽ ổn ạ, ngài kêu tì nữ vô lâu người cho người sạch sẽ băng bó kỹ là không sao nữa, quá trình rất đau đớn chúng ta phải nhẹ tay một chút ạ.

Khi nghe những lời của thái y nói lòng chàng lúc này đau như dao cắt cứa vào tim mình, trách bản thân sao không đem nàng về sớm hơn, để nàng rơi vào hoàn cảnh ngàn cân treo sợi tóc như vậy.

Hoàng tử căn dặn người hầu đốt lò sưởi cho nàng còn bản thân mình thì cởi áo cho nàng lâu sạch sẽ vết thương trên người nàng rồi băng bó lại cho nàng. Còn đôi bàn tay, khi chàng đụng chạm tới là nàng liền nhăn mặt đau đớn chàng khẽ nói với nàng.

- Công chúa nàng đau sao, ta xin lỗi, ta sẽ nhẹ tay hơn, nàng cố gắng một chút nhé! Ta sẽ làm thật nhanh hết mức có thể, nàng sẽ đỡ đau hơn một chút.

- Ả đàn bà đó sẽ có ngày ta sẽ xé xác ả ra, ả có thể tra tấn và hành hạ nàng ra như vậy ả thật là tàn nhẫn, chắc lúc đó nàng đau và cô đơn lắm, không có ai quan tâm nàng lúc đó, bây giờ đã có ta bên cạnh nàng, chăm sóc nàng, nàng đừng lo nữa nhé!

Hoàng tử rửa vết thương trên tay cô rất nhẹ nhàng, mỗi một ngón chàng chạm vào chàng đều lấy miệng thổi thổi nhẹ nhàng chạm vào mà sức thuốc cho nàng, rồi nhẹ nhàng để mà băng bó lại vết thương trên tay cho nàng.

Nữ hoàng Ai Cập ( cưới trước yêu sau )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ