Chương 3: Trái tim rỉ máu

6 0 0
                                    

Ruka nghe lời hoàng tử của mình đi khắp nơi tìm mật đạo trong hoàng cung, hoàng tử miko trong mật đạo nghe thấy tiếng động bên ngoài, liền bước ra ngoài ngó thì thấy Ruka, cậu bé mừng rỡ ôm chằm lấy hắn khóc và nói:

- Bác Ruka con sợ lắm, phụ vương đã đến một nơi rất xa rồi còn mẫu hậu bị người xấu đưa đi rồi, con với hoàng muội trong này mấy ngày nay không dám ra bên ngoài sợ người xấu bắt, đợi người tới cứu mấy ngày nay, giờ con thấy bác, con mừng quá.

- Không sao không sao có bác ở đây rồi các con được an toàn rồi, theo bác ổn định chỗ ở, bác sẽ tìm cách cứu mẫu hậu con.

Hoàng tử, công chúa cũng theo Ruka từ mật đạo rời đi. Sắp xếp xong xuôi hai đứa nhỏ thì Ruka cũng thông báo cho hoàng tử của mình đã tìm thấy hai đứa nhỏ rồi. Hoàng tử đọc xong tin Ruka đưa tới thì mừng rỡ, bước một tìm con nàng đã thành công, bước hai tìm nàng và đưa nàng về bên ta. Ta và nàng sẽ sống trọn cả một nhà hạnh phúc.

Hoàng tử cũng đến chỗ mà mà Ruka đã nói mà gặp bọn trẻ.

Hoàng tử nhìn bọn trẻ bằng ánh mắt trìu mến nói:

- Chào các con, các con là con của công chúa sao, nhìn dễ thương và đẹp như nàng vậy.

- Các con tên gì và bao nhiêu tuổi nói cho chú biết được không.

Hoàng tử nhỏ nhìn Izumin một hồi cũng đoán ra người đang đến là ai và trả lời:

- Chú là hoàng tử Izumin phải không, con là Miko còn hoàng muội còn tên là Juri.

Hoàng tử ngạc nhiên nhìn Miko và hỏi:

- Tên con đẹp lắm, nhưng sao con lại biết được ta.

Miko nhìn hoàng tử trả lời.

- Vì mẫu hẫu con hay nhắc tới chú, lúc đầu mẫu hậu rất sợ chú lắm vì chú hay bắt cóc vì nghĩ chú bắt mẫu hậu vì muốn đe doạ phụ vương con lần nữa, nhưng rồi lần chú cứu mẫu hậu con ở khúc sông lần ấy, mẫu hậu đã biết được tình cảm của chú dành cho mẫu hậu là chân thành không vụ lời, nói chú là người rất tốt, nhưng vì đã yêu sai người, mẫu hậu rất muốn chú có một cô gái khác tốt hơn để không còn phải đau khổ vì có không được tình yêu của người.

Hoàng tử lúc này không thể tin vào tai mình khi nghe những lời cậu bé Miko nói:

- Mẫu hậu con nghĩ tốt về ta như vậy sao, con chúc phúc ta nữa, nàng không sợ ta nữa, ta mừng quá, các con yên tâm ta sẽ cứu mẫu hậu con ra để các có thể đoàn tụ với mẫu hậu con được chứ. Ta sẽ bên cạnh nàng, bảo vệ nàng cho đến hết cuộc đời của ta.

Đợt hoàng tử xoay qua Ruka yêu cầu.

- Ruka ngươi hãy thực hiện kế hoạch đi, đêm mai hoàng cung tổ chức yến tiệc, mọi người bận rộn, sẽ là lúc chúng ta cứu nàng ấy thoát khỏi Asisu, ta không thể để nàng ấy lâu trong đó một giây phút nào nữa.

- Tuân lệnh hoàng tử.

----------------

Asisu rải bước xuống hầm ngục vừa bước xuống chỗ Carol rồi tay nắm đầu Carol lê lết trên mắt đất và bóp cầm Carol phải nhìn vào mắt mình.

Nữ hoàng Ai Cập ( cưới trước yêu sau )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ